Đi Nhật Bản khám phá 10 điểm đến hấp dẫn

11/03/2016 Vietnam Booking

Nhật Bản là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Xứ sở phù tang mê hoặc du khách bởi sự pha trộn độc đáo của truyền thống. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản du lịch, bạn có thể đắm mình trong lịch sử và văn hóa Nhật, đồng thời có cơ hội tìm hiểu công nghệ Nhật Bản ở thời hiện tại.

Nhật Bản còn là một trong những nước có tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới, điểm đến lý tưởng cho khách du lịch. Bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên của Nhật Bản vào bất cứ mùa nào trong năm. Cùng đại lý Air China khám phá những điểm đến tuyệt vời nơi đây bạn nhé!

Chùa Gác Vàng

Kinkaku-ji hay chùa Gác Vàng là điểm thu hút du lịch nổi tiếng nhất ở Kyoto, Nhật Bản. Ngôi gác có ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi. Vách gác hai tầng trên đều được dát vàng lá, ánh lên rực rỡ khi mặt trời chiếu soi, tên là Gác Vàng cũng được lấy từ đó. Cảnh trí gác vàng với ao gương, vườn và lối đi tạo nên khung cảnh hài hòa hoàn mỹ.

ve may bay di nhat ban gia re

Phần kiến trúc hiện thấy của gác có từ cuộc tái thiết năm 1955. Đến năm 1987 thì được sửa chữa nội thất và dát thêm lớp vàng bên ngoài, việc trùng tu mái được tiến hành từ năm 2003.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là ngọn núi 3,776 mét, cao nhất ở Nhật Bản. Ngọn núi lửa có đỉnh đối xứng này là một biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản và thường là đề tài trong các tác phẩm hội hoạ, nhiếp ảnh nghệ thuật cũng như trong âm nhạc, văn chương.

Núi Phú Sĩ cũng là một trong ba núi thánh của Nhật Bản (cùng với núi Tate và núi Haku), một danh lam thắng cảnh, một di tích lịch sử đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Hàng năm có khoảng 200.000 người leo núi Phú Sĩ, trong số đó, 30% là người nước ngoài.

Khu tưởng niệm Hòa bình Hiroshima

Khu tưởng niệm Hòa bình Hiroshima còn được biết đến với tên gọi Vòm bom nguyên tử, một phần của Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima. Công trình này vốn là một tòa nhà được kiến trúc sư người Séc – Jan Letzel thiết kế xây dựng năm 1915 và được sử dụng như Nhà triển lãm thương mại tỉnh Hiroshima. Tòa nhà bắt đầu mở cửa phục vụ công chúng từ tháng 8 năm 1915. Sau nhiều lần đổi tên: Năm 1921 Phòng trưng bày sản phẩm tỉnh Hiroshima, năm 1933 Phòng xúc tiến công nghiệp Hiroshima.

ve may bay di nhat ban gia re nhat

Trong năm 1945, quả bom nguyên tử đầu tiên đã nổ cách tòa nhà chỉ khoảng 150 mét. Nhà triển lãm thương mại tỉnh Hiroshima được bảo tồn nguyên trạng ngay sau vụ nổ với tên gọi Khu tưởng niệm Hòa bình Hiroshima. Đến khu tưởng niệm, bạn sẽ được tham quan tìm hiểu những hiện vật của trận ném bom nguyên tử. Sau đó, không ai khác mà chính bạn sẽ góp phần tuyên truyền loại bỏ vũ khí hạt nhân. Khu tưởng niệm Hòa bình Hiroshima cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại thành phố Hiroshim bạn không nên bỏ lỡ.

Công viên khỉ Jigokudani

Công viên khỉ Jigokudani là một khu vực suối nước nóng nổi tiếng ở gần Nagano. Tên Jigokudani còn có nghĩa là Thung lũng Hell, do những vách đá dốc và khu rừng bao quanh bởi hơi nước từ suối. Khu vực suối này cũng nổi tiếng với số đông loài khỉ tuyết hoang dã. Đặc biệt khi ghé thăm thung lũng Jigokudani vào mùa Đông, bạn sẽ được nhìn thấy những chú khỉ sà xuống từ những vách đá dốc đứng và tắm suối nước nóng cực yêu.

Lâu đài Himeji

Himeji Castle được coi là cấu trúc điển hình hiện có của kiến ​​trúc lâu đài Nhật Bản. Lâu đài được xây để bảo vệ và chống lại kẻ thù trong thời kỳ phong kiến và được xây dựng lại nhiều lần trong suốt nhiều thế kỷ qua các giai đoạn thiết kế khác nhau. Lâu đài này kiên cường sót lại sau các cuộc đánh bom trong thế chiến II và thường xuyên xuất hiện trong các bối cảnh phim trong nước và nước ngoài, bao gồm cả phim You Only Live Twice. Màu trắng và thiết kế độc đáo bên ngoài khiến lâu đài này nổi tiếng với biệt danh Lâu đài con cò trắng.

ve may bay di nhat ban gia re

Đền Todaiji

Đền Todaiji ở Nara là một kỳ công kiến trúc bởi không chỉ là là nơi toạ lạc của bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới mà còn là công trình bằng gỗ lớn nhất thế giới. Bao quanh đền Todaiji là những khu vườn xinh đẹp. Vào bên trong đền, bạn có thể ngắm nhìn các hiện vật của lịch sử Phật giáo Nhật Bản.

Đại Phật Kamakura

Kamakura là bức tượng khổng lồ của Đức Phật Di Đà, nhân vật Phật giáo nổi tiếng nhất Nhật Bản. Đại Phật Kamakura cao 13 mét được đúc bằng đồng, nặng gần 93 tấn có từ năm 1252. Bức tượng đồng tại đền Kotoku-in đã ngả màu xanh rêu phong qua năm tháng, nhưng vẫn mang được nét uy nghi giữa thềm rộng, mắt đại Phật như nhân từ nhìn người viếng thăm.

ve may bay di nhat ban

Vào năm 1498, một đợt sóng thần đã cuốn trôi đền, chỉ sót lại nền đá. Kể từ đó suốt hơn 500 năm, bức tượng Phật một mình chơ vơ qua bao nắng gió, mưa tuyết.

Hoàng cung Tokyo

Hoàng cung Tokyo là nơi ở chính của Nhật Hoàng với khu vực khuôn viên rộng lớn như một công viên. Hoàng cung nằm trong khu Chiyoda gần ga tàu lửa Tokyo, do đó bạn có thể ghé tham quan dễ dàng. Đây là công trình có chức năng như một trung tâm hành chính và một bảo tàng trưng bày nghệ thuật và lịch sử Nhật Bản. Cung điện được thiết lập trên những tàn tích của lâu đài cũ đã bị hỏa hoạn, chiến tranh phá hủy. Các kiến ​​trúc sư đã kết hợp tôn tạo nét đẹp quá khứ bằng cách kết hợp vào cung điện hiện đại các yếu tố thiết kế qua từng thời kỳ.

Tháp Tokyo

Tháp Tokyo là minh chứng cho sự tiến bộ của công nghệ và là một phần của bức tranh cuộc sống Nhật Bản hiện đại. Lấy cảm hứng từ thiết kế của tháp Eiffel, Tokyo Tower là công trình nhân tạo cao thứ 2 Nhật Bản đảm nhận chức năng của một trung tâm thông tin liên lạc và tháp quan sát. Bạn có thể leo lên đỉnh tháp và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Tokyo và các khu vực lân cận.

ve may bay gia re di nhat ban

Kiyomizu-dera

Kiyomizu-dera là một ngôi chùa Phật giáo nằm ở phía Đông Kyoto được xây dựng từ đầu thời kỳ Nara (những năm 798). Đến Kiyomizu-dera, bạn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc đền thờ, những lá bùa và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được trưng bày.

Kiyomizu có nghĩa là nước thiêng, đây cũng là tên gọi phổ biến nhất của ngôi chùa này. Kiyomizu-dera là một hạng mục của Di sản văn hóa cố đô Kyoto, ứng viên sáng giá cho một trong Bảy kỳ quan thế giới mới.

Tòa kiến trúc chính của chùa thu hút được nhiều sự chú ý nhất bởi hàng trăm cột gỗ chống vào sườn đồi, nếu lơ đãng một chút bạn sẽ tưởng như chùa nằm lơ lững giữa tầng không. Ngay phía sau là một thác nước có tên Otowanotaki chảy thành ba dòng, nhiều người tin rằng uống nước ở cả ba dòng của thác sẽ được thành công, trường thọ và khỏe mạnh.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi