Gợi ý kế hoạch 3 ngày khám phá thành phố Osaka

28/09/2015 Vietnam Booking

Osaka, Nhật Bản là một điểm đến hấp dẫn, nơi hội tụ những nét đẹp truyền thống và văn minh, kết nối giữa quá khứ và hiện tại. Thành phố nổi tiếng vùng Kansai này có thể gợi nhắc bạn về những tụ điểm đông đúc, tràn ngập sắc màu của vùng Đông Nam Á, đồng thời cũng là nơi mọi đặc điểm của Nhật Bản được thể hiện rõ nét, cả truyền thống và hiện đại.

Nếu có đủ ba ngày du lịch cùng vé máy bay đi Osaka, bạn đừng quên thưởng thức các món ngon, mua sắm thỏa thích và khám phá các điểm tham quan thú vị airchiina.com giới thiệu dưới đây nhé!

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đa dạng

Osaka có nền ẩm rất đa dạng và phong phú. Du lịch đến Osaka, bạn đừng quên nếm thử món takoyaki, một món ăn nổi tiếng được trình bày khá đơn giản như chính con người mộc mạc, bình dị của vùng đất này. Ở Osaka, mỗi quầy bán takoyaki đều mang một hương vị đặc trưng riêng, thậm chí ngay cả sốt ăn kèm cũng khác nhau.

ve may bay di nhat ban

Cùng với takoyaki, món okonomiyaki (hay bánh xèo Nhật) cũng là một món ăn nổi tiếng của Osaka. Bánh xèo Okonomiyaki có mặt ở khắp nơi trên đất nước Nhật nhưng ở mỗi vùng, miền nguyên liệu làm bánh không giống nhau. Trong đó, món okonomiyaki ở vùng Osaka vẫn mang nhiều đặc trưng hơn cả.

Ngoài hai món ăn kể trên, thành phố Osaka còn là quê hương của các món ăn tuyệt vời khác như: lẩu shabu shabu, lẩu tecchiri, kushi katsu, sushi hakozushi,…

Mua sắm thỏa thích ở Osaka

Thành phố Osaka là nơi tập trung rất nhiều khu mua sắm đa dạng, phù hợp với mọi sở thích của các “thượng đế”. Nếu bạn là một “tín đồ” mua sắm hàng hiệu thì khu Shinsaibashi là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

ve may bay di osaka gia re

Bên cạnh đó, Amerikamura là nơi bạn có thể sắm cho mình các món đồ vintage độc đáo và thời trang (tương tự văn hóa Harajuku ở Tokyo) với punk và rock phong cách cá tính. Ngoài ra, Osaka còn có Denden Town – thiên đường cho những ai yêu thích hàng điện tử, nơi có đa dạng các mặt hàng với nhiều mức giá để bạn chọn lựa.

Điểm đến tham quan không thể bỏ qua

Thủy cung Kaiyukan: một trong những công viên nước lớn và được yêu thích nhất trên thế giới. Thủy cung này là nơi sinh sống của các loài sinh vật vùng biển Thái Bình Dương, tổng cộng hơn 30.000 loài. Đến đây với vé máy bay đi Nhật Bản, bạn có dịp khám phá lần lượt các bể nước. Mỗi bể nước được phân chia tương ứng với các loài sinh vật sống ở đó: Rừng Nhật Bản, Đảo Aleutian, Vịnh Monterrey, Kênh đào Panama, Rừng mưa Ecuador, Antartica và biển Tasman.\

ve may bay gia re di osaka

Lâu đài Osaka: là một điểm đến không thể bỏ lỡ tại cố đô Osaka. Bắt đầu xây dựng vào năm 1585 và phải mất 2 năm với khoảng 30.000 nhân lực làm việc mỗi ngày mới hoàn thành. Lâu đài Osaka được dựng nên bằng những tảng đá cao lớn. Tảng đá lớn của bức tường gian chính cao đến 2,8 mét, dài 14 mét. Đến lâu đài Osaka, bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo mà còn được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh với những đoá anh đào khoe sắc.

ve may bay di osaka gia re nhat

Thiên Mãn Cung: Đền Thiên Mãn Cung (hay Tenmangu) là ngôi đền thờ Sugawara Michizane, một vị quan, một nhà thơ được tôn vinh như một vị thần của sự uyên bác. Tọa lạc trên một khu vực rộng, Thiên Mãn Cung được bao quanh bởi bốn con đường nhỏ sạch đẹp. Ngay cổng đền là một bó rơm được treo để trừ tà. Thiên Mãn Cung là nơi thờ vị thần uyên bác, do đó, đây là nơi rất nhiều người dân và du khách đến để cầu xin may mắn trong học vấn và thăng tiến trong sự nghiệp.

Khám phá cuộc sống về đêm ở Osaka

Cũng như thủ đô Tokyo, thành phố Osaka là nơi có nhiều rạp chiếu phim, quán cà phê, tụ điểm nhạc sống và quán bar với cuộc sống về đêm sôi động, đa sắc màu. Từ các nhà hàng sang trọng cho đến các quầy hàng giá rẻ bên đường, bạn đều có thể dùng một chút đồ uống và tận hưởng không gian thú vị xung quanh.

Hình thức giải trí phổ biến nhất của giới trẻ Nhật Bản là tụ tập tại các quán bar, karaoke, do đó, đến đây, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một quán bar độc đáo dọc phố đêm.

Bạn sẽ chọn mua vé máy bay đi Osaka, vé máy bay đi Nhật Bản cho hành trình du lịch sắp tới chứ? Liên hệ Vietnam Booking ngay nhé! Đặt vé sớm để tiết kiệm hơn!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi