Khám phá các thị trấn châu Âu duyên dáng

03/02/2016 Vietnam Booking

Từ vịnh hẹp Na Uy đến đảo Sardinia nước Ý, Âu châu sở hữu những thị trấn duyên dáng, những ngõ ngách quanh co mang vẻ đẹp hoài niệm khiến du khách đắm say. Cùng với các điểm tham quan hấp dẫn, mỗi thị trấn lại mang nét đặc sắc, cuốn hút riêng “níu chân” khách thăm. Có những thị trấn đại lý Air China giới thiệu dưới đây bạn đã từng nghe qua và một số thị trấn bí ẩn hơn mới được du khách nước ngoài khám phá ra.

Thị trấn Esslingen, nước Đức

Esslingen là một thị trấn xinh đẹp phía tây nam nước Đức. Esslingen là một trung tâm thương mại lớn kết nối các khu vực bởi hai cây cầu bắc qua sông Neckar, nơi giao thương sầm uất giữa các thương nhân thời trung cổ.

ve may bay gia re

Khu phố cổ (Esslingen Old Town) có hơn 200 tòa nhà khung gỗ được xây dựng từ 13 đến thế kỷ 16, dọc theo con kênh êm đềm, nên thơ. Trong mùa đông, quảng trường chợ Esslingen được biết đến như khu một khu chợ Giáng sinh sôi động nhất nước Đức với 200 nhà buôn mặc trang phục thời trung cổ bán hàng thủ công độc đáo như: thủy tinh thổi, rèn sắt, khắc gỗ, da thuộc, len… Bạn có thể đến thị trấn này bất cứ mùa nào trong năm để dạo phố, chiêm ngưỡng kiến trúc nhà thờ và thưởng thức món nướng.

Thị trấn Lucca, nước Ý

Đến thị trấn Lucca, bạn có dịp ngắm nhìn kiến trúc Trung Cổ của nhà thờ Tuscany, tìm hiểu kho tàng nghệ thuật vô giá. Tuy nhiên, điều thu hút của Lucca với khách du lịch có khi đơn giản chỉ là niềm vui họ được ở đó. Nhà thờ San Michele in Foro với mặt tiền tuyệt đẹp chạm khác bằng đá cẩm thạch, những tác phẩm nghệ thuật trong nhà thờ và tháp Guinigi với góc nhìn toàn cảnh thị trấn; vườn cây xanh tốt trên cùng của một tòa tháp thời Trung Cổ, các bức tường bao quanh… khiến Lucca thêm phần cuốn hút.

ve may bay gia re air china

Thưởng thức ly cà phê ở một tiệm nhỏ xinh trong quảng trường hình bầu dục và suy nghĩ về những tòa nhà màu vàng chanh trên các bức tường của một đấu trường La Mã. Toàn bộ thị trấn có vẻ giống như được thiết lập cho một vở opera, không có gì lạ bởi Lucca là quê hương của nhà soạn nhạc Giacomo Puccini.

Marvão, Bồ Đào Nha

Marvão là một thị trấn biên giới, nằm giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Đây là một thị trấn bước ra từ cổ tích với đỉnh đồi, lâu đài và những căn nhà nhỏ sơn trắng, mái đỏ. Marvão là một trong những thị trấn được bảo tồn tốt nhất của Bồ Đào Nha.

ve may bay airchina gia re

Nằm trên đỉnh một vách đá dốc đứng, thị trấn Marvão được bao bọc bởi những bức tường và chỉ có thể đến bằng một cổng duy nhất. Lâu đài ở thị trấn được xây dựng từ thời Moorish chiếm đóng. Từ lâu đài, bạn có thể nhìn ra nhà thờ giáo xứ, những ngôi nhà quét vôi thấp và những con đường hẹp quanh co.

Stein am Rhein, Thụy Sĩ

Với các tòa nhà nổi bằng gỗ được trang trí mặt tiền bằng những bức bích họa đầy màu sắc, các đường phố chính Stein am Rhein trông giống như bước ra từ truyện cổ tích thần tiên Hansel và Gretel. Nhưng Stein am Rhein là một thị trấn thực sự và các kiến ​​trúc thời Trung cổ nơi đây đều là bản gốc.

ve may bay di thuy si gia re

Đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ du lịch, dành thời gian ghé thăm Stein am Rhein, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn từ đỉnh Hohenklingen – tòa lâu đài được xây dựng vào năm 1225, ngày nay là một bảo tàng lịch sử.

Thị trấn Najac, nước Pháp

Nhỏ và thuộc vùng Midi-Pyrénées hẻo lánh miền nam nước Pháp, Najac là con đường duy nhất dẫn lên đỉnh một sườn núi đá dài và kết thúc tại một lâu đài cổ từ thế kỷ 13. Thị trấn có một phần của chuỗi những pháo đài hoàng gia và thung lũng Aveyron. Giáo Hội, Nhà nguyện từ thế kỷ 13, Place du Barry và đài phun nước Fontaine des Consuls là những điểm đến nổi bật tại Najac, bạn nên ghé lại tham quan. 

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài giá rẻ hay đi du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: https://www.vietnambooking.com/du-lich/tour-du-lich/du-lich-chau-au.html

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi