Kinh nghiệm mua sắm tại chợ trời Mỹ

21/07/2015 Vietnam Booking

Thay vì tiêu tốn một số tiền lớn để mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng, quý khách vẫn có thể mua được món đồ mình thích tại các khu chợ trời với giá rẻ hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, đây còn được xem là một trải nghiệm văn hóa đời sống vô cùng thú vị dành cho những phượt thủ đã vượt hàng nghìn cây số cùng với vé máy bay đi Mỹ từ Việt Nam. Tuy nhiên, chợ trời Hoa Kỳ có rất nhiều điểm đặc biệt so với các khu chợ ở những nơi khác, vì vậy bạn càng nên trang bị cho mình vài bí quyết trước khi bắt đầu với chuyến shopping đầy mới lạ này!

Đôi nét về chợ trời Hoa Kỳ

Lâu nay, Mỹ vẫn luôn được xem là thiên đường mua sắm hấp dẫn nhất trong mắt toàn tín đồ shopping thế giới. Dù sở hữu một diện tích vô cùng rộng lớn nhưng chính quyền nước này vẫn quản lý tốt chất lượng của mỗi món hàng hóa lưu hành nội bộ. Mặt khác, định kỳ mỗi tháng, các thương hiệu thời trang cho đến hàng điện tử, xe hơi… cũng đều thi nhau ra mắt lần đầu tiên những mẫu mã mới nhất ngay trên đất Mỹ. Đặc biệt, giá bán lẻ của các mặt hàng này tại Hoa Kỳ còn rẻ hơn rất nhiều so với tại những nơi đã trực tiếp sản xuất ra những mặt hàng đó.

Hơn thế nữa, Mỹ còn sở hữu đa dạng các hình thức tổ chức bán lẻ từ Mall cho đến shopping center hay outlet… Cứ vào những mùa big sale trong năm, những cơ sở này sẽ trở thành những không gian mua sắm náo nhiệt với hàng trăm mặt hàng giảm giá siêu hấp dẫn.

ve may bay di my gia re

Bên cạnh đó, với những món hàng giá rẻ được bày bán quanh năm, chợ trời cũng là một lựa chọn tuyệt vời không kém cho du khách. Sở dĩ mô hình này được gọi là “chợ trời” là bởi vì chợ mở ra theo hình thức tự phát tại những không gian mở và khá là thoáng đãng. Các dạng chợ trời như Open air market, swap meet hay flea market, chính là nơi bạn có thể mua hàng giá hời vào bất cứ thời gian nào trong năm mà không phải chờ đợi đến tận lễ giáng sinh hay các ngày hội giảm giá, chẳng hạn như black Friday.

Bí quyết đi chợ trời cho du khách Mỹ

Hãy ưu tiên đến những chợ có không gian rộng. Điều khó tin là những khu chợ trời trông càng hổ lốn và nhếch nhác thì lại càng có nhiều thứ hay ho để bạn lực chọn và rinh về.

Bạn hãy sưu tầm những chợ trời gần các khu dân cư cao cấp để ghé thăm. Bởi vì chúng đều là những nơi có khá nhiều thứ đáng giá và các mặt hàng second hand hấp dẫn.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

So với khu vực bờ Đông. Mô hình Open air market ở bờ Tây Hoa Kỳ thường trội hơn về chủng loại và giá cả. Trong đó, thành phố California là một trong những nơi sở hữu nhiều khu chợ trời lý tưởng nhất  với hàng hóa nhập về quanh năm, giá thành cũng mềm đến không tưởng.

Mặt hàng đáng mua nhất ở các khu chợ tự phát này chính là đồ cổ. Ở đây, họ bày bán tất cả các những kỷ vật thời chiến cho đến máy chụp ảnh, máy nghe nhạc, máy quay phim, radio và đĩa (nhạc) than của các thương hiệu điện tử lớn. Đặc biệt, nhiều cổ vật có tuổi đời lên đến gần 100 năm được sản xuất bởi những công ty đã ngưng hoạt động.

Trên tất cả, quần áo thời trang vẫn là thứ được du khách săn lùng nhiều nhất ở các khu chợ trời. Trong đó, có không ít những món đồ mới tinh còn nguyên cả mác của nơi sản xuất được bán ra với giá rẻ như “một trời một vực” so với giá tại các trung tâm mua sắm.

ve may bay di my air china gia re

Ngoài ra, những chiếc giỏ xách second hand còn khá mới ở đây thường được bán với giá chỉ 10-20USD, trong khi trước đây chúng từng có giá hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đô la Mỹ .

Tóm lại, chợ trời chính là một gợi ý thiết thực cho những ai muốn thực hiện cuộc mua sắm vừa tiết kiệm lại vô cùng thú vị ở Mỹ. Vì vậy, hãy tìm đến các phòng vé Air China tại Việt Nam để sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và hòa mình vào những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn này!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi