Gợi ý kế hoạch 2 ngày khám phá Dusseldorf

20/10/2015 Vietnam Booking

Cách tốt nhất để tìm hiểu Dusseldorf là ​​đến khu phố cổ Altstadt. Đây là khu trung tâm nhỏ gọn của thành phố, bạn hoàn toàn có thể đi bộ để khám phá xung quanh. Phía đông khu phố cổ Altstadt là đại lộ mua sắm nổi tiếng Koenigsalle, còn phía tây giáp sông Rhine. Bạn có thể tham khảo gợi ý kế hoạch 2 ngày Vietnam Booking giới thiệu trong bài viết trước khi khởi hành chuyến du lịch với vé máy bay đi Dusseldorf.

Ngày 1: Altstadt – Quảng trường Chợ Dusseldorf – Tháp Rhine

Bạn hãy bắt đầu hành trình tại quảng trường trung tâm Burgplatz gần sông Rhine. Quảng trường từng là nơi toạ lạc một cung điện Baroque. Cung điện này đã cháy vào năm 1872. Tất cả những gì còn lại của cung điện là tháp, mà bây giờ là Bảo tàng Navigation. Từ đây, bạn đã có thể nhìn thấy nhà thờ lớn nhất của Dusseldorf, St. Lambertus Basilica trên Stiftsplatz. Nhà thờ St. Lambertus xây dựng năm 1206 và nổi tiếng với ngọn tháp xoắn độc đáo. Một số nhà thờ đáng chú ý khác trong Altstadt là Nhà thờ Neander và Nhà thờ St. Andrew.

ve may bay di dusseldorf

Quảng trường Chợ Dusseldorf cũng là một điểm tham quan không thể bỏ lỡ. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy biểu tượng của thành phố: Bức tượng Jan Wellem phía trước của City Hall, được xây dựng giữa năm 1570 đến năm 1573. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà lưu niệm đặc trưng thì hãy đến Gewürzhaus kiểu cũ trên Mertensgasse 25, nơi bạn có thể mua các lọ gốm trang trí bằng tay của người địa phương.

Khi đói, bạn đừng quên ghé lại Bolkerstrasse ở trung tâm Altstadt. Bolkerstrasse được ví như “quán bar dài nhất trên thế giới”, đi bộ đường phố này bạn sẽ thấy rất nhiều bar và nhà hàng trải dọc hai bên cung cấp tất cả mọi thứ từ đặc sản địa phương Rhenish tới Lebanon, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ.

ve may bay di dusseldorf gia re

Sau bữa trưa, bạn có thể đi dạo ven bờ sông Rhine ở rìa phố cổ Dusseldorf. Từ Burgplatz, bạn cũng có thể tham gia một tour du lịch thuyền 90 phút để tận hưởng một vẻ đẹp khác của thành phố bằng đường thuỷ. Đi xuống phía nam và dạo về phía Tháp Rhine, bạn sẽ thấy tháp Kunst im Tunnel (KIT) với bộ sưu tập thú vị và cuộc triển lãm của các nghệ sĩ trẻ được dàn dựng dưới lòng đất trong một đường hầm cũ.

Đi tiếp, bạn sẽ sớm thấy Rheinturm (Rhine Tower, Stromstraße 20). Để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời, bạn hãy chọn đi thang máy đến các đài quan sát, hoặc đến nhà hàng xoay. Từ đây, hãy tìm ra điểm đến tiếp theo – Medien Hafen (phương tiện truyền thông bến cảng) với kiến ​​trúc năng động và hiện đại. Chính sự pha trộn giữa các tòa nhà hậu hiện đại và yếu tố của bến cảng cũ như nhà kho lịch sử khiến nơi đây trở thành một điểm đến thú vị để khám phá. Điểm nổi bật của khu vực này là ba toà nhà “nhảy múa” được thiết kế bởi Frank Gehry.

Bạn có thể chọn kết thúc ngày du lịch thứ nhất với vé máy bay đi Dusseldorf hãng Air China tại một trong các nhà hàng hoặc bar sôi động tại Harbor Media có chỗ ngồi ngoài trời.

Ngày 2: Trải nghiệm mua sắm – Thường thức nghệ thuật, văn hóa

Sáng ngày thứ hai của bạn tại Dusseldorf được dành để mua sắm. Dusseldorf nổi tiếng với thời trang độc quyền và là nơi tổ chức một số hội chợ thời trang quan trọng nhất trên thế giới. Bắt đầu tại Carlsplatz và đi bộ xuống các đường phố rải sỏi Hohe Strasse và Bilkstrasse, nơi bạn tìm thấy nhiều cửa hàng đặc sản, nhà sách, phòng trưng bày, nhà thiết kế địa phương và các quán cà phê quyến rũ. Quảng trường Carlsplatz cũng là một khu chợ nông dân sôi nổi diễn ra từ thứ 2 đến thứ 7.

ve may bay gia re di dusseldorf

Để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, bạn hãy đến Koenigsallee sang trọng, nơi thường được so sánh với đại lộ 5 của New York. Koenigsallee chạy song song với một con kênh và bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ Prada Gucci, Schadowstrasse hay cửa hàng Carsch Haus được thiết kế theo phong cách Art Nouveau bởi kiến ​​trúc sư Otto Engler.

Để “nạp năng lượng” cho chuyến đi, bạn hãy đến Ratingerstrasse, ghé nhà hàng Zum Goldenen Einhorn để thưởng thức salad, mì ống và bánh Đức.

Chiều ngày thứ hai của bạn tại Dusseldorf được dành riêng cho nghệ thuật và văn hóa. Dusseldorf là ​​quê hương của Kunstakademie, một trong những học viện nghệ thuật nổi tiếng nhất ở Đức, vì vậy không có sự thiếu hụt của các bảo tàng nghệ thuật hấp dẫn.

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật hiện đại, điểm đến đầu tiên nên ghé lại là bảo tàng K20 (Grabbeplatz 5), nơi tập trung giới thiệu nghệ thuật của thế kỷ 20. Bộ sưu tập bao gồm các kiệt tác của Pablo Picasso, Wassily Kandinsky và Jackson Pollock.

Một bảo tàng lớn nữa là Bảo tàng Kunstpalast (Ehrenhof 4-5) trên kè sông Rhine, nơi trưng bày tác phẩm mỹ thuật từ thời cổ điển đến ngày nay. Bảo tàng trưng bày các bản vẽ, điêu khắc, hình ảnh, mỹ thuật ứng dụng, thiết kế và một trong những bộ sưu tập kính lớn nhất châu Âu.

Nếu bạn có thời gian, bạn hãy đi qua phía bên kia của sông Rhine, nơi Dusseldorf tôn vinh cộng đồng lớn của người Nhật Bản với một khu vườn Nhật Bản xinh đẹp và Nhà EKO (Brueggener Weg 6). Ở đây, bạn sẽ tìm thấy ngôi đền Phật giáo, một phòng trà truyền thống và một trung tâm văn hóa Nhật Bản.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi