Khám phá những thiên đường biển trên đất Nhật

06/07/2015 Vietnam Booking

Bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm du lịch biển lý tưởng cho mình hè này? Hãy đặt ngay vé máy bay đi Nhật Bản để chạm tới những khung cảnh trong mơ như các bãi tắm trong vắt như gương, những bờ cát óng ánh màu nắng cùng với một hệ sinh thái muôn màu muôn vẻ. Không chỉ là một xứ sở nổi tiếng với những ngọn núi kỳ vĩ, đất nước này còn được bao quanh bởi biển Thái Bình Dương tạo ra những thiên đường nghỉ mát trên cả tuyệt vời.

Dưới đây là danh sách những bãi biển nhiệt đới và cận nhiệt đới thuộc hàng đẹp nhất của “xứ sở mặt trời mọc”. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến hoạt động du lịch tại Nhật Bản, hãy cập nhật ngay cho mình những thông tin du lịch hấp dẫn này ngay nhé!

Những bãi biển lý tưởng nhất cho khách du lịch Nhật

Bãi biển ở Amami-Oshima

Amami-Oshima là một phần của nhóm đảo Ryukyu, tọa lạc tại vùng biển khơi phía tây nam của bờ Kagoshima. Dọc theo khu vực rìa của hải đảo này, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều bãi biển tuyệt đẹp để dừng chân thưởng ngoạn. Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến các địa danh nổi tiếng như Sakibaru Kaigan, Tomori Kaigan, Ohama-Kaihin-Koen hoặc Honohoshi-Kaigan.

ve may bay di nhat ban gia re

Thêm vào đó, các bãi biển khác ở đây cũng sở hữu màu cát trắng đẹp mắt và nền khí hậu cận nhiệt đới đặc trưng. Do đó, hòn đảo Amami-Oshima đang sở hữu một hệ thực vật và động vật vô cùng độc đáo và ấn tượng. Điều này làm cho cái tên Amami-Oshima vượt xa những hòn đảo khác trong việc thu hút khách du lịch.

Bãi biển Shirahama

Shirahama là một địa danh du lịch tọa lạc trên đảo Honshu, hải đảo lớn nhất trên lãnh thổ nước Nhật. Nơi đây được giới du khách biết đến nhiều bởi những bờ cát thơ mộng và bãi tắm lý tưởng mà nó đang sở hữu. Bãi biển này kéo dài đến gần 800 mét. Đặc biệt, cụm từ “Shirahama” có nghĩa là “bãi biển trắng”, cái tên này nói lên đặc trưng về màu cát của khu vực này.

ve may bay di nhat ban gia re

Hơn thế nữa, vẻ đẹp của nơi này còn được tăng lên gấp bội nhờ vào những đường cát dài nổi lên giữa mặt nước xanh sâu cách bờ một đoạn vài chục mét. Bởi những ưu thế trên, tiềm năng khai thác du lịch của Shirahama từ lâu đã được các chuyên gia đánh giá rất cao. Do đó, nếu có dịp sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật của Air China từ Việt Nam, du khách nên dành thời gian tìm đến đây để thư giãn, bơi lội, lướt sóng và lặn biển.

Bãi biển Emerald

Emerald là một bãi biển phân bố dọc theo bờ tây của Okinawa Honto. Nơi này được biết đến bởi bờ cát trắng mịn và vị trí đặc biệt do nằm ngay trong một vùng đầm phá. Về điều này, không có bãi biển nào ở Nhật Bản có vị trí tương tự.

dat mua ve may bay di nhat ban gia re nhat

Emerald  là một phần của công viên đại dương Expo. Truy cập nơi này, ngoài thú vui khám phá thiên nhiên, bạn sẽ còn được tiếp cận với nhiều khu giải trí tiện nghi như bể cá Churaumi Aquarium, thủy cung hàng đầu châu Á về quy mô và chất lượng. Mặt khác,  chất lượng xếp hạng AA về chất lượng môi trường cũng như phong cảnh,  Emerald xứng đáng được xem là nơi du ngoạn lý tưởng cho những người yêu biển tại Nhật Bản.

Bãi biển Nanki Shirahama

Nanki Shirahama là một bãi biển nằm trong địa phận của thị trấn Nanki Shirahama, thuộc tỉnh Wakayama, Nhật Bản. Đây là nơi sở hữu những dặm bờ biển phủ cát trắng kéo dài và tương đối bằng phẳng. Vì vậy, những người yêu thích các môn thể thao biển có thể đến đây để thỏa mãn đam mê của mình.

ve may bay di nhat ban japan airlines gia re nhat

Thêm vào đó, từ bãi biển Nanki Shirahama ra khơi một chút chính là nơi hoàn hảo để lướt sóng và chèo thuyền. Đặc biệt, màu nước xanh lam trong vắt ở đây sẽ giúp cho bạn có thể lặn dễ dàng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ sinh thái biển sâu.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi