Kinh nghiệm lưu thông cần thiết cho chuyến du lịch Mỹ

11/07/2015 Vietnam Booking

Xứ sở cờ hoa đang được xem là một miền đất có sức thu hút du lịch mạnh mẽ bậc nhất hành tinh. Với vô vàn những hạng mục xếp hàng top trên thế giới cả từ kỳ quan thiên nhiên cho đến các công trình kiến trúc hiện đại, cơ hội đến thăm đất nước này quả thật có thể hấp dẫn được bất kỳ ai. Trong đó, có không ít tín đồ du lịch Việt đang hàng ngày nuôi dưỡng giấc mơ mang tên vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

ve-may-bay-di-my-11-07-2015-1

Tuy nhiên, trước tiên bạn hãy lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi vượt nghìn cây số xa xôi để đến Hoa Kỳ của mình. Tiền là điều kiện du lịch cần có đầu tiên nhưng kiến thức mới là thứ quyết định chất lượng cho hành trình du lịch của bạn. Với một diện tích mênh mông trải dài từ Bờ Đông sang Bờ Tây và hơn 200 thành phố lớn nhỏ, bạn đã nghĩ đến việc di chuyển thế nào để có thể trải nghiệm suôn sẻ nhất chưa? Ngay sau đây, mời bạn cùng Air China tìm kiếm câu trả lời bằng những thông tin về các phương tiện đi du lịch ở Mỹ nhé! 

Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đến Mỹ

Mỹ và Việt Nam nằm ở hai châu lục khác nhau. Cho nên để thực hiện hành trình kéo dài hàng nghìn km này, lựa chọn thông thái nhất dành cho bạn là đi máy bay. Với những ưu điểm về sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, hàng không đang bỏ xa phương tiện tàu thủy về số lượng hành khách.

Nếu bạn đang lo sợ không đủ chi phí cho vé máy bay đi Mỹ từ Việt Nam, hãy chuyển sang lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ để tránh sự đắt đỏ. Tuy nhiên, tiêu chí về an toàn và chất lượng dịch vụ cũng là một mối quan tâm hàng đầu. Vì thể để được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trên, hãy chọn ngay dịch vụ bay của Air China.

ve-may-bay-di-my-11-07-2015-2

Đây là một nhà vận chuyển lớn ở châu Á, nơi chuyên khai thác các chuyến bay từ cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất với giá mềm và khung giờ khởi hành hợp lý. Vì vậy, nếu có dự định đi Mỹ trong thời gian tới, hãy liên hệ sớm với các phòng vé uy tín của Air China tại Việt Nam để được sở hữu những chuyến bay phù hợp nhất.

Các phương tiện di chuyển giữa các thành phố của Mỹ

Khi đã đặt chân đến nước Mỹ, du khách cần tìm ra ngay phương tiện thích hợp nhất cho mình để di chuyển giữa các điểm du lịch trong thành phố của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì nước Mỹ hiện đại luôn có đầy đủ các giải pháp giao thông tối ưu nhất để phục vụ bạn:

Tàu hỏa: Hiện đại, an toàn và giá rẻ chính là lý do tàu hỏa trở thành một phương tiện giao thông vô cùng phổ biến ở Mỹ. Tại đây, du khách có thể chọn lựa những hãng xe uy tín được đảm bảo về chất lượng với bởi Amtrak – Tổng công ty đường sắt Hoa Kỳ. Phương tiện này còn cho phép bạn có thể vừa di chuyển vừa ngắm cảnh vật bên đường. Ngoài ra, xe lửa này cũng được cho là vô cùng phù hợp với những khách du lịch phượt với các chương trình khuyến mãi giảm giá cho hành khách được áp dụng thường xuyên.

Xe bus: Để di chuyển trong đoạn đường ngắn, xe bus là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. Giá thành của phương tiện này khá rẻ vì thế khách du lịch tự tức cũng có thể thoải mái sử dụng. Tuy nhiên, điểm yếu của dòng xe này là chạy hơi chậm và ghế ngồi không được thoải mái cho lắm.

ve-may-bay-di-my-11-07-2015

Taxi: Đối với những người có điều kiện, bạn nên chọn taxi để di chuyển một cách thoải mái giữa các điểm dừng chân. Thêm vào đó, khá nhiều biểu tượng du lịch hàng đầu của Mỹ chỉ có thể quan sát được khi ngồi xe hơi.

RV: Đây là loại xe chỉ có ở Mỹ, chúng được đặc chế để phục vụ cho khách du lịch ở các thành phố lớn. Bạn có thể gọi RV là những chiếc xe giải trí, chúng đang ngày càng phổ biến để giúp lữ khách trải nghiệm trọn vẹn những cảnh đẹp của đất nước này. Giá thành của RV không phải là điều đáng lo, nên hãy ưu tiên đặt một chuyến xe giải trí RV để rong ruổi khắp nước Mỹ nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi