Hành trình khám phá thủ đô tài chính châu Âu

18/04/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Frankfurt du lịch, bạn sẽ có cơ hội đến với thành phố lớn nhất bang Hessen, một trung tâm tài chính của Đức. Đồng thời là thủ đô tài chính châu Âu, nơi có sự hiện diện của Trung tâm giao dịch chứng khoán Frankfurt và Ngân hàng Trung Tâm Châu Âu.

Frankfurt được xem là cửa ngõ vào châu Âu, một thành phố quốc tế hiện đại phát triển năng động. Dù không nổi tiếng là một thành phố du lịch nhưng Frankfurt vẫn có khá nhiều điểm tham quan khám phá thú vị với bầu không khí, môi trường xung quanh đầy ấn tượng và khác biệt so với tất cả các thành phố khác tại Đức.

Khi đặt vé máy bay Air China đi Frankfurt, bạn đừng quên các điểm đến nổi bật như: Tháp Chính (Main Tower), Goethe House, Römerberg, Nhà thờ Paulskirche… trong hành trình khám phá thủ đô tài chính châu Âu!

Những điểm tham quan hàng đầu ở Frankfurt:

Main Tower: Main Tower mở cửa cho công chúng quanh năm. Bạn có thể sử dụng thang máy để ngắm nhìn cảnh quan thành phố Frankfurt từ tòa tháp cao 200 mét hoặc thưởng thức ẩm nhực Frankfurt ở một  nhà hàng trên tòa tháp cao thứ tư ở Frankfurt.

ve may bay di frankfurt gia re nhat

Goethe House: thành phố Frankfurt là nơi sinh của nhà văn tài hoa Johann Wolfgang von Goethe (1749-1832). Hiện ngôi nhà nơi ông ở và sáng tác nên những tác phẩm văn chương bất hủ rất hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Đức ghé thăm. Sau khi bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II, căn nhà của Goethe đã được khôi phục lại nguyên trạng với đồ nội thất nhuốm màu hoài cổ, một ít tranh vẽ và sách báo từ gia đình ông. Đến Goethe House, bạn có thể tận mắt nhìn thấy chiếc bàn làm việc, nơi Goethe đã viết cuốn tiểu thuyết Nỗi đau của chàng Werther (The Sorrows of Young Werther).

Quán rượu Cider ở Sachsenhausen: Cider Sachsenhausen là nơi bạn có thể nếm thử món đồ uống đặc trưng của Frankfurt là “Ebbelwoi” hoặc “Apfelwein”, một loại rượu táo được sản xuất tại khu vực xung quanh thành phố Frankfurt.

ve may bay di frankfurt gia re

Quảng trường Romerberg: Đây là trung tâm lịch sử Frankfurt, nơi tọa lạc tòa thị chính Frankfurt tồn tại ở Đức từ năm 1405. Romerberg từng được sử dụng như là trung tâm diễn ra các hội chợ thương mại đầu tiên từ thế kỷ 13 tại thành phố Frankfurt.

Paulskirche hay Nhà thờ St Paul: Đây là công trình nhà thờ được xây dựng từ năm 1789 đến năm 1833, được biết đến là nơi sản sinh ra nền dân chủ Đức. Nhà thờ St Paul là nơi diễn ra các cuộc họp chính trị và là nơi đầu tiên diễn ra việc lựa chọn các thành viên quốc hội Đức năm 1848. Hiện Paulskirche được sử dụng phục vụ khách tham quan và làm nơi tổ chức các cuộc triển lãm, các sự kiện đặc biệt tại Frankfurt.

Bảo tàng bờ sông (Museumsufer): Khi du lịch đến Frankfurt, bạn đừng quên tản bộ dọc theo sông Main qua khu vực trung tâm thành phố Frankfurt để tham quan một số viện bảo tàng độc đáo của nước Đức được gọi là Museumsufer. Khu vực này còn là chợ trời lớn nhất Frankfurt vào thứ bảy hàng tuần, bạn có cơ hội mua sắm nhiều vật dụng hay các tác phẩm nghệ thuật độc đáo với giá hời.

ve may bay gia re di frankfurt

Bảo tàng Senckenberg: Senckenberg là bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất nước Đức, nơi trưng bày các hiện vật từ xác ướp Ai Cập đến các loài hóa thạch lưỡng cư. Bảo tàng này sở hữu bộ sưu tập lớn và đa dạng nhất trên thế giới về lịch sử tự nhiên với khoảng 2.000 mẫu vật. Đặc biệt nhất là bộ xương khủng long Rex lớn nhất châu Âu.

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại: Không chỉ nổi tiếng với những bộ sưu tập nghệ thuật của các nghệ sĩ tên tuổi như: Roy Lichtenstein, Andy Warhol, Gerhardt Richter và Joseph Beuys, Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại còn nổi tiếng với lối kiến ​​trúc độc đáo do kiến ​​trúc sư Hans Hollering thiết kế. 

ve may bay gia re nhat di frankfurt

Phố mua sắm Zeil: Zeil là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm mua sắm tại thành phố Frankfurt. Khu vực nhộn nhịp người đi bộ này được ví như một The Fifth Avenue thu nhỏ tại Đức. Cùng với đó, 10 tầng Trung tâm mua sắm Zeil Galerie với nhiều mặt hàng phong phú đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của du khách.

Ngoài những điểm đến thú vị kể trên, khi mua vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ, bạn đừng quên ghé thăm Vườn thực vật Palmengarten để tham gia vào cuộc hành trình từ thảo nguyên châu Phi, thực vật kỳ lạ của rừng mưa cho đến những vườn hoa ở châu Âu đầy màu sắc. Trong diện tích 50 ha của Palmengarten, bạn có thể ngắm nhìn và tìm hiểu hơn 6.000 loài thực vật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi