Khám phá quận Sakae, trung tâm Nagoya

05/03/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Nagoya du lịch, bạn có dịp khám phá quận trung tâm thành phố – Sakae. Quận Sakae là một trong những khu thương mại chính của thành phố, cách ga Nagoya khoảng hai cây số về phía đông. Sakae có rất nhiều cửa hàng và trung tâm mua sắm bán các mặt hàng thượng vàng hạ cám phù hợp với túi tiền, sở thích của mọi du khách cùng với đó là các tùy chọn ăn uống hấp dẫn.

Điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch

Tháp truyền hình Nagoya: Giờ hoạt động: từ 10 giờ đến 22 giờ (riêng từ tháng 1 đến tháng 3 mở cửa đến đến 21 giờ). Giá vé: 700 ¥. Tháp truyền hình Nagoya được hoàn thành vào năm 1954 như là tháp truyền hình đầu tiên của loại hình này tại Nhật Bản. Tòa tháp có chiều cao 180 mét với một tầng quan sát 100 mét so với mặt đất từng là tòa tháp cao nhất ở Nagoya. Hiện nay, Midland Square đã vượt qua Nagoya TV Tower với tầng quan sát ở độ cao 220 mét.

ve may bay di nagoya gia re

Công viên Oasis 21: Du lịch với vé máy bay đi Nhật Bản, bạn có dịp mua sắm, tham quan tàu vũ trụ Aqua từ 10 giờ đến 21 giờ và thưởng thức các món ngon trong nhà hàng từ 10 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Khu phức hợp Oasis 21 là cột mốc mới của Sakae được mở cửa cho công chúng tham quan vào năm 2002. Các sự kiện khác nhau được tổ chức tại Quảng trường Ngân Hà (Milky Way Square) và không gian công cộng “Tàu vũ trụ nước” hấp dẫn trên mái nhà của tòa nhà.

ve may bay di nagoya gia re

Địa chỉ trải nghiệm mua sắm thú vị

Ngoài các khu mua sắm và cửa hàng bách hóa được đại lý Air China liệt kê dưới đây, những tên tuổi lớn khác trong quận Sakae là Maruei, Skyle và Parco. Ngoài ra, bạn còn có thể đến một số cửa hàng thời trang cao cấp khác trong khu vực.

Sunshine Sakae

Đến Sunshine Sakae, bạn nên chú ý thời gian mở/ đóng cửa theo từng cửa hàng, thường là từ 11 giờ đến 21 giờ hàng ngày. Riêng khu vực nhà hàng và Ferris Wheel mở cửa từ 11 giờ đến 23 giờ. Vé Ferris Wheel là 500 ¥.

ve may bay di nagoya

Điểm khác biệt nhất của phức hợp mua sắm và vui chơi giải trí Sunshine Sakae là vòng quay cao 52 mét, tên là Sky Boat, được tham quan từ tầng thứ ba. Khu phức hợp này cũng bao gồm nhà hát, quán cà phê/ cửa hàng SKE48, phiên bản Nagoya của nhóm nhạc thần tượng AKB48. Bạn được yêu cầu đặt chỗ trước để xem buổi biểu diễn của nhóm.

Matsuzakaya

Khu vực mua sắm của Matsuzakaya thường mở cửa từ 10 giờ đến 19 giờ 30, khu vực nhà hàng là 11 giờ đến 22 giờ hàng ngày. Matsuzakaya là một chuỗi cửa hàng bách hóa có trụ sở tại Nagoya.

ve may bay di nagoya gia re nhat

Cửa hàng flagship của Matsuzakaya chiếm gần ba khối tại quận Sakae. Các tòa nhà của chuỗi cửa hàng được nối với nhau bằng cầu cũng như một lối đi ngầm. Ngoài các cửa hàng quần áo, nội thất, thực phẩm và nhà hàng bình thường, khu phức hợp này còn có Pokemon Center nằm trên tầng 5 của tòa nhà chính.

Mitsukoshi / Lachic

Mitsukoshi mở cửa từ 10 giờ đến 20 giờ hàng ngày, Lachic là 11 giờ đến 21 giờ. Thuộc sở hữu của cùng một công ty, Mitsukoshi và Lachic chiếm hai khối trong quận Sakae. Mitsukoshi là một cửa hàng bách hóa 11 tầng với hai tầng cửa hàng thương hiệu, một tầng nhà hàng và tầng hầm thức ăn.

ve may bay gia re di nagoya

Lachic là một trung tâm mua sắm với nhiều cửa hàng thời trang và quán cà phê. Hai tòa nhà được nối với nhau bởi cây cầu trên tầng thứ ba và thứ sáu, cũng như bởi một lối đi ngầm.

Công viên Nadya

Cửa hàng Vary trong công viên thường mở cửa từ 11 giờ đến 20 giờ hàng ngày, trừ thứ 3 và ngày lễ năm mới. Nadya Park là viết tắt các chữ cái đầu: (Na) Goya, (D) esign, (Y) outh và (A) musement Park – nhằm mục đích là nơi hoạt động nghệ thuật và văn hóa cho giới trẻ cũng như các trung tâm cho tất cả mọi thứ liên quan đến thiết kế. Người thuê nhà ở Nadya Park bao gồm Trung tâm Thiết kế Quốc tế Nagoya, một cửa hàng bách Loft, một hiệu sách Junkudo, và nhiều cửa hàng thời trang và shop phong cách.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi