Hawaii không chỉ có những bãi biển đẹp

13/01/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến Hawaii là nhắc đến những bãi biển trong xanh chạy dài theo những dải cát mịn và hàng dừa nghiêng mình đung đưa, không chỉ có thế thôi đâu khi mua vé máy bay đi Hawaii, bạn sẽ được ngắm nhiều cảnh và tham quan được rất nhiều những di tích lịch sử gắn liền với các thời kỳ vô cùng hoành tráng và ý nghĩa của tiểu bang xinh đẹp này.

Những địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ

Cung điện Iolani

Là một cung điện của Hoàng gia Hawaii được xây dựng vào những năm cuối của thế kỷ 19, sau khi vương quốc Hawaii được sát nhập làm tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ, thì nơi đây đã được chính quyền đầu tư để trùng tu lại và hiện nay cung điện đã trở thành một trong những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn của thủ phủ Honolulu của Hawaii.

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch đến với cung điện Iolani ở số 364 S King St, Honolulu, HI 96813, Hoa Kỳ. đây được coi là cung điện duy nhất của Hoa kỳ và cũng thuộc những cung điện đẹp nhất thế giới, bạn sẽ được tìm hiểu cuộc sống và nơi làm việc của vương triều Hawaii qua các căn phòng, bức tường trạm trổ kỳ công, bức tượng tinh xảo…

dat mua ve may bay di hawaii

Điệu nhảy Hula Hula

Một nét đẹp hấp dẫn du khách đến với thiên đường Hawaii đó là điệu nhảy Hula Hula, tham quan những cảnh đẹp, ăn những món ngon, thỏa sức chơi đùa cùng sóng biển và được ngắm những cô gái bản địa với những điệu nhảy hết sức gợi cảm và đẹp mắt. Còn gì đáng mong chờ hơn phải không nào, nhanh nhanh mua vé máy bay đi Mỹ để cùng chiêm ngưỡng nhé!

Trước kia những điệu nhảy Hula Hula có ý nghĩa vào các nghi lễ tế chúa trời và cầu mong bề trên ban ơn lành, ngày nay nó phổ biến rộng rãi hơn để phục vụ các du khách tại hòn đảo xinh đẹp này. Các điệu nhảy Hula Hula thường diễn tả về các hiện tượng trong tự nhiên như: mưa, sấm, chớp… như một lời thì thầm nguyện ước, điệu nhảy được coi là sự kết hợp giữa thế giới tâm linh và đời sống người dân.

ve may bay di hawaii gia re

Núi lửa Diamond Head

Quần đảo Hawaii có rất nhiều núi lửa cả những ngọn núi còn đang hoạt động và đã ngưng hoạt động, nhưng dù còn hay không đó vẫn là những khu du lịch tham quan lý tưởng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến. Diamond Head là một trong số những ngọn núi đã ngưng hoạt động từ rất lâu, được tìm kiếm và phát hiện năm 1700 bởi những thủy thủ người Anh.

Nằm ở rìa phía Đông của bờ biển Waikiki, Diamond Head được biết đến với miệng đường kính 3.520 feet, với một đỉnh cao 760 feet. Thảm thực vật và các loài chim vô cùng phong phú, bốn bề là biển và những khu đô thị sầm uất. Hiện tại trên đỉnh của Diamond Head đã được xây dựng cảng quốc phòng với pháo đài và các đường hầm, đường bộ cho du khách tham quan.

ve may bay  air china

Đài Tưởng niệm USS Arizona

Trận chiến ác liệt tại Trân Châu Cảng giữa quân đội Nhật Bản và Hoa Kỳ đã tạo nên một trang sử mới cho chiến tranh thế giới, đẩy quân đội Hoa Kỳ chính thức tham gia thế chiến 2 đầy khủng khiếp. Đài Tưởng niệm USS Arizona là nơi để tưởng nhớ những chiến sĩ hải quân đã hy sinh tại Trân Châu Cảng, xác con tàu USS Arizona được giữ lại như minh chứng cho cuộc chiến vô cùng tàn khốc này.

Bạn sẽ được tham quan một vài triển lãm như các vật dụng, đồ dùng cá nhân của phi hành đoàn, những tấm ảnh, những thước phim được chiếu để cho du khách có thể hình dung được trận thảm chiến này. Đài tưởng niệm được chia làm 3 khu vực: sảnh trưng bày con tàu, hội trường để tham quan và thả hoa tưởng nhớ các chiến sĩ, ngôi đền được chạm khắc tên của chiến sĩ hải quân và người dân đã hi sinh trong trận chiến.

ve may bay di hawaii

Mua ngay vé máy bay của Air China Việt Nam để cùng chúng tôi du ngoạn cảnh đẹp, cùng những di tích gắn liền với lịch sử phát triển và hình thành của Hawaii.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi