Dusseldorf, thành phố thơ mộng bên dòng sông Rhein

27/04/2016 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Dusseldorf hãng Air China sẽ mang đến cho bạn cơ hội du ngoạn thành phố nước Đức thơ mộng bên dòng Rhein – một trong những con sông dài nhất châu Âu. Dusseldorf là một thành phố xinh đẹp, hài hoà kiểu tân cổ giao duyên với các tòa nhà baroque và những con phố mua sắm sầm uất của Đức.

Hiện vé máy bay đi Dusseldorf, vé máy bay đi Đức đang được mở bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking. Bạn có thể liên hệ tham khảo giá vé và cùng Air China tìm hiểu một số thông tin điểm đến dưới đây để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới.

Những điểm đến hút khách hàng đầu ở Dusseldorf:

Tham quan bảo tàng K20 Kunstsammlung, tòa tháp văn phòng Wilhelm-Marx-Haus, dạo chơi quảng trường Burgplatz, phố cổ Altstadt và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ tháp Rhine là những trải nghiệm được nhiều du khách chọn lựa khi du lịch Dusseldorf.

Bảo tàng K20 Kunstsammlung

Không chỉ là nơi sở hữu bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật, tòa nhà bảo tàng K20 Kunstsammlung bang Nordrhein-Westfalen còn là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc thu hút khách du lịch Dusseldorf ghé lại tham quan, chiêm ngưỡng. Bảo tàng bắt đầu trưng bày hiện vật từ năm 1960, khi chính quyền bang Nordrhein-Westfalen mua bộ sưu tập của họa sĩ Paul Klee và thêm vào một số lượng lớn các tác phẩm nghệ thuật khác sau chiến tranh.

ve may bay di dusseldorf gia re

Ngoài ra, K20 Kunstsammlung còn có rất nhiều các phần nghệ thuật khác trong bộ sưu tập như: các tác phẩm từ trường nghệ thuật Bauhaus, trường phái nghệ thuật Dadaist và những bức tranh chủ nghĩa siêu thực. Bộ sưu tập của bảo tàng còn dần được tăng cường bởi triển lãm đặc biệt Bodylandscapes Rebecca Horn.

Wilhelm-Marx-Haus

Wilhelm-Marx-Haus là một trong những tòa tháp văn phòng cao tầng đầu tiên tại Đức, đồng thời góp mặt trong danh sách những tòa nhà chọc trời châu Âu đầu tiên. Toà nhà Wilhelm-Marx-Haus được bắt đầu xây dựng từ năm 1922 và hoàn thành vào năm 1924. Công trình do kiến trúc sư  tài hoa Wilhelm Kreis thiết kế.

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

Theo báo chí Đức, Wilhelm-Marx-Haus cao 57 mét với 13 tầng là tòa nhà bê tông cốt thép lớn nhất ở châu Âu thời điểm đó. Tên Wilhelm Marx của tòa nhà được lấy theo tên của thị trưởng thành phố Düsseldorf đầu thế kỷ 20.

Quảng trường Burgplatz

Burgplatz là quảng trường trung tâm thành phố Dusseldorf. Những năm trước, nơi đây đã có một lâu đài, do đó bạn đừng bất ngờ khi người dân địa phương vẫn quen gọi quảng trường Burgplatz là Castle Keep. Ngày nay, với không khí trong lành, dễ chịu, quảng trường Burgplatz là một điểm đến đầy thu hút với khách du lịch.

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

Đặt vé máy bay đi Đức, ghé thăm Dusseldorf, sau khi dạo chơi Burgplatz, bạn còn có thể đi dạo dọc theo sông Rhein và tham quan Bảo tàng Hàng gần đó.

Tháp Rhine

Tháp Rhine được xem là tòa nhà cao nhất thành phố Dusseldorf. Đây là một tháp viễn thông bằng bê tông cao 240,5 mét được xây dựng trong vòng 4 nằm (từ năm 1979 đến năm 1982) với bản thiết kế của kiến trúc sư Horst H. Deilmann. Thân tháp Rhine có đường kính khoảng 17,40 mét. Toàn bộ tòa tháp được hỗ trợ bởi 260 cột bê tông, mỗi cột cao 11 mét và được cố định vào lòng đất bởi các viên sỏi.

ve may bay di dusseldorf gia re

Tháp độc đáo với một nhà hàng xoay ở đỉnh, một chiếc đồng hồ chữ số thập phân lớn nhất thế giới trên thân. Từ trên xuống dưới, theo chiều dọc, đồng hồ được bố trí đèn vàng và phân cách bởi những đường ngang màu đỏ. Rheinturm mang dây ăngten cho radio, FM và TV truyền hướng.

Ngoài những điểm đến kể trên, khi mua vé máy bay giá rẻ đi Dusseldorf, bạn đừng quên tham quan khu vực phố cổ Altstadt. Đây là một khu vực thật sự thú vị với khách du lịch, đường phố cổ kính ẩn chứa rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng sang trọng. Chưa hết, nơi đây còn được coi là chuỗi quán bar nhất trên thế giới với cuộc sống về đêm vô cùng sôi động.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi