Lạc bước giữa thiên đường hoa Nhật Bản

19/03/2016 Vietnam Booking

Du ngoạn khám phá những cánh đồng hoa bạt ngàn đang độ khoe sắc ở Nhật Bản là một gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên. Khoảng từ cuối tháng 4 đầu tháng 5 là mùa hoa nở rộ ở xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Vì vậy, đặt vé máy bay đi Nhật Bản du lịch mùa hè này, bạn đừng quên chuẩn bị máy ảnh để sẵn sàng để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

Cùng đại lý vé Air China khám phá những thiên đường hoa Nhật Bản!

Hoa Tử Đằng

Hoa Hoa Tử Đằng còn được gọi là hoa Fuji. Đây là loài rất được ưa chuộng ở đất nước mặt trời mọc. Tử Đằng được trồng nhiều nhất trong công viên Ashikaga và thường nở vào khoảng đầu tháng 5.

ve may bay di nhat ban gia re

Loài hoa này là biểu tượng tình yêu của Nhật Bản. Chính vì thế, ở công viên Ashikaga, người ta đã trồng hẳn một rừng hoa Tử Đằng để người dân và du khách có thể đến chiêm ngưỡng. Tử Đằng có mặt ở nhiều nơi trên đất Nhật nhưng đẹp và tươi tắn nhất có lẽ là ở công viên Ashikaga. Đến đây, bạn có thể thỏa thích nhìn ngắm thảm Tử Đằng trắng tím trải dài miên man.

Hoa Osaka (Bọ cạp vàng)

Hoa Osaka còn được gọi là hoa Bọ Cạp Vàng/ hoa Nữ hoàng. Loài hoa này mỗi năm chỉ nở một lần khi cây trút sạch lá vào giữa mùa khô. Dạo bước trên những cung đường ngập sắc vàng hoa Bọ Cạp rực rỡ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch hè với vé máy bay đi Osaka.

ve may bay di nhat ban gia re nhat

Hoa Thủy Tiên        

Gần bờ biển Ibaraki ở trên đảo Honshu là cánh đồng hoa Thủy Tiên khoe hương sắc quyến rũ. Đến bờ biển này, bạn có dịp chiêm ngưỡng loài hoa Thủy Tiên (hay còn gọi là hoa Hitachi trong tiếng Nhật). Thủy Tiên là loài hoa có màu xanh, mọc trải dài trên các sườn đồi.

ve may bay gia re di nhat ban

Tại công viên Hitachi, đảo Honshu, Nhật Bản hàng năm đều diễn ra lễ hội Ngắm hoa Thủy Tiên. Với 4,5 triệu cây hoa Thủy Tiên cùng nở xanh miên man khắp các triền đồi sẽ khiến bạn có cảm giác cả bầu trời như được đặt xuống mặt đất.

Cánh đồng Hoa chi Anh

Chi Anh là loài hoa chỉ có ở đất nước mặt trời mọc, cây thuộc loại thảo chỉ cao từ 20-30 cm. Hoa có tên là Shiba Zakura trong tiếng Nhật. Hoa có nhiều màu: màu tím gần giống hoa anh đào, màu tím viền trắng, màu tím đỏ, tím trắng, 5 cánh đơn.

ve may bay gia re nhat di nhat ban

Hoa Chi Anh được trồng và bung nở nhiều nhất ở khu Hitsuji, vùng Chichibu của tỉnh Saitama. Hoa khoe sắc rực rỡ vào khoảng tháng 5 tháng 6, bừng sáng dưới ánh mặt trời xứ phù tang.

Cánh đồng hoa oải hương Furano

Đến Furano, Hokkaido, bạn sẽ ngỡ ngàng như đang lạc bước vào thiên đường sắc tím oải hương, hương thơm dịu nhẹ, lãng mạn. Từ tháng 6 cho tới hết tháng 8 là thời điểm nở rộ của những luống oải hương khổng lồ Furano.

ve may bay gia re air china di nhat ban

Cánh đồng oải hương tím ngát trải dài được biết đến như một biểu tượng đáng nhớ mỗi độ hè sang, thu về ở Hokkaido. Đây cũng chính là lý do, thời điểm cuối hè, sang thu, lượt khách đặt vé máy bay đi Sapporo, Nhật Bản ghé thăm thung lũng hoa Furano ngày càng càng tăng lên.

Cánh đồng hoa Hướng Hương

Đến vùng đất nhiều nắng Hokkaido, bạn không chỉ đắm say trong sắc tím hoa oải hương mà còn có thể dạo bước vào một thiên đường hướng dương vàng đầy và tham dự lễ hội hoa hướng dương Hokuryu, Hokuto cuốn hút.

ve may bay air china gia re

Không xa thành phố Sapporo, thị trấn Hokuryo là nơi có diện tích trồng hoa hướng dương lớn nhất Nhật Bản, nở đẹp nhất từ khoảng giữa tháng 7 đến tháng 8. Hokuryo đã được quy hoạch trồng hoa hướng dương từ năm 1982, đến vào thời điểm giữa mùa, bạn có thể ngắm nhìn khoảng 1,5 triệu đoá hướng dương trải thảm vàng dài bất tận. Hiện có khoảng 30 loại hướng hương trên khắp thế giới đang được trồng tại Hokuryo.

Với những ai yêu thiên nhiên, thích du lịch, những cánh đồng hoa Nhật Bản tuyệt đẹp sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi