Du lịch Nagoya khám phá vẻ đẹp “thành phố Samurai”

22/04/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Nagoya, bạn có dịp khám phá vẻ đẹp thành phố lớn thứ 4 ở Nhật Bản, và thành phố thủ phủ của tỉnh Aichi, nơi được mệnh danh là “thành phố của những Samurai”. Thành phố Nagoya nằm ở phía tây nam của vùng Chubu (miền Trung Nhật Bản), vị trí thuận tiện cho việc ghé thăm bằng phương tiện giao thông công cộng trên tuyến đường sắt chính Shinkansen chạy theo hướng đông-tây dọc theo Thái Bình Dương. Từ thành phố Nagoya, bạn có thể dễ dàng đến Tokyo, Osaka, Kyoto và Hiroshima.

Sơ lược lịch sử phát triển Nagoya:

Nagoya có một nền tảng cổ xưa, bề dày lịch sử lâu đời với huyền thoại về thời kỳ Edo huy hoàng. Không chỉ là một đầu mối giao thông quan trọng, Nagoya còn là thành phố kinh tế, du lịch chính của xứ Phù Tang. Qua nhiều thế kỷ, Nagoya đã phát triển để trở thành cảng biển lớn nhất Nhật Bản cho các tàu thương mại quốc tế, nơi kết nối với hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Với những kết nối giao thông tuyệt vời, Nagoya đã ngày càng trở nên thịnh vượng và bây giờ là nơi đặt tổng hành dinh của nhiều doanh nghiệp công nghiệp quan trọng, chẳng hạn như Tổng công ty Toyota Motor.

ve may bay di nagoya

Nagoya có dân số hơn 2,2 triệu và tiếp tục phát triển như một trung tâm thương mại, văn hóa và giáo dục sôi độn. Cảng, trung tâm kinh doanh, bảo tàng và các trường đại học khiến Nagoya trở thành một trong những thành phố sống động và hấp dẫn nhất tại Nhật Bản.

Nagoya là một thành phố nhộn nhịp và tiến bộ, được ví như Detroit của Nhật Bản với ngành công nghiệp ô tô phát triển mạnh. Bên cạnh đó, khu trung tâm và các vùng lân cận Nagoya còn có vô số các điểm tham quan giá trị để đặt vé máy bay đi Nhật Bản ghé lại khám phá, trải nghiệm trong kỳ nghỉ như:

Lâu đài Nagoya

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, lâu đài Nagoya là một công trình mang tính biểu tượng, một điểm đến thu hút khách du lịch. Phần mái màu xanh lá cây của lâu đài bình thản và trang nghiêm bên các tòa nhà chọc trời cao vút của thành phố. Bao quanh lâu đài là diện tích công viên cây cảnh được cắt tỉa cẩn thận và một phòng trà nhỏ.

ve may bay di nagoya gia re nhat

Lâu đài Nagoya là điểm dừng chân đầu tiên cho hầu hết du khách. Công trình được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1612 bởi Tokugawa Ieyasu, đặc trưng bởi mái nhà trang hoàng với hai chú cá heo vàng “Shachi”.

Sau khi bị hư hại trong chiến tranh thế giới II, lâu đài Nagoya được xây dựng lại và phục vụ như là một bảo tàng hiện vật từ thời Edo. Mùa xuân là mùa đẹp nhất ở đây, với 2.000 cây hoa anh đào, hoa mơ khoe sắc thắm. Bản gốc cung điện Hommaru tại lâu đài Nagoya là hiện đa được khôi phục, dự kiến hoàn tất trong năm 2018.

Sakae

Những người đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm sẽ tha hồ lựa chọn tại Nagoya. Với TV Tower Nagoya và Oasis 21, huyện Sakae là điểm đến lý tưởng cho các “tín đồ” thời trang và những ai yêu độ cao, thích ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp.

ve may bay di nagoya gia re nhat

Oasis 21 là nơi có nhiều cửa hàng và quán ăn cao cấp, trong khi đường phố Sakae của tự hào với cơ hội mua sắm, giải trí và ăn uống, bao gồm rất nhiều các cửa hàng bách hóa bắt mắt. Công viên Nadya gần đó cũng được biết đến như thành phố nhỏ trong lòng thành phố Nagoya với các cửa hàng, bảo tàng, hiệu sách…

Khách sạn Nagoya

Bạn chỉ phải đi bộ một đoạn ngắn từ Sakae là đến được Hilton Nagoya, một trong những khách sạn tuyệt vời nhất của thành phố. Nhà hàng Genji của Hilton Hotel đặc biệt nổi tiếng với món sushi và tempura và món tráng miệng làm từ hoa anh đào.

ve may bay gia re nhat di nagoya

Bạn có thể trải nghiệm mua sắm thú vị tại “làng mua sắm” Osu Nagoya. Thậm chí nếu bạn đã đi du lịch rất nhiều ở Nhật Bản, bạn cũng sẽ không bao giờ cảm nhận được những khác biệt như khi đến khu vực này. Bạn muốn có một tutu màu hồng? Một bức tượng Godzilla? Một bữa ăn Đài Loan? Chỉ cần đến đây, bạn sẽ có tất cả.

Với rất nhiều điều thú vị, Nagoya là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch Nhật Bản. Nhiều hơn thoải mái hơn so với Tokyo, một hành trình qua Detroit của Nhật Bản là hội tụ tất cả niềm vui, ẩm thực và mua sắm.

Ẩm thực Nagoya                                

Nagoya nổi tiếng với những món ăn ngon. Đặc sản địa phương bao gồm Hitsumabushi, lươn nướng phục vụ cùng cơm trắng. Atsuta Horaiken là chuỗi nhà hàng nổi tiếng với món Hitsumabushi với chi nhánh trên khắp Nagoya. Miso katsu (thịt lợn chiên cốt lết) ăn kèm với nước sốt miso; Tebasaki (cánh gà cay) dùng kèm với bia Asahi; trà xanh Nhật Bản cũng là những món ngon nên thưởng thức khi du lịch với vé máy bay Air China đi Nagoya.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi