Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Mỹ với giá tốt

16/07/2015 Vietnam Booking

Hoa Kỳ là một cường quốc kinh tế có vị thế tiên phong trên toàn thế giới về mọi mặt. Tuy nhiên, đất nước này cũng là một trong những xứ sở xếp hạng đầu về sự xa hoa và đắt đỏ. Điều này đã khiến không ít du khách ái ngại và chần chừ khi thực hiện ước mơ du lịch với tấm vé máy bay đi Mỹ của mình. Vì vậy, hôm nay Air China xin mang đến quý khách những bí quyết bỏ túi để đặt được phòng khách sạn ở Mỹ với giá tốt để hướng đến một chuyến du ngoạn thoải mái và tiết kiệm nhất.

ve may bay di my gia re

Tìm hiểu thông tin về các khách sạn giá rẻ ở Mỹ

Đầu tiên, thông tin là điều du khách nên trang bị cho mình trước khi có bất kỳ quyết định đặt phòng nào. Theo đó, bạn hãy tận dụng phương tiện internet để tham khảo ý kiến cộng đồng mạng và sưu tầm cho mình một danh sách các địa chỉ lưu trú giá rẻ phù hợp. Trong việc này, bạn cũng có thể liên hệ với các công ty du lịch hoặc phòng vé máy bay đi Mỹ uy tín để được tư vấn thêm.

Điều quan trong nhất là ghi chép địa chỉ cụ thể và sắp xếp chúng theo từng địa điểm có trong lịch trình của bạn. Thêm vào đó, trước khi quyết định đặt phòng khách sạn, hãy tìm hiểu thêm các thông tin về những dịch vụ cơ bản của từng cơ sở lưu trú. Đó có thể là những dịch vụ mà bạn sẽ được phục vụ miễn phí hoặc các gói dịch vụ theo yêu cầu và có chi phí phát sinh.

Đặt phòng khách sạn ở Mỹ theo hình thức trực tuyến

Thông thường thì giá phòng của từng khách sạn, nhà nghỉ sẽ được họ công khai rõ ràng trên các website trực tuyến. Đây thường là mức giá rẻ nhất so với mọi hình thức đặt phòng khác, kể cả bảng báo giá được niêm yết tại khách bạn.

ve may bay di my air china gia re

Hãy luôn ưu tiên cho hình thức đặt phòng online thay vì giao dịch trực tiếp với quầy lễ tân như cách truyền thống. Đây cũng là một bí quyết hay ho để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Mỹ của bạn. Mặt khác, quý vị đừng quên đối chiếu về giá và chất lượng phục vụ của từng cơ sở để nhằm tìm ra một nơi lưu trú lý tưởng nhất.

Đặt phòng khách sạn thông qua các tổ chức uy tín

Nếu đây là lần đầu đến Mỹ du lịch, bạn ắt hẳn sẽ có khá ít kinh nghiệm cho việc đặt phòng ở xứ sở này. Vì thế, nếu muốn chắc chắn thì du khách có thể liên hệ vào các công ty lữ hành chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Với chuyên môn thiết kế tour, họ luôn có trong tay một danh sách đầy đủ và chính xác về những khách sạn giá rẻ. Thêm vào đó, họ cũng sẽ sử dụng kỹ năng của mình để hỗ trợ đắc lực để lựa chọn giúp bạn một khách sạn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Đặt phòng khách sạn sớm trước 1 tháng

Thời gian lý tưởng để đặt phòng khách sạn ở Mỹ là trước 30 ngày tính từ lúc đặt chân đến Mỹ. Nếu đặt vé sớm như vậy, bạn sẽ luôn nhận được sự nhiều ưu đãi từ các điểm kinh doanh dịch vụ lưu trú. Mặt khác, bộ phận quản lý sẽ bố trí và sắp xếp phòng một cách chu đáo hơn cho những khách hàng đặt phòng sớm.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Những chuyến du lịch Mỹ thường được kéo dài ít nhất là vài ngày, thế nên vấn đề lưu trú đóng một vai trò rất quan trọng đối với những du khách. Hãy ghi nhớ những kinh nghiệm đặt vé máy bay mà Air China vừa chia sẻ với bạn để vấn đề đặt phòng khách sạn ở Mỹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mọi thắc mắc liên quan, bạn có thể liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được giải đáp tận tình.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi