Ghé thăm những công viên đẹp nhất ở Mỹ

23/07/2015 Vietnam Booking

Ngoài những trải nghiệm hiện đại và tân tiến, những du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tại những công viên nổi tiếng nhất thế giới. Đây đều là những địa danh du lịch đầy cá tính, đáng để chiếm trọn thời gian của chuyến nghỉ dưỡng xa hoa của bạn. Sau đây là top 5 công viên đã được National Geographic có cảnh quan và cách bố trí đánh giá cao nhất xứ sở cờ hoa. Mời quý khách cùng tìm hiểu qua và chọn ra những khuôn viên xanh mà mình yêu thích!

5 công viên nổi tiếng nhất của nước Mỹ

1. Vườn quốc gia Yellowstone

Yellowstone là một khu vườn kiểu mẫu Hoa Kỳ. Không chỉ đơn thuần là các triền hoa cỏ và đại thụ, công viên này hội tụ nhiều kỳ quan độc đáo được cả thế giới ca ngợi đó chính là mạch nước phun lộ thiên Old Faithful, dãy Grand Canyon Mount, suối nước nóng thiên nhiên… Do đó, nó đã được công nhận là vườn quốc gia từ rất sớm, đó là vào năm 1872.

ve may bay di my gia re

Có thể nói rằng Yellowstone là nơi hội tụ tinh hoa của tất cả các công viên thiên nhiên ở Hoa Kỳ. Bởi ngoài cảnh quan và địa hình, du khách đến đây cũng sẽ có dịp khám phá một hệ sinh thái vô cùng đa dạng với nhiều loài thú hoang dã như gấu Bắc cực, bò tót, nai sừng tấm và chó sói. Đặc biệt, nếu đã cất công đến đây nghỉ dưỡng, bạn đừng quên ngâm mình trong làn nước ấm giữa thiên nhiên kỳ vĩ để trải nghiệm những cảm giác thư giãn tuyệt vời.

2. Vườn quốc gia Bryce Canyon

Bryce Canyon là một khu vườn hoang dã sở hữu những khối địa tầng độc đáo trong một diện tích khá lớn, vào khoảng 90 cây số vuông. Nó được xem là một công viên quốc gia của Utah, Hoa Kỳ. Không những thế, sự tác động ngẫu nhiên cũng đã tạo ra những chuỗi vành đai hình móng ngựa độc nhất vô nhị cho khu vườn này.

Chưa hết, vườn quốc gia Bryce Canyon còn sở hữu những kỳ quan lạ mắt được tạo ra từ những tầng đá vôi bản địa. Vì thế, quý vị đừng quên sắp xếp thời gian để khám phá khu vườn này nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Mỹ của Air China Việt Nam.

3. Vườn quốc gia Great Smoky Mountains

Great Smoky Mountains là nơi thu hút khoảng 8 đến 10 triệu du khách tìm đến mỗi năm. Do vậy, nơi này được đánh giá là một trong những công viên thiên nhiên hấp dẫn nhất của Mỹ. Để trực tiếp khám phá nơi này, du khách hãy tìm đến khu vực trung tâm của bang Tennessee và North Carolina.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Hãy một lần vào sâu trong những cánh rừng rậm tươi tốt để chiêm ngưỡng thác nước ào ạt kỳ vĩ, hòa mình vào những thảm hoa cỏ hoang dại và làm bạn với những loài động, thực vật quý hiếm của địa phương.

4. Công viên Lafayette

Công viên Lafayette là tên gọi khác của vườn quốc gia Acadia, một khu vườn nguyên sinh nằm ở bờ đông sông Mississippi. Được khai thác để phục vụ các hoạt động du lịch từ năm 1919, vì thế nó được xem là một trong những công viên lâu đời nhất của xứ sở cờ hoa. Đặc biệt hơn nữa, lãnh thổ Lafayette còn bao gồm các vùng bờ biển, hải đảo và cả những dãy núi độc đáo mang lại.

Khi chọn đến thăm nơi này, du khách sẽ có cơ hội khám phá đỉnh núi Cadillac, cung đường Park Loop Vực Sấm Sét, Vách đá Rái Cá, 17 cây cầu đá và vô vàn những kỳ quan thiên nhiên khác nữa.

5. Vườn quốc gia South Dakota's Badlands

ve may bay di my air china gia re

South Dakota's Badlands là nơi sẽ kể cho bạn câu chuyện tiến hóa trong kỷ Oligocene của các loài động vật có vú. Đồng thời, đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy những hóa thạch động vật sống có niên đại từ 28 tới 37 triệu năm trước. Vườn quốc gia này có tổng quỹ đất là 97.600 km2. Phần lớn diện tích này bị chiếm bởi những đồng cỏ rộng lớn, các con đường xoắn ốc cùng các gò đất nhọn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi