Kinh nghiệm du lịch Osaka từ A đến Z

28/03/2016 Vietnam Booking

Osaka của xứ sở anh đào sở hữu nhiều những biệt danh khác nhau: thành phố nước, cửa ngõ quốc gia, thành phố sương mù hay nhà bếp của Nhật. Bạn đang lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Osaka đến với vùng đất phát triển kinh tế, nơi hội tụ những nét đẹp quá khứ truyền thống và văn minh hiện tại? Nếu vậy, những kinh nghiệm phòng vé Air China chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tọa lạc trên vịnh Osaka, ngay cửa sông Yodo, Osaka là thành phố lớn thứ ba tại Nhật Bản. Đồng thời, Osaka cũng là hải cảng chính, trung tâm thương mại công nghiệp, trung tâm của tam giác đô thị Osaka – Kobe – Kyoto, Nhật Bản.

Thời điểm thích hợp để du lịch Osaka

Thành phố Osaka, Nhật Bản mang đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm, tháng 1 và tháng 2 là các tháng lạnh nhất. Tháng 3 đến tháng 4 là mùa xuân ở Osaka, khí hậu mát mẻ, anh đào nở rộ, phủ thơ mộng khắp các con phố, bạn có dịp “hanami” và tham gia các hoạt động lễ hội sôi nổi, lý thú. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Osaka.

ve may bay di osaka

Mùa hè Osaka kéo dài trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ ban ngày khoảng 36 oC, khá nóng, bù lại rất thích hợp cho các trò giải trí tại bãi biển, công viên nước. Trong tháng 10 đến tháng 12, khí hậu Osaka mát mẻ dễ chịu, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 20 oC, có thể có tuyết. Nếu bạn thích vẻ đẹp xứ lạnh thì mùa đông Osaka khá thú vị.

Đến và đi lại ở Osaka

Đến Osaka: Để đến Osaka, bạn có nhiều cách như: mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka và đáp xuống sân bay Kansai – một sân bay quốc tế lớn, niềm tự hào của thành phố Osaka và đất nước Nhật Bản; hoặc bay đến Tokyo, kết hợp tham quan thủ đô, sau đó đi tàu siêu tốc tới Osaka.

Đi lại ở Osaka: Bạn có thể di chuyển tham quan Osaka bằng xe lửa, đi từ quận Kita, Minami (trung tâm thành phố Osaka). Ga JR Osaka, ga Nishikujo, ga Shin-Osaka và ga Yodoyabashi là những ga tàu chính trong thành phố với các lộ trình khác nhau, bạn nên tìm hiểu trước để chuyến tham quan suôn sẻ.

ve may bay di osaka gia re nhat

Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá đảo Osaka từ các điểm du lịch khu trung tâm thành phố bằng tàu điện ngầm. Tàu điện ngầm Osaka có khoảng 7 tuyến tỏa đi khắp thành phố, bạn khá dễ nhận diện chúng qua màu sắc của các toa tàu. Để đến những điểm đến ngoại ô, bạn nên dùng tàu điện Japan Railway (JR) hoặc tàu điện Kintetsu. Chỉ với tấm bản đồ thành phố, bản đồ các tuyến tàu điện ngầm, bạn vẫn có thể vi vu vòng quanh Osaka an toàn, tiết kiệm. Bạn lưu ý vé tàu điện chỉ có giá trị trong ngày.

Những địa danh du lịch Osaka nổi tiếng

Lâu đài Osaka: Là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn khách thăm nhất thành phố, lâu đài Osaka được Toyotomi Hideyoshi cho khởi công xây dựng từ năm 1585. Để hoàn thành lâu đài, từ 20.000 đến 30.000 thợ làm việc mỗi ngày trong suốt 2 năm mới hoàn tất. Khung cảnh lâu đài ngập sắc hoa anh đào được xem là khung cảnh tuyệt mỹ nhất, hơn tất thảy những vùng còn lại trên khắp nước Nhật.

ve may bay di osaka gia re nhat

Du lịch cùng vé máy bay đi Nhật Bản dành thời gian khé thăm lâu đài, bạn có dịp chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa bồng lai với lâu đài cổ kính, hùng tráng nằm gọn giữa rừng hoa anh đào; rừng anh đào lại nằm gọn giữa hồ nước mênh mông; hồ nước mênh mông là trung tâm của công viên xanh dịu dàng; bốn phía xa xa là những tòa nhà cao tầng hiện đại.

Sân bay Kansai: Được ví như một ốc đảo tuyệt vời của thành phố, sân bay Kansai được xây dựng trên một đảo nhân tạo giữa vịnh Osaka. Để tới sân bay, bạn phải đi qua cây cầu trên biển dài 3.500 mét. Điều tuyệt vời nhất của sân bay là khi cất cánh, từ máy bay bạn có thể cảm nhận như sóng biển dưới chân, nhìn từ trên xuống sân bay Kansai như một hàng không mẫu hạm.

ve may bay gia re di osaka

Công viên hải dương Osaka (Kaiyukan): Đến Osaka, bạn còn có dịp tham quan Kaiyukan, một hồ cá nhân tạo lớn nhất nhì thế giới. Nằm về phía nam thành phố, Kaiyukan là một công trình đáng tự hào của người dân Osaka. Với diện tích 160 ha, Kaiyukan là nơi giới thiệu đến khách thăm hơn 35.000 loài sinh vật biển khác nhau trong 14 bể chứa nước lớn.

Cạnh đó, khu phố điện tử Nipponbashi náo nhiệt, cảng Osaka, các khu mua sắm như phố Denden, Namba, Shin-Osaka, Osaka-ko nổi tiếng là nơi bạn có thể thoả thích shopping, ngắm kiến trúc và hoà mình vào cuộc sống đô thị hiện đại.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi