Điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại đảo Jeju

30/10/2015 Vietnam Booking

Đảo Jeju còn được biết đến như “hòn đảo của các vị thần”, “thiên đường tình yêu” hay “đảo ngọc thiên đường”. Đây là một trong những nơi nghỉ mát nổi tiếng nhất Hàn Quốc, thu hút đông đảo du khách quốc tế ghé thăm. Đảo Jeju là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật Hàn Quốc, được ví như Hawaii xứ Hàn.

Du lịch với vé máy bay đi Jeju, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm đi bộ đường dài ngắm cảnh núi Hallasan, đến Olle -gil ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển hay tham quan công viên tình yêu Loveland mà còn có dịp khám phá Seongsan Ilchubong, thác Jeongbang, hang động Manjanggul, bãi biển Jungmun… đẹp ngoạn mục. Truy cập airchiina.com hoặc liên hệ Vietnam Booking trước chuyến du lịch để tìm hiểu các thông tin về giá vé máy bay đi Jeju và hành trình bay TP HCM – Jeju bạn nhé!

Seongsan Ilchubong

Jeju có rất nhiều Di sản thế giới được UNESCO công nhận và Seongsan Ilchubong là một trong số đó. Seongsan Ilchubong được biết đến như “Sunrise Peak”, nổi tiếng với khung cảnh mặt trời mọc đẹp như tranh vẽ, bạn có thể leo lên đỉnh cao để thoả thích ngoạn cảnh mây trời, núi non, hoa cỏ trùng điệp trong nắng sớm.

ve may bay di jeju

Thoạt nhìn Seongsan Ilchubong trông giống như một pháo đài khổng lồ với 99 loại đá xung quanh. Nhưng đừng để bị lừa, Seongsan Ilchubong là một ngọn núi lửa đã thật sự ngừng hoạt động với những chiếc hố khổng lồ trên bề mặt, khác với núi Hallasan. Seongsan Ilchubong đã hình thành hơn 100.000 năm trước bởi các vụ phun trào núi lửa. Ngày nay, đỉnh Seongsan Ilchubong là nơi tuyệt vời để bạn lang thang ngắm cảnh hoặc cưỡi ngựa đến làng Seongsan gần đó. Vào mùa xuân, đỉnh Seongsan Ilchubong được bao phủ bởi rừng cải dầu vàng trải dài bất tận.

Thác Jeongbang

Jeongbang là thác nước duy nhất ở châu Á đổ trực tiếp vào đại dương. Thác Jeongbang nằm ở một vách đá cao bên bờ biển, một trong những thác nước nổi tiếng nhất để tham quan trên đảo Jeju. Đồng thời, cũng là một trong mười cảnh đẹp kỳ vĩ nhất trên đảo. Bức tường của thác nước có dòng chữ “Seobulgwacha”, trong đó đề cập đến Seobul, một người hầu của Hoàng đế triều Kim Trung Quốc từng ngang qua nơi này. Seobulgwacha tạm dịch là Seobul đã tới đây.

ve may bay di jeju gia re

Dạo chơi quanh thác và đi bộ theo bờ đá sát biển, bạn sẽ thấy một vài phụ nữ trung niên bán những mẻ cá và các loại hải sản tươi từ biển. Dành chút thời gian dừng chân thưởng thức sashimi nhím biển từ những người phụ nữ này cũng là trải nghiệm thú vị bạn nên thử qua.

Hang động Manjanggul

Là một di sản thế giới đặc sắc, hang động Manjanggul là một trong những đường hầm nham thạch đep và dài nhất trên thế giới. Hình thành từ hơn 2,5 triệu năm trước, hang động Manjanggul chứa một loạt các hình thù tự nhiên kỳ thú như măng đá dài 70 cm và các đường hầm ống dung nham huyền diệu, bí ẩn.

ve may bay di jeju gia re nhat

Ngoài các măng đá, dung nham, trong các hang động còn có loài dơi sinh sống, do đó, không quá ngạc nhiên nếu bạn nghe âm thanh vỗ cánh. Mặc dù, hang động có tổng chiều dài hơn 13 km nhưng chỉ 1 km được mở cửa cho du khách khám phá. Nhiệt độ trong hang động là khoảng 11 đến 21 độ C, bạn nên mang theo một chiếc áo len để tránh bị lạnh và mang một đôi giày có độ bám tốt để không trượt dài trong bóng tối. Hang động cao 5-10 mét, do đó bạn không cần phải lo lắng khi di chuyển trong các hang động.

Bãi biển Jungmun

Khi nhắc tới các bãi biển Jeju, người dân Hàn Quốc thường nghĩ ngay đến bãi biển Jungmun. Với những con sóng khổng l,  bãi biển Jungmun là một điểm đến ưa thích cho những người đam mê lướt sóng. Mỗi năm một lần, những tay lướt sóng đẳng cấp sẽ hội tụ về bãi biển Jungmun để tham gia cuộc thi lướt sóng quốc tế Jeju.

ve may bay gia re di jeju

Cát biển Jungmun rất đẹp và đặc biệt. Bờ cát dài 560 mét với đa dạng các loại đá nhỏ màu đen, màu đỏ và màu xám quyện vào cát trắng. Ở bên phải bãi biển là những hang động biển tự nhiên quen thuộc, xuất hiện nhiều trên các quảng cáo truyền hình Hàn Quốc.

Thế giới nước Jeju

Bạn gần như mệt nhoài sau hành trình dã ngoại trên Đảo Jeju? Đừng lo lắng, bạn sẽ vui tươi trở lại khi đến thư giãn ở Jeju Waterworld. Jeju Waterworld là một nơi tiện nghi với hoạt động tắm hơi thảo mộc và jjimjilbang (nhà tắm Hàn Quốc) chắc chắn sẽ khiến bạn thở dài nhẹ nhõm và giảm bớt đau nhức cơ bắp. Đến đây, bạn còn được tận hưởng dịch vụ spa đẳng cấp tại Samda Tangerine Spa, trẻ em có thể vui đùa và trượt nước trong công viên.

Các tháng 7, 8 ở Jeju sẽ diễn ra lễ hội Herb và Mud. Nếu bạn dự định tìm hiểu giá vé máy bay đi Jeju và đến hòn đảo trong các tháng này thì hãy chuẩn bị tinh thần nghịch bẩn tại Jeju Waterworld. Tắm bùn, massage bùn, trượt bùn và đấu vật bùn Hàn Quốc là những hoạt động phổ biến nhất, bạn có thể trải nghiệm. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi