Khám phá Ý, đất nước Nam Âu xinh đẹp

26/03/2016 Vietnam Booking

Du lịch với vé máy bay đi Ý, bạn có cơ hội khám phá những công trình văn hóa độc nhất vô nhị, những cảnh đẹp say đắm lòng người. Bạn sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi thành Rome, Milan đẹp như tranh vẽ và dòng kênh Venice xanh mướt đầy lãng mạn.

Đất nước xinh đẹp phía nam châu Âu – bán đảo dài hình chiếc boot mở rộng về phía đông nam vào Địa Trung Hải, từ lâu đã trở thành một thiên đường của du khách. Đến nay, sự quyến rũ vô tận của đất nước này tiếp tục hấp dẫn khách du lịch mua vé máy bay Air China đi Ý ghé thăm. Nếu đang lên kế hoạch du lịch Ý, bạn hãy “note” những điểm đến dưới đây trong danh mục “điểm nhất định phải nghé thăm”:

Đấu trường La Mã

Đối với du khách dành thời gian du lịch Ý, Đấu trường La Mã là phải xem. Đấu trường vòng tròn khổng lồ này là công trình đấu trường lớn nhất từng được xây dựng bởi Đế chế La Mã và vẫn là một mô hình cho các cơ sở thể thao cho đến thời hiện đại. Ngày nay, cấu trúc đấu trường hoàn toàn trái ngược với sự phát triển hiện đại bao quanh nó, và là một điểm nổi bật gợi nhớ thời cổ đại và lịch sử Rome rộng lớn.

ve may bay di y gia re nhat

Pompeii

Dưới ngọn núi lửa Vesuvius là những tàn tích của Pompeii, một thành phố La Mã cổ đại được bảo tồn trong thời gian dài, sau sự phun trào núi lửa năm 79. Các cuộc khai quật đã tiết lộ phần còn lại của nhà ở, thị trường, phòng tắm, đền thờ, nhà hát, đường phố, xe cộ… Đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Ý, bạn có thể tham quan một vòng khu vực, đi bộ dọc theo các đường phố cũ, và nhìn ngắm các đồ vật được người La Mã sử dụng hơn 2000 năm trước đây.

Kênh Lớn Venice

Một chuyến đi gondola qua kênh Venice là một hoạt động lãng mạn cuốn hút du khách trong nhiều thế kỷ. Venice là thành phố của hòn đảo và những con kênh dài đóng vai trò như đường phố chính của thành phố. Dọc theo kênh rạch là những tòa nhà cổ kính được bảo tồn nguyên vẹn qua hàng trăm năm, điểm cộng cho sự quyến rũ lãng mạn nơi đây. Kênh Lớn (The Grand Canal) là thủy lộ nổi tiếng nhất, đồng thời cũng là một trong những nơi ở Venice được chụp ảnh nhiều nhất.

ve may bay di y gia re

Hồ Como

Hồ Como là một trong những danh lam thắng cảnh của Ý, được bao quanh bởi các dãy núi và thị trấn nhỏ đẹp như tranh vẽ. Quanh hồ là khu vực người giàu với nhiều biệt thự sang trọng và cung điện cũ, khu nghỉ mát và một tu viện thế kỷ 11. Khí hậu ôn hòa cũng là một điểm cộng cho hồ Como hấp dẫn du khách.

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa thực sự chỉ là một trong nhiều điểm tham quan ở thành phố Pisa nổi tiếng thế giới. Tháp chuông này được xây dựng trong thập niên 1100, dần nghiêng và có nguy cơ sụt lún. Trước khi phục hồi năm 1990, tháp được dự đoán sẽ lật đổ vào năm 2000. Ngày nay, bạn có thể leo lên cầu thang của tòa tháp để thu vào tầm mắt khung cảnh thành phố tuyệt vời bên dưới. Tháp nghiêng Pisa (hay còn gọi là Leaning Tower, La Torre Pendete) tọa lạc trên trên diện tích của Piazza del Duomo.

ve may bay gia re di y

Nhà thờ Florence

Được coi là một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới, Nhà thờ Florence (tên đầy đủ là Duomo Santa Maria del Fiore) thống trị đường chân trời Florence. Nhà thờ được xây dựng giữa thế kỷ thứ 13 và 15, với mái vòm đặc biệt là phần nổi tiếng nhất hoàn thành năm 1434. Tổng cộng có 414 bước dẫn lên phần cao nhất của nhà thờ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố.

Bờ biển Amalfi

Bờ biển Amalfi, UNESCO công nhận là di sản thế giới, là một đoạn tuyệt đẹp của bờ biển dọc theo bán đảo Sorrentine. Thị trấn được xây dựng chênh vênh dọc theo núi dốc, sườn đồi xuống biển. Positano một trong những thành phố lớn ở đây, nhưng toàn bộ diện tích bờ biển đều phổ biến với khách du lịch.

ve may bay gia re nhat di y

Cinque Terre

Cinque Terre có thể dịch là “Năm làng”, một khu vực ven biển kỳ vĩ với những vách đá dốc và đồi núi ven biển. Bạn có thể đến những ngôi làng Monterosso al Mare, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore đẹp như tranh vẽ bằng một số phương tiện. Các ngôi làng liên kết với nhau bằng một con đường hẹp qua các sườn đồi, hoặc đường mòn đi bộ. Nhiều du khách chọn lang thang giữa các làng để thực sự tận hưởng cảnh quan.

ve may bay di y

Ngoài những điểm đến kể trên, Vatican là “nhà” của bộ sưu tập nghệ thuật vô giá nhất trên thế giới; Quảng trường La Mã – trung tâm của đế chế La Mã; Nhà thờ St Mark, một trong những điểm du lịch quan trọng nhất ở Venice ở quảng trường Piazza San Marco nổi tiếng; Pantheon – đại diện cho những thành tựu kiến trúc đáng kinh ngạc của đế chế La Mã.

Vé máy bay đi Ý (vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Rome giá rẻ) của hãng hàng không Air China đang được bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking. Để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất, bạn hãy nhanh tay liên hệ, đội ngũ nhân viên Vietnam Booking nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi