Lý do bạn nên du lịch Milan

12/04/2016 Vietnam Booking

Nhờ các khu phố thời thượng, cửa hàng Vintage, nghệ thuật đường phố sáng tạo và các món ăn ngon, Milan là một thành phố thật sự lôi cuốn, xứng đáng có tên trong kế hoạch du lịch châu Âu của bạn. Đây là lý do tại sao mọi người đặt mua vé máy bay đi Milan đổ về thành phố Ý tuyệt đẹp và cũng là lý do tại sao bạn nên có kế hoạch du lịch Milan trong năm nay.

Quận Trendy Navigli

Milan là một thành phố với những con kênh giống như Venice hay Amsterdam, tuy nhiên, nhiều du khách tham quan chưa bao giờ đặt chân vào quận Navigli (hoặc Canal), điểm đến hút khách nhiều hơn và nhiều hơn nữa mỗi ngày. Từ khu vực này, bạn có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố bằng xe điện, tàu điện ngầm (Milano Porto Genova là điểm dừng chân gần nhất), xe đạp hoặc đi bộ. Thường có những khu chợ dọc theo kênh rạch và bạn có thể đi lang thang trong và ngoài nhiều cửa hàng vintage, thưởng thức cà phê, kem Gelato, các món ngon trong nhà hàng.

ve may bay gia re di milan

Khu Navigli khá độc đáo và lạ mắt. Đặt vé máy bay đi Ý dành thời gian ghé thăm nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật đường phố địa phương và sân ẩn bên trong các tòa nhà. Các “tín đồ” mua sắm không nên bận tâm với sự đông đúc của chuỗi cửa hàng thiết kế Via Montenapoleone. Thay vào đó, hãy đi lang thang trên tuyến đường sắt nối liền xuống Via Tortona và ghé lại các cửa hàng tuyệt vời, bán ví da Ý và đồ trang sức thủ công. Nếu cửa hàng vintage, cửa hàng giày là điều bạn hứng thú, hãy bắt đầu đi dạo lên Corso di Porta Ticinese và mua sắm theo cách của bạn.

Nếu muốn tận hưởng cuộc sống về đêm đầy sôi động, khu Navigli sẽ không khiến bạn thất vọng. Bar dọc theo con kênh nhỏ, Naviglio Pavese là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ẩm thực Ý

Đất nước Ý có văn hóa ẩm thực đáng kinh ngạc, trong đó Milan là lựa chọn tuyệt vời cho các món ăn truyền thống và hiện đại có thể làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Đến Milan với vé máy bay Air China, bạn nên bắt đầu chuyến trải nghiệm ẩm thực với món thịt và pho mát tại Eataly Milano Smeraldo, một điểm đến lý tưởng cho người sành ăn ở huyện Corso Como.

ve may bay di milan gia re

Nếu bạn thèm bánh pizza hãy đến Da Rita e Antonio, DRY, Da Giacomo, Segheria… Cùng với đó, bạn còn có thể đến hầu hết các quán bar hay nhà hàng để thưởng thức một ly cà phê hoặc rượu Aperol Spritz, một loại rượu cocktail khai vị. Nếu bạn ăn kiêng, hãy thử món salad arugula lành mạnh với pho mát Parmesan có phục vụ tại bất cứ nhà hàng nào trong thành phố.

Văn hóa xe đạp

Ngày càng có nhiều người sử dụng xe đạp để di chuyển tại Milan, và không chỉ có chiếc xe đạp cũ – Vintage Aluminum Roadies. Nhờ khí hậu ôn hòa và địa hình tương đối bằng phẳng, cả người dân địa phương và du khách có thể dạo chơi, đi lại bằng xe đạp quanh năm.

ve may bay di milan gia re nhat

Sự phổ biến của hệ thống xe đạp-chia sẻ BikeMi Milan đang phát triển nhanh chóng. Trong thực tế, trong năm 2012, xe đạp bán chạy hơn xe ô tô ở Ý, lần đầu tiên kể từ Thế chiến II và đã trở nên phổ biến ở các thành phố lớn như Milan. Bạn có thể thuê xe đạp để dạo chơi và tận hưởng bầu không khí Milan cực kỳ trong lành, mát mẻ.

Nhiều điểm cho thuê như Milano Bike thuê cung cấp xe đạp Cinelli Ý cổ điển và hướng dẫn du lịch. Bạn cũng có thể lựa chọn không cho một tour du lịch nửa ngày theo hướng dẫn của thành phố với xe đạp BikeMi Milan. Tham quan kinh đô thời trang của Ý bằng xe đạp là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Đừng ngần ngại đạp xe trong một bộ đồ được thiết kế riêng, phụ kiện thể thao hợp thời trang, một chiếc mũ rộng vành, ba lô da hay thậm chí là một Yorkshire Terrier trong giỏ xe.

Khách sạn

Milan có một số khách sạn tuyệt đẹp. Trong đó, The Park Hyatt Milan là nơi bạn có thể dễ dàng đến Duomo và Galleria Vittorio Emanuele II chỉ với 5 phút đi bộ. Giá phòng bắt đầu vào khoảng € 468 (~ 505 USD) trong tháng 1 hoặc 30.000 điểm Hyatt Gold Passport mỗi đêm. The Starwood Category 5 Westin Palace Milan nằm ở giữa nhà ga xe lửa Milano Centrale và Duomo. Giá phòng bắt đầu từ khoảng 240 euro (~ 267 USD) vào tháng 1 hoặc 12.000 điểm Starwood mỗi đêm.

ve may bay gia re nhat di milan

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi lưu trú để di chuyển mua sắm dễ dàng tại các cửa hàng, Armani Hotel Milano là một lựa chọn tinh tế và sang trọng. Giá phòng bắt đầu vào khoảng 400 euro (~ 437 USD) mỗi đêm trong tháng Giêng và tháng Hai. Bulgari Hotel Milan, một chỗ xa hoa, được đặt trong Milan palazzo thế kỷ 18 có giá phòng khoảng 580 euro (~ 634 USD) mỗi đêm trong tháng Hai.

Palazzo Parigi Hotel được bố trí sẵn bởi nhà thiết kế nội thất người Pháp Pierre Yves Rochon, là một khách sạn sang trọng với đèn chùm Murano, cầu thang bằng đá cẩm thạch và sự phong phú của nghệ thuật cổ xưa. Giá phòng khoảng 400 euro (~ 437 USD) mỗi đêm.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi