Du lịch Rome, thành phố của vẻ đẹp vĩnh hằng

05/04/2016 Vietnam Booking

Với tấm vé máy bay đi Rome, bạn có dịp khám phá thành phố nước Ý sở hữu vẻ đẹp vĩnh hằng. Thành Rome cổ kính với những công trình kiến trúc quan trọng của Đế chế La Mã như: Pantheon, Đấu trường La Mã, Đài phun nước Trevi… là một trong những điểm du lịch hút khách nhất khu vực Nam Âu.

Khám phá vẻ đẹp Thành Rome

Khi mua vé máy bay đi Rome, vé máy bay đi Ý, bạn sẽ có cơ hội tham quan những điểm đến nổi tiếng thế giới như: Viện Bảo Tàng Vatican, Đền Pantheon, Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô và cả Đấu trường La Mã cổ đại.

Viện Bảo Tàng Vatican

Nằm tại Viale Vaticano, Viện bảo tàng Vatican là tài sản quý giá, đồng thời cũng là niềm tự hào của thành Rome và tòa thánh Vatican. Được thành lập bởi Giáo Hoàng Julius II trong thế kỷ thứ 6, Viện Bảo tàng Vatican bên trong thành phố Vatican sở hữu một số lượng lớn các kiệt tác đến từ khắp nơi trên thế giới do Giáo hội Công giáo La Mã tạo dựng trong suốt nhiều thế kỷ.

ve may bay di rome gia re nhat

Các điểm tham quan của bảo tàng bao gồm các cầu thang xoắn ốc, các phòng Raphael và nhà nguyện Sistine được trang trí tinh xảo. Bảo tàng hiện có 12 nhà trưng bày, 5 dãy hành lang với 25 tiểu mục là nơi lưu giữ và trưng bày các tuyệt tác có một không hai trên thế giới.

Cùng với đó, dưới sự bảo trợ của Đức Giáo Hoàng Julius II, từ năm 1508 đến năm 1512, danh hoạ Michelangelo đã vẽ trên trần nhà nguyện. Hiện trần nhà và đặc biệt là phòng phán xét cuối cùng được biết đến là thành tựu tột đỉnh trong sự nghiệp hội hoạ của Michelangelo, bạn nên đến tham quan.

Đền Pantheon

Pantheon là một ngôi đền cho tất cả các vị thần La Mã được xây dựng từ năm 126 trước công nguyên. Đây là một trong những tòa nhà La Mã được bảo tồn tốt nhất ở Rome. Từ thế kỷ thứ 7, ngôi đền đã được sử dụng như một Giáo Hội Công Giáo La Mã.

ve may bay di rome gia re

Gần hai ngàn năm sau khi Pantheon được xây dựng, mái vòm ngôi đền vẫn được công nhận là mái vòm bê tông gia cố lớn nhất trên thế giới. Đền Pantheon cũng là nơi chứa hầm mộ của Victor Emmanuel II – vị vua đầu tiên thống nhất Vương quốc Ý và nghệ sỹ Raphael thời phục hưng.

Nhà thờ Thánh Phêrô

Nhà thờ Thánh Phêrô (Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô) là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Vatican với chiều cao bên trong khoảng 120 mét.

ve may bay di rome

Nhà thờ được xây dựng tại nơi Phêrô, vị tông đồ, người được coi là giáo hoàng đầu tiên đã bị đóng đinh và chôn cất. Tòa nhà hiện tại được bắt đầu xây dựng vào năm 1506 và hoàn thành vào năm 1615. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng tô điểm cho nhà thờ tuyệt vời này như: Michelangelo thiết kế mái vòm, Bernini thiết kế quảng trường Thánh Phêrô.

Đấu trường La Mã

Đấu trường La Mã hay còn được gọi là Colosseum là một đấu trường lớn ở thành phố Rome. Lúc mới xây xong, đấu trường có sức chứa lên tới 50.000 khán giả và thường được sử dụng cho các võ sĩ giác đấu và trình diễn trước công chúng.

ve may bay gia re nhat di rome

Công việc xây dựng Đấu trường La Mã được bắt đầu dưới thời hoàng đế Vespasian khoảng năm 70 và 72 sau Công Nguyên. Đây là công trình lớn nhất được xây bởi Đế chế La Mã và hoàn thành dưới thời Titus khoảng năm 80 sau Công Nguyên. Dưới thời hoàng đế Domitian, công trình cũng đã có nhiều chỉnh sửa.

Dựa trên những bằng chứng ghi chép được về trận đấu thế kỷ 6, sau khi Đế chế La Mã sụp đổ vào năm 476, Đấu trường La Mã được sử dụng gần 500 năm. Ngày nay, đấu trường này được xem một trong những mẫu kiến trúc La Mã đẹp nhất, biểu tượng của Đế chế La Mã cổ xưa hấp dẫn du khách mua vé máy bay hãng Air China đi Rome. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi