Kinh nghiệm hữu ích khi du lịch Frankfurt, Đức

10/10/2015 Vietnam Booking

Không chỉ là một trong năm thành phố lớn nhất nước Đức, Frankfurt còn được biết đến như “cửa ngõ vào châu Âu”, một trung tâm kinh tế nổi bật tại châu lục này. Frankfurt nổi tiếng với nét “tân cổ giao duyên” thú vị giữa những tòa nhà chọc trời hiện đại và các tòa nhà cổ được bảo tồn nguyên vẹn giữa lòng thành phố. Những kinh nghiệm du lịch với vé máy bay đi Frankfurt, Vietnam Booking tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn trong hành trình khám phá nước Đức.

Du lịch với vé máy bay đi Frankfurt, vé máy bay đi Đức, bạn sẽ hiểu tại sao Frankfurt không phải là một thành phố du lịch, nhưng luôn được đánh giá là điểm tham quan du lịch hấp dẫn, không thể bỏ lỡ khi đến Đức.

Thời điểm du lịch Frankfurt lý tưởng:

Bạn nên chọn du lịch Frankfurt, Đức trong khoảng thời gian cuối xuân và đầu thu bởi mùa hè ở Frankfurt rất nóng nực, có thời điểm nền nhiệt lên đến hơn 35 oC, còn mùa đông rất lạnh nhiệt độ xuống – 10 oC, mưa và không có tuyết. Tuy nhiên, tuỳ vào sở thích, bạn vẫn có thể chọn tháng mùa hè nếu có xu hướng khám phá, vui chơi tại các bãi biển, đừng quên quần áo chống nắng.

Để có chuyến du lịch Frankfurt vui vẻ và tiết kiệm, bạn nên cân nhắc tránh các thời điểm diễn ra hội chợ thương mại như: Motor Show giữa tháng 8 và Hội chợ sách hàng năm giữa tháng 10 bởi đây là những thời điểm giá cả tất cả các dịch vụ rất đắt đỏ. Đặc biệt cũng rất khó để bạn tìm được chỗ lưu trú nếu không đặt phòng từ khoảng 2 đến 3 tháng trước đó.

ve may bay di frankfurt

Đặt vé máy bay đi Frankfurt, Đức

Cách tốt nhất để đến Frankfurt, Đức từ Việt Nam là đi máy bay. Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ TP HCM –  Frankfurt, trong đó có Air China. Air China khai thác đường bay TP HCM –  Frankfurt với tần suất 4 chuyến/ ngày, giá vé đã bao gồm thuế từ 391 USD.

Phương tiện di chuyển tại Frankfurt

Frankfurt được biết đến là thành phố hiện đại và nguyên tắc nhất nước Đức. Do đó, bạn không phải lo lắng khi sử dụng bất cứ loại phương tiện giao thông nào tại thành phố này. Sự văn minh, tiện lợi trên hệ thống giao thông công cộng Frankfurt sẽ khiến bạn hài lòng. Yếu tố giao thông thuận tiện cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho du lịch Frankfurt, Đức.

Để an toàn và tiết kiệm khi du lịch Frankfurt, bạn nên sử dụng các phương tiện công cộng như: xe bus, xe điện, U-Bahn, S-Bahn hoặc thuê xe đạp để khám phá từng ngõ ngách thành phố Frankfurt.

ve may bay di frankfurt gia re

Giao thông công cộng: thành phố Frankfurt có hệ thống giao thông công cộng đa dạng, gồm: xe buýt, xe điện, U-Bahn và S-Bahn. Để sử dụng các phương tiện này khi du lịch Frankfurt, bạn chỉ cần đến máy bán vé ở một trạm dừng bất kỳ để mua vé.

Xe đạp: Bạn có thể chọn xe đạp làm phương tiện để di chuyển, tham quan các điểm đến tại Frankfurt. Các địa điểm như Gunter Storch, Alexanderstrasse thường cho thuê xe đạp từ 10 giờ sáng đến 6 giờ 30 chiều, giá khoảng 12 Euro. Frankfurt có đường dành riêng cho xe đạp, bạn có thể thoải mái dạo chơi trên xe đạp không cần lo lắng gì.

Ô tô, taxi hoặc xe máy cũng là các phương tiện bạn có thể sử dụng tại Frankfurt, tuy nhiên nếu đây là lần đầu bạn đến Frankfurt thì sử dụng phương tiện công cộng hoặc xe đạp vẫn là phương án tốt nhất. Cước taxi rất đắt đỏ, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng loại phương tiện này.

Nơi lưu trú khi du lịch Frankfurt

Frankfurt là một trong những thành phố công nghiệp hiện đại nhất nước Đức, du lịch đến đây bạn sẽ không phải lo không có nơi “ngả lưng”. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, homestay và dorm ở Frankfurt rất nhiều, vừa an toàn, tiện nghi vừa “view” đẹp, đủ giá cả từ bình dân đến sang chảnh để lựa chọn theo sở thích và điều kiện kinh tế.

Khi lên kế hoạch du lịch với vé máy bay đi Đức giá rẻ, bạn nên đặt phòng sớm và nên đặt qua agoda.com để tránh tình trạng cháy phòng ép giá và có thêm nhiều sự lựa chọn, nhiều ưu đãi tốt. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn tại Frankfurt như: khách sạn Frankfurt Central Hostel, khách sạn Conference Hotel Frankfurt, khách sạn  Colour Hotel…

ve may bay gia re di frankfurt

Điểm tham quan và mua sắm ở Frankfurt:

Các điểm tham quan hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Frankfurt có thể kể đến như: Nhà thờ St. Bartholomew’s, quảng trường Romerberg, Lâu đài Holzhausen, công viên Bethmann, công viên thuỷ sinh Forest Schwanheim, vườn bách thảo Palmengarten, sân chơi Forest “Carl-von-Weinberg”, sân chơi Forest Louisa, tháp Forest Goethe và các bảo tàng giá trị như: Staedelsches Kunstinstitut, Bảo tàng Mỹ thuật ứng dụng, Bảo tàng Do Thái, Bảo tàng Tự nhiên Senckenberg và Bảo tàng Văn hóa Thế giới.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi