Làm gì trong chuyến du lịch dài ngày ở Mỹ

31/07/2015 Vietnam Booking

Hãy thử tưởng tượng quý khách đang sở hữu một chuyến du lịch dài ngày với vé máy bay đi Mỹ khứ hồi, bạn sẽ làm gì và đi những đâu nào? Nếu chưa có câu trả lời, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những kinh nghiệm du lịch Mỹ đang được đánh giá cao nhất cộng đồng tín đồ du lịch thế giới nhé!

Có dịp đến du lịch và ở lại nhiều ngày ở Mỹ mà không biết tận dụng thì quả là một điều đáng tiếc. Bởi lẽ, bạn đang có mặt tại một xứ sở quy tụ nhiều dịch vụ giải trí, ẩm thực và nghệ thuật bậc nhất của thế giới. Nếu là lần đầu đến Mỹ, du khách đừng nên vì ngại tìm hiểu mà tự biến mình thành một du khách mù thông tin. Đó là lý do Air China muốn mang đến bài viết này cho bạn, hãy đọc và ghi nhớ nằm lòng đón đầu những trải nghiệm thú vị nhất.

Tham quan các thành phố sáng giá nhất

Trong những ngày đầu tiên của chuyến du lịch, quý khách hãy ưu tiên đến thăm lần lượt các thành phố lớn của nước Mỹ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những nét văn hóa đặc trưng và các công trình mang tính biểu tượng nhất của xứ sở cờ hoa. Trong đó, có một số đô thị sáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ như New York, Las vegas, Los Angeles,San Francisco, Philadelphia…

ve may bay di my gia re

Bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán vì mỗi thành phố trên đây đều sở hữu những bản sắc và mang đến những trải nghiệm khác biệt. Có dịp sở hữu vé máy bay Air China để đến Mỹ, hãy sắp xếp thời gian để một lần thả bước trên quảng trường Time của New York, hòa mình vào không gian nhiệt đới trên hòn đảo thiên đường Hawaii và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại các khu nghỉ dưỡng của Las Vegas… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để gọi đây là một chuyến du lịch để đời rồi phải không nào?

Thưởng thức ẩm thực

Ẩm thực Mỹ tuy không được xem là cái nôi của nền ẩm thực thế giới nhưng nó lại hội tụ đầy đủ tinh hoa và sự sáng tạo. Tại những thành phố lớn của xứ sở cờ hoa, du khách hoàn toàn có thể tìm thấy những hương vị bắt nguồn từ Trung Hoa, Italy, Pháp hay bất kỳ vùng miền nào trên thế giới.

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Đặc biệt, Hoa Kỳ cũng được xem là nơi khởi đầu của ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Tại đây, thực khách sẽ tìm thấy đa dạng những món fastfood nóng hổi được thực hiện rất kỳ công. Những món ăn này luôn được đảm bảo về chất lượng lại vừa sở hữu những mùi vị độc đáo đầy mê hoặc. Vì vậy, rất có thể sau chuyến đi này, bạn sẽ khiến bạn phải định nghĩa lại một lần nữa khái niệm về đồ ăn nhanh của mình.

Mua sắm

Đã đặt chân đến nước Mỹ mà không mua sắm thì quả là một điều đáng tiếc. Bởi lẽ, đây là xứ sở được đánh giá cao nhất về chất lượng cũng như mẫu mã hàng tiêu dùng. Do đó, rất nhiều người không có cơ hội đi Mỹ phải mất thêm một khoản phí ký gửi bưu điện để được sở hữu những sản phẩm này. Thêm vào đó, thị trường Mỹ cùng tập trung không ít những trung tâm thương mại hoàng tráng, nơi tập trung những bộ sưu tập mới nhất đến từ D&G, Gucci, Prada, Versace, Chanel, Dior, Hermès, Louis Vuitton, Lacoste…

ve may bay di my air china gia re

Mặt khác, sự đa dạng của thị trường bán lẻ bản địa cũng sẽ tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm nhiều hình thức mua sắm từ trực tiếp đến online, từ trung tâm thương mại đầy quy mô cho đến phố mua sắm và chợ trời. Tất cả những điều tuyệt vời trên hứa hẹn sẽ thỏa mãn được mọi nhu cầu shopping đã ấp ủ bấy lâu của du khách!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi