Đường phố Milan với những buổi chiều êm ả

21/01/2016 Vietnam Booking

Thành phố Milan nổi tiếng với các điểm đến xinh đẹp và thu hút du khách, bạn có bao giờ ngắm nhìn thành phố vào những buổi chiều êm ả, khi những ánh nắng cuối cùng đang dần biến mất sau những dãy núi xa xa. Vé máy bay đi Milan sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng biết đến tại thành phố hấp dẫn này.

Thành phố Milan vào những buổi chiều

Thành phố thời trang

Nói đến danh hiệu thành phố thời trang của thế giới, Milan không chỉ dày đặc các cửa hàng đắt đỏ với các mẫu thời trang cao cấp, mà còn bởi các cô gái sành điệu trên khắp các con đường. Đúng vậy các bạn ạ! Chỉ cần đi trên các đường phố trung tâm Milan thôi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các cô gái ăn mặc cực kỳ mô đen với các mẫu thời trang mới nhất tung tăng dạo phố, mua sắm.

Đường phố Milan cũng thường là nơi lấy bối cảnh của các công ty thời trang chụp hình ra mắt những thiết kế mới nhất. Bạn sẽ trầm trồ trước những bộ trang phục, phụ kiện bắt mắt hay những cô siêu mẫu xinh đẹp mà bạn thường chỉ thấy qua màn ảnh nhỏ nhà mình. Nếu bắt gặp những hình ảnh trên,  hãy dừng lại để nhìn ngắm và tận hưởng một buổi chiều nhẹ nhàng, thanh mát nhé!

dat mua ve may bay di milan

Những kênh đào yên bình

Nước Ý vô cùng tự hào về hệ thống kênh đào được xây dựng từ ngàn xưa của mình, không chỉ Venice mới có những kênh đào hấp dẫn và thu hút du khách đâu nhé! Tại thành phố Milan cũng có tới 5 kênh đào nhỏ xinh xắn, không ồn ào hay sầm uất người qua lại như các thành phố khác, các kênh đào ở Milan vô cùng êm ả với những chiếc thuyền nhẹ lướt vào mỗi buổi chiều nắng nhạt.

Trong số những kênh đào thì Naviglio di Paderno là kênh đào độc đáo nhất, có bàn tay thiết kế của danh họa thế giới Leonardo da Vinci. Hãy chọn cho mình một chiếc thuyền nhỏ và lang thang trên dòng kênh để nhìn ngắm cảnh đẹp hai bên bờ, hoặc tìm một quán café bất kỳ để nhâm nhi thức uống và nhìn những chiếc thuyền  đang nhẹ nhàng uốn lượn theo dòng kênh.

ve may bay di milan gia re

Tham gia giao thông bằng các xe điện cổ

Một nét đẹp hấp dẫn du khách không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Ý tại các con đường lớn của Milan, những chiếc xe điện cổ giống như những chiếc xe bus lang thang đón khách tại các trạm xe công cộng. Hãy dành một ngày dài leo lên các xe điện cổ này để khám phá Milan, trò chuyện cùng những bác tài vui tính, hiếu khách và vô cùng nhiệt tình khi bạn muốn tìm hiểu về lịch sử thành phố.

Các dòng xe điện cổ này vẫn được giữ nguyên hình dáng ban đầu của nó với hai bên ghế đối diện nhau, đằng sau là những khung cửa sổ bằng kính an toàn cho hành khách ngắm cảnh hai bên đường. Giữa lối đi thường là những tay cầm chắc chắn để những vị khách không có chỗ ngồi có thể bám vào, màu cam chủ đạo của dòng xe này cũng được giữ lại nguyên bản tạo hình ảnh nhẹ nhàng như những buổi chiều thanh bình.

ve may bay air china

Đi bộ ngắm cảnh

Cuộc sống của người phương Tây rất bận rộn, nhưng không vì thế mà họ không cho mình một chút thời gian thư giãn. Vào các giờ tan tầm ở Việt Nam chúng ta tắc đường và khói bụi nghi ngút bởi quá nhiều phương tiện giao thông, nhưng trên các con đường của thành phố Milan nước Ý, người dân thường hay đi bộ để dạo mát, đến những nơi mua sắm hay ngắm cảnh thay vì đi xe.

Bạn sẽ thấy hình ảnh từ người già, trẻ em, nhân viên công sở hay những học sinh thường chọn đi xe bus, xe đạp hay đi bộ để tránh tắc đường và giảm ô nhiễm. Vì thế bạn sẽ luôn có một cảm giác thư thái, trong lành khi đến với thành phố Milan.

ve may bay di milan

Bạn có muốn dạo trên đường phố Milan những chiều vàng thơ mộng, ngắm cảnh, uống café hay dạo khắp phố xá xinh đẹp? Chỉ cần liên hệ đến các đại lý của Air China Việt Nam, bạn sẽ có ngay tấm vé máy bay để vi vu đến vùng trời nước Ý bao la.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi