Frankfurt – Thành phố với những di tích lịch sử lâu đời

26/01/2016 Vietnam Booking

Frankfurt nổi tiếng là thành phố rộng lớn và hấp dẫn nhất nước Đức, chắc chắn sẽ cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị và những khám phá lịch sử vô cùng hoành tráng. Mua vé máy bay đi Frankfurt cùng với hãng hàng không Air China chúng tôi để có những ngày du lịch vui vẻ cùng những kiến thức bổ ích cho mỗi chặng đường bạn đi qua.

Một số di tích lịch sử hấp dẫn

Chợ Giáng sinh

Khu chợ thường được mở kéo dài từ cuối tháng 11 đến hết ngày 23/12 chợ Giáng sinh trải dài từ bờ sông Main – cầu Eisener Steg chạy đến Roemerplatz, rồi đến khu nhà thờ Paulskirche, tiếp đến con đường buôn bán Zeil ở trung tâm thành phố… Chợ không chỉ là nơi mua bán của người dân thành phố mà còn cả các bang lân cận, thậm chí là các nước trong Liên minh EU vì thế chợ vô cùng đông vui và nhộn nhịp.

Chợ Giáng sinh được thiết lập từ cuối thế kỷ 14 và vẫn tồn tại cho đến bây giờ, như một minh chứng cho những dấu ần văn hóa thời Trung cổ còn được gìn giữ. Chợ bán tất cả những vật dụng, đồ dùng, đồ trang trí, quần áo, thực phẩm để phục vụ người dân trong những ngày giáng sinh. Nếu bạn đến đây vào những dịp gần giáng sinh bạn sẽ mua được rất nhiều đồ đẹp và quan trọng là được tận hưởng cảm giác đông vui, náo nhiệt.

dat mua ve may bay di frankfurt

Nhà thờ Paulskirche

Nhà thờ được xây vào cuối năm 1789 và phải đến năm 1833 mới hoàn thành, nhà thờ có một sảnh lớn để người dân đến cầu nguyện, tháp chuông làm bằng sa thạch màu đỏ thẫm. Nó đã từng bị phá hủy trong thế chiến 2, sau này được xây dựng lại như một cách để người ta tưởng nhớ về địa điểm của những chiến tích lịch sử được thông qua tại đây.

Nằm bên cạnh tòa thị chính Roemerplatz nổi tiếng của thành phố Frankfurt, trong quá khứ nhà thờ Paulskirche là nơi đã chứng kiến rất nhiều giai đoạn lịch sử quan trọng của chính quyền thành phố cũng như những việc quốc gia cấp bách. Đó là cuộc đấu tranh của giai cấp tư sản với giai cấp phong kiến, mở ra một giai đoạn mới cho nền dân chủ Đức.

ve may bay di frankfurt gia re

Roemerplatz

Một trong những địa điểm du lịch của thành phố mà bạn nhất định phải đến khi mua vé máy bay đi Đức, một trong những tòa thị chính của thành phố trong một thời gian dài trước khi chuyển sang tòa nhà đối diện. Roemerplatz gồm nhiều ngôi nhà cùng dãy nối liền nhau, trước cửa có một huy hiệu thành phố và một đồng hồ cùng bảng thông tin về ngôi nhà để du khách tiện theo dõi

Ngoài ra tòa nhà còn có 4 bức tượng của 4 vị hoàng đế nước Đức: Friedrich Barbarossa, vị hoàng đế đầu tiên được bầu tại Frankfurt vào năm 1152; người thứ hai là hoàng đế Ludwig người Bayern, người đã cho phép mở rộng thành phố và mở rộng quyền tổ chức hội chợ năm 1330; người đã xác nhận Frankfurt là nơi bầu hoàng đế – hoàng đế Karl IV, cuối cùng là Maximilian II – vị hoàng đế đầu tiên đăng quang trong  nhà thờ lớn Frankfurt.

ve may bay air china

Nhà hát Alte Oper

Tòa nhà hoành tráng xây dựng trong những năm 1880, đã bị phá hủy trong thế chiến hai chỉ còn xót lại một chút tàn tích từ các bức tường kiên cố, sau đó đã được khôi phục lại và bắt đầu đón khách tham quan từ năm 1981. Nhà hát có sức chứa tới 2.500 người xem vì vậy nếu yêu các tác phẩm nghệ thuật kinh điển của các tác giả nổi tiếng, bạn hãy đăng ký trước để đặt chỗ.

Nếu như bạn không muốn xem các chương trình nghệ thuật bạn cũng có thể đăng ký để được vào tham quan các kiến trúc của tòa nhà, sẽ mất phí khi tham quan và bạn sẽ được người hướng dẫn giới thiệu về lịch sử ra đời cũng như các cảnh quan bên trong nhà hát.

ve may bay di frankfurt

Bạn đã chuẩn bị để cùng chúng tôi khám phá những thắng cảnh xinh tươi, cùng những di tích lịch sử hấp dẫn nhất thành phố Frankfurt nước Đức chưa? Hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay của Air China Việt Nam để sẵn sàng cho các chuyến hành trình thú vị nhất.  

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài giá rẻ hay đi du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi