Khám phá sắc màu Canada

06/11/2015 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Canada, bạn sẽ có dịp ghé thăm đất nước rộng lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Liên bang Nga, một điểm đến du lịch hấp dẫn cho các bạn trẻ trên khắp thế giới. Canada – xứ sở lá phong đỏ không nổi bật kiểu ồn ào như “hàng xóm” Mỹ mà tràn ngập sắc màu và nét duyên dáng của khung cảnh thiên nhiên, công trình kiến trúc, nghệ thuật đường phố và văn hoá bản địa.

15 điểm đến đầy sắc màu ở Canada:

1. Tháp CN (hay CN Tower) là biểu tượng của Toronto. Đây là một công trình cao 553,33 mét, được biết đến như khối kiến trúc độc lập cao nhất thế giới (từ năm 1975 đến năm 2007). Đến đây, với vé máy bay đi Canada hãng Air China, bạn có thể lên trên tháp, ăn tối ở nhà hàng quay và ngắm trọn vẹn khung cảnh thành phố bên dưới.

ve may bay di canada

2. Bãi biển Toronto: Tắm biển ở Toronto là ý tưởng tuyệt vời khi bạn du lịch Canada vào mùa hè. Đến bãi biển Toronto, bạn được thoả thích tận hưởng nắng ấm và có làn da rám nắng khỏe mạnh. Gần đó là công viên HTO, nơi người dân địa phương thảnh thơi duỗi mình trên những chiếc ghế dài hoặc tắm nắng dọc bãi cát đối diện bến cảng Toronto.

3. Chợ Kensington, Toronto: Đây là một khu chợ đầy sắc màu, từng là nơi dừng bước của tổ tiên người Toronto hàng trăm năm trước khi họ di cư đến Canada. Hiện tại, người Do Thái, người Bồ Đào Nha và cộng đồng Caribbean chiếm dân số đông đảo nhất tại chợ này.

ve may bay di canada gia re

4. Đảo Granville, Vancouver: Nằm cách trung tâm thành phố Vancouver không xa, đảo Granville là vùng đất của những phòng trưng bày, con phố và các cửa hàng được trang trí giàu thẩm mỹ. Đến đảo Granville với vé máy bay đi Vancouver, bạn sẽ thấy khó tin khi nơi đây từng là một khu công nghiệp bỏ hoang.

5. Gastown, Vancouver: Khu phố cổ Gastown được biết đến là nơi xuất phát của thành phố Vancouver hiện đại. Vào thập kỷ 70, phố Gastown từng nằm trong kế hoạch bị phá bỏ nhưng đã được giữ lại nhờ sự đấu tranh của cộng đồng cư dân nơi đây.

6. Chinatown, Vancouver: Cùng với cộng đồng người Việt, Nhật, Hàn, người gốc Hoa cũng đã hình thành địa bàn sinh sống của họ tại Vancover trong khu Chinatown. Đến Chinatown, bạn đừng quên ghé lại Keefer Bar để thưởng thức cocktail pha chế bởi những bartender vui tính.

ve may bay gia re di canada

7. Quartier de Spectacles, Montreal: Đây là một nhà hàng quán bar theo phong cách Bồ Đào Nha nổi bật với ánh sánh xanh quyến rũ. Quartier de Spectacles nằm ngay khu trung tâm thành phố Montreal, bang Quebec.

8. Orange Julep, Montreal: là một công trình cao 3 tầng và hình dáng bên ngoài mô phỏng trái cam. Nhà hàng Orange Julep là một biểu tượng của ẩm thực Montreal. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng và nước cam ép.

9. Nhà thờ Notre – Dame, Montreal: Đây là một trong những công trình tôn giáo đẹp nhất Montreal, là trái tim của cộng đồng tín ngưỡng Thiên Chúa giáo bang Quebec. Bên trong nhà thờ Notre – Dame được trang trí rất công phu, lộng lẫy. Nhà thờ Notre – Dame, Montreal là điểm hành hương và tham quan phổ biến với khách du lịch.

ve may bay di canada gia re nhat

10. Place d’Armes, Quebec: Thành phố Quebec trở nên cổ kính hơn với những bức tường bao và pháo đài uy nghi của Place d’Armes. Đây cũng là nơi có bức tượng Samiel de Champlain đặt ngay cạnh tòa nhà Château Frontenac, nơi ở của toàn quyền Anh Chateau Haldimand khi còn quản lý vùng Quebec và hạ Canada.

11. Rue Saint – Louis, Quebec: Đây là con đường chính chạy dọc theo hướng đông tây dòng sông Gatineau trong khu Gatineau, thành phố Quebec. Không chỉ có các cửa hàng mua sắm bên trong những căn nhà cổ kính, Rue Saint – Louis còn là nơi tọa lạc những trường học như: Collegè Saint – Alexandre và Collège Saint – Joseph de Hull.

12. Tòa nhà nghị viện, Victoria: Là trung tâm quyền lực của bang British Columbia, Tòa nhà nghị viện mang phong cách kiến trúc pha trộn quyến rũ giữa Phục Hưng, La Mã và Baroque.

13. Winnipeg, bang Manitoba: Manitoba không nổi tiếng so với Ontario, Quebec hay British Columbia. Do đó, thành phố Winnipeg cũng không được biết đến nhiều. Tuy nhiên, nếu đến Canada và một lần ngắm nhìn rừng cây mùa đông phủ tuyết trắng xoá, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp của Winnipeg. 

gia ve may bay di canada

14. Đồi cố đô, Halifax, bang Nova Scotia:  Đây là một ngọn đồi cỏ xanh mướt, nơi cố đô Halifax tọa lạc. Dấu ấn của ngọn đồi là bức tường thành có hình cánh sao được xây dựng từ năm 1828 để bảo vệ Halifax và bến cảng.

15. Phòng trưng bày quốc gia, Ottawa: Khối điêu khắc Maman của nghệ sĩ Louise Bourgeois được đặt ngay trước cửa phòng trưng bày quốc gia Ottawa. Maman có hình tượng con nhện mẹ, mang trong mình rất nhiều quả trứng. Đến phòng trưng bày, du khách có dịp tìm hiểu, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật giá trị, các hiện vật trưng bày, qua đó biết thêm về Ottawa, thủ đô đất nước Canada.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi