Hành trình đi tìm ngọn thác tự nhiên đẹp nhất nước Mỹ

24/07/2015 Vietnam Booking

Mỹ là không chỉ là nơi tập hợp nhiều chủng tộc mà còn hội tụ một số lượng phong phú các kỳ quan thiên nhiên. Chúng không những mỹ miều mà còn độc đáo và có khả năng gợi lên khát khao khám phá của tín đồ du lịch, đặc biệt là cộng đồng phượt thủ trên thế giới. Trong số đó, không thể không nói đến những thác nước tự nhiên vô cùng kỳ vĩ và xinh đẹp nằm trải dài trên lãnh thổ hai bờ Đông – Tây Hoa Kỳ.

Chúng đang được xem là những điểm dừng chân yêu thích nhất của các hành trình du lịch với tấm vé máy bay đi Mỹ từ trước đến nay. Thật vậy, có không ít người đã sẵn sàng vượt hàng nghìn cây số chỉ để tiếp cận với những kiệt tác của tạo hóa này. Ngay sau đây, hãy cùng Air China giải mã bí ẩn về sức hút của những dòng thác này và tìm ra một lựa chọn lý tưởng nhất dành cho mình nhé!

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các ngọn thác nổi tiếng nhất Hoa Kỳ

Thác Waimoku – Maui, Hawaii

Waimoku là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất của quần đảo thiên đường Hawaii. Thác nước tự nhiên này sâu trong con đường mòn Pipiwai vào một khu rừng thuộc đảo Maui. Độ cao của thác là 243,8 mét trên tổng chiều dài kéo dài hơn 6km của dòng chảy. Để truy cập tới Waimoku, du khách phải thực hiện một chuyến thám hiểm bao gồm đii sâu vào khu rừng tre rậm rạp và băng qua một thác nước ngoạn mục khác có tên gọi là thác Mahahiku.

ve may bay di my gia re

Đến nơi, du khách sẽ được mãn nhãn với hình ảnh những tấm rèm nước trong suốt như pha lê phủ lấy các vách đá xanh rì màu rêu. Thêm vào đó, phía chân thác Waimoku còn có một hồ nước khá rộng để đi bè và bơi lặn. Do đó, nếu có dịp sở hữu vé máy bay Air China để đến đây, du khách sẽ không phải thất vọng với các trải nghiệm thưởng cảnh núi rừng hùng vĩ kết hợp với việc đắm mình vào trong làn nước mát mẻ.

Thác Blackwater – Davis, tây Virginia

Blackwater hay còn gọi môn na là “Thác Đen” nổi tiếng ở khu vực Davis, tây Virginia. Điều đặc trưng nhất của dòng chảy này là màu nước rất tối do do chứa chất axit tanin từ lá của các loài cây độc cần và cây vân sam. Trước khi đổ bộ xuống vườn quốc gia tiểu bang Blackwater, thác nước này đã trải qua một hành trình dài qua 5 vực đá cheo leo trong suốt 12 km đường rừng. 

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Trong những ngày đẹp trời, dòng nước ở Blackwater thường ánh lên một màu hổ phách rất thu hút. Để chiêm ngưỡng kỳ quan này, bạn có thể đứng từ xa tại bất cứ điểm nào thuộc công viên tiểu bang. Tin vui là khu du lịch sinh thái này mở cửa đón khách quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là vào mùa thu.

Thác Bridal Veil – Valdez, Alaska

Bridal Veil là một thác nước tuyệt đẹp, đặc biệt là khi dòng chảy của nó đóng thành các tảng băng trong suốt vào mùa đông. Nằm cách Valdez (Alaska) khoảng 24 km, thác nước Bridal Veil là một điểm du lịch lý tưởng cho những người ưu mạo hiểm với độ dốc ngoạn mục từ đỉnh núi khi xuống thung lũng Keystone rộng lớn. Con đường mòn dài 3,2 km mang tên Valdez Goat  gần như là cách duy nhất để các tín đồ du lịch tìm đến với thác nước này.

Thác Vernal – Yosemite, California

Vernall là một dòng thác xinh đẹp, một trong những kỳ quan thiên nhiên mang lại nguồn khách du lịch lớn nhất cho công viên Quốc gia Yosemite của California. Để chiêm ngưỡng thác nước Vernall, du khách thực hiện một cuộc việt dã men theo con đường mòn Mist hoặc John Muir. Đặc biệt, phía cuối của những con đường mòn này là 600 bậc cầu thang đá granite cổ kính nói dài hơn dài 1,6 km dẫn trực tiếp đến thác.

ve may bay di my air china gia re

Với độ cao khá ấn tượng 97 mét, Vernall là một trong những thác nước được du khách mua vé máy bay đi Mỹ mong đợi nhất. Thác thường đóng băng vào mùa đông và chảy xiết vào mùa xuân. Đây là hai thời điểm lý tưởng để du khách tìm đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và hùng vĩ của thiên nhiên nơi này!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi