Khám phá những phong cảnh đẹp nhất của Trung Quốc

30/05/2015 Vietnam Booking

Trong diện tích rộng lớn của mình, Trung Quốc sở hữu vô số những danh lam thắng cảnh khiến triệu người mê đắm. Trong số đó, những cái tên kinh điển như Vạn Lý Trường Thành, Huyền Không Tự hay Núi Tung Sơn… đã sớm lọt vào danh sách những di sản thế giới bởi UNESSCO. Tìm mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc và chuẩn bị cho hành trình khám phá văn hóa Trung Hoa ngay hôm nay nhé.

Là một người thích dịch chuyển và yêu cái đẹp, sao du khách không thử cùng Air China một lần đặt chân đến những địa danh này để không uổng phí những ngày nghỉ phép trong năm?!

Những thiên đường du lịch ở Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành

Mỗi quốc gia đều có một công trình biểu tượng riêng. Nếu Pháp có tháp Eiffel, Mỹ có tượng Nữ Thần Tự Do, thì kiến trúc đại diện cho Trung Quốc không đâu khác chính là Vạn Lý Trường Thành. Đây là một di tích lịch sử có một không hai trên thế giới, được xây dựng trong suốt khoảng thời gian từ thế kỷ 5 trước Công Nguyên cho tới thế kỷ 16.

ve may bay đi Trung Quoc gia re

Công trình phòng thủ nổi tiếng này bao gồm 3 khu vực chính, mỗi khu vực chiếm độ dài khoảng 5.000 km. Nếu tính theo đơn vị đo lường của người Hoa, chiều dài tổng cộng của dãy tường thành lên đến 10.000 lý, cũng vì thế mà cái tên “Vạn Lý Trường Thành” được ra đời. Theo sử sách ghi chép lại, công trình này đã huy động số nhận công lên đến 500 nghìn người trên tổng số dân 20 triệu người lúc bấy giờ.

Chùa Huyền Không

Đây là một ngôi chùa vô cùng đặc biệt do nằm trên vách núi cheo leo của huyện Hồn Nguyên, tỉnh Sơn Tây. Huyền Không tự được xây dựng trên độ cao 50 mét so với mặt đất, hai bên nó là vách núi thẳng đứng cao hơn 100m. Khi đứng từ xa nhìn lại, du khách sẽ có cảm giác như công trình này được đính trên quần thể núi đá một cách ngoạn mục.

dat mua ve may bay di trung quoc gia re

Để lên đến chùa, du khách chỉ có thể leo theo hàng một trên một lối cầu thang hẹp. Đến cổng chùa, điều đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ là một khoảng sân hình chữ nhật dài khoảng chục mét và rộng gần 3 mét. Đi vào sâu hơn, du khách sẽ bắt gặp quần thể các điện thờ, lầu các tầng tầng lớp lớp được chống đỡ bằng hệ thống cột gỗ kiên cố.

Núi Tung Sơn

Tung Sơn là tên một dãy núi vô cùng kỳ vĩ và linh thiêng của Trung Quốc. Nó không những được nhiều người biết đến mà còn được tổ chức UNESCO công nhận là công viên địa chất thế giới. Địa danh này nằm bên bờ sông Hoàng Hà thuộc khu vực Đăng Phong, huyện Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

ve may bay di trung quoc air china gia re

Tung Sơn bao gồm nhiều đỉnh núi nổi tiếng. Điển hình là ngọn ngọn Thiếu Thất, nơi môn phái Thiếu Lâm Tự danh tiếng lẫy lừng ẩn cư và tu luyện. Ngoài ra, núi còn có Trung Nhạc miếu, một trong những di tích lịch sử cổ nhất Trung Quốc được tồn tại từ triều đại nhà Tần cho đến tận ngày nay.

Đặc biệt, sử sách đã ghi lại hàng trăm cuộc viếng thăm của 30 vị hoàng đế và khoảng 150 văn nhân tài hoa bậc nhất của xứ sở đã đặt bước đến thăm Tung Sơn. Do đó, dãy núi này đã được mệnh danh là nơi anh linh hội tụ của đất nước Trung Hoa. Đồng thời, nó cũng được liệt kê một trong “Ngũ Ðại Sơn” – 5 ngọn núi lớn nhất của đất nước này. Vì thế, đây chính là điểm đến không thể thiếu đối với mọi du khách đi du lịch bằng tấm vé máy bay đi Trung Quốc của Air China.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi