Đi Mỹ có cần phải mua bảo hiểm du lịch không?

30/07/2015 Vietnam Booking

Đối với vé máy bay đi Mỹ mà nói thì bảo hiểm du lịch là điều không bắt buộc. Tuy nhiên, nó là một việc vô cùng nên làm vì các chính sách này sẽ giúp bạn vượt qua những trường hợp không may diễn ra trong chuyến đi. Tất nhiên, vận xui là điều không ai muốn xảy ra với bản thân mình, tuy nhiên hãy chủ động phòng ngừa để tránh phải khó xử.

ve may bay di my gia re

Vậy xét cho cùng, tờ hợp đồng bảo hiểm du lịch này sẽ mang lại những lợi ích cụ thể thế nào cho chuyến du lịch, thăm thân nhân hay công tác xa của bạn? Hãy cùng Air China tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những lợi ích thiết thực của bảo hiểm du lịch

Trên thực tế, khách hàng của bảo hiểm du lịch không được đảm bảo sẽ tránh được tất cả các phải sự cố trong chuyến đi. Tuy nhiên, bù lại thì họ sẽ nhờ vào những chính sách về quyền lợi của công ty bảo hiểm để vượt qua những tình huống không may như sau:

  • Khách hàng đi trúng vào chuyến bay bị hoãn, hủy bỏ nên không được hoàn trả phí đặt đặt phòng khách sạn và các chi phí liên quan. Những khoản tiền đã chi như trên đều sẽ được công ty bảo hiểm hoàn trả với điều kiện khách hàng phải có giấy tờ chứng thực về việc sử dụng dịch vụ.
  • Hành lý ký gửi bị mất, thất lạc hoặc thất thoát về khối lượng và giá trị tài sản.
  • Khách hàng không may gặp phải các vấn đề về sức khỏe cần đến sự điều trị của cơ sở y tế.
  • Khách hàng do vô ý mà gây ra thiệt hại tài sản hoặc sức khỏe cho người khác, công ty bảo hiểm sẽ đứng ra bồi thường thay bạn.
  • Theo thông lệ quốc tế, mức phí trung bình cho các loại bảo hiểm du lịch nói chung thường ở mức 30.000 EUR dành cho các chuyến đi châu Âu hoặc 50.000 USD cho các chuyến đi châu Mỹ. Trên thị trường, số tiền mà khách hàng bảo hiểm phải chi trả có thể dao động lên xuống một chút, nhưng thường chênh lệch không đáng kể.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Lời khuyên của Air China cho việc bảo hiểm du lịch về y tế

  • Để đảm bảo quyền lợi của chính mình khi tham gia bảo hiểm, khách hàng cần chủ động tìm hiểu về các chính sách của bảo hiểm. Cụ thể, hãy nghiên cứu xem hầu hết các trường hợp có thể xảy ra với sức khỏe của bạn có nằm trong diện được hỗ trợ hay không.
  • Hãy tự đặt ra những câu hỏi và tìm ra câu trả lời cho trường hợp của mình. Câu hỏi điển hình như: Bạn có thường xuyên chơi thể thao? Chuyến du lịch của bạn có đi cùng người thân hay không? Hiện bạn đang có mắc bệnh gì cần điều trị?. Đây là cách chính xác nhất để xác định nhu cầu của mỗi người về mặt y tế.
  • Liên hệ với các công ty bảo hiểm để tìm hiểu thông tin và lựa chọn ra một gói bảo hiểm phù hợp nhất. Cụ thể, hãy chắc rằng mình hiểu rõ về tất cả những chế độ bảo hiểm, mức bồi thường bảo hiểm và những trường hợp công ty bảo hiểm sẽ không phụ trách.

ve may bay di my air china gia re

  • Bảo hiểm sức khỏe thường được chi trả theo tháng với các mức phí khác nhau. Mỗi gói bảo hiểm sẽ luôn được quy định có mức phí tương đương với những chế độ mà khách hàng muốn được hưởng.
  • So sánh về các điều khoản, mức bảo hiểm, giá cả giữa các gói bảo hiểm phù hợp với mình để tìm ra một quyết định chính xác nhất.
  • Mỗi rủi ro xảy ra đều được công ty bảo hiểm quy định về mức phí bồi thường tối đa, trong trường hợp không may vượt quá hạn mức đó, khách hàng bắt buộc phải bỏ thêm tiền túi. Vì vậy, hãy chọn gói bảo hiểm có hạn mức đừng thấp quá.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi