Lý do bạn nên du lịch Trung Quốc

23/03/2016 Vietnam Booking

Trung Quốc là một quốc gia rộng lớn, xinh đẹp ở Đông Á với bề dày trên 5.000 năm lịch sử. Ngày nay, đất nước này là điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất với thiên nhiên tươi đẹp, nhiều di sản thế giới và nét đặc sắc văn hóa Phương Đông. Đây cũng chính là lý do, bạn nên mua vé máy bay đi Trung Quốc du lịch ít nhất một lần trong đời.

Đứng thứ 3 về số lượng Di sản vật thể thế giới

Nhắc đến du lịch Trung Quốc là nhắc tới cảnh quan thiên nhiên nên thơ, thành luỹ, đền đài, lăng tẩm đồ sộ, cổ kính và huyền bí như: Cố Cung – Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và Đội quân Đất nung, Hang đá Mạc Cao… Với gần 40 địa danh là Di sản thế giới được UNESCO công nhận, Trung Quốc hiện là quốc gia xếp thứ 3 về số lượng di sản vật thể trên thế giới. Điều này cũng góp phần làm nên nét hấp dẫn của du lịch Trung Quốc đối với khách du lịch quốc tế.

ve may bay di trung quoc

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc giá rẻ

Có thể du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm

Bạn đang lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Trung Quốc du lịch và phân vân không biết đâu là thời điểm khởi hành lý tưởng? Không phải lo lắng, bạn có thể đến đất nước này bất cứ thời điểm nào trong năm.

Bạn có thể hoạch định chuyến đi khá thoải mái bởi vào mỗi thời điểm, tại mỗi vùng miền trên đất nước rộng lớn này đều sở hữu những nét đẹp riêng, những trải nghiệm thú vị chờ đón. Các điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc phân bố khắp cả nước. Theo đại lý vé Air China, bạn chỉ cần lưu ý một số điểm:

Đất nước Trung Quốc có diện tích rộng lớn (xấp xỉ 9,6 triệu km²), do đó các miền sở hữu những đặc trưng khí hậu riêng biệt. Miền Bắc Trung Quốc có mùa đông lạnh giá, miền Trung mang khí hậu ôn đới dễ chịu, miền Nam ấm áp hơn với khí hậu nhiệt đới. Du lịch Trung Quốc vào khoảng tháng 10 là lý tưởng nhất, lúc này cảnh sắc thu và tiết trời vô cùng dễ chịu. Đây cũng là thời gian cao điểm du lịch Trung Quốc, giá cả các loại dịch vụ khá cao.

ve may bay di trung quoc

Du lịch Trung Quốc vào mùa xuân cũng rất tuyệt. Khắp các vùng miền Trung Quốc như khoác lên tấm áo mới giàu sức sống với muôn hoa khoe sắc, lộc non đâm chồi xanh mướt thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Mùa hè là thời điểm ít du khách đến Trung Quốc nhất vì thời tiết khá nóng và thường có mưa. Tuy nhiên, khu vực cao nguyên Tây Tạng, Mông Cổ mùa này rất đẹp. Ngắm cảnh và tìm hiểu văn hoá bản địa sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Mùa đông Trung Quốc lạnh giá, đổi lại bạn có thể ngắm các thắng cảnh Trung Quốc phủ tuyết trắng xóa.

Đa dạng các điểm tham quan du lịch

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc du lịch, bạn có cơ hội khám phá văn hóa đa dạng, lễ hội đặc sắc, ẩm thực phong phú và các điểm tham quan du lịch đầy cuốn hút, những thắng cảnh nên thơ, hùng vĩ. Hiện Trung Quốc là điểm đến hấp dẫn du khách bốn phương. Đến đất nước rộng lớn với bề dày lịch sử trên 5.000 năm này, bạn nên dành thời gian khám phá những thành phố du lịch nổi tiếng như: Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu…

ve may bay di thuong hai gia re nhat

Thủ đô Bắc Kinh mệnh danh là thành phố di tích, nơi sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Vạn Lý Trường Thành (Bát Đạt Lĩnh), Quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm thành, Di Hoà Viên, Thiên Đàn, Sân vận động Tổ Chim,… Thượng Hải hút khách với rất nhiều địa danh du lịch: Bến Thượng Hải, Chùa Phật Ngọc, Thượng Hải Disneyland, Tháp truyền hình Minh Châu phương Đông… Tô Châu nổi tiếng với chốn bình yên Hàn Sơn Tự, một trong 10 ngôi chùa cổ kính, danh tiếng bậc nhất Trung Quốc. Cùng với đó, “thiên đường hạ giới” Hàng Châu với các điểm tham quan đẹp nên thơ như Tây Hồ, Tháp Đại Nhạn, Hoa Thanh Trì… hấp dẫn du khách.

Ẩm thực phong phú, đậm đà

Trung Quốc nổi tiếng toàn thế giới với ẩm thực đa dạng. Món ăn Trung Quốc khá cầu kỳ trong cách chế biến và bày trí. Bữa ăn chính đúng chất Trung Hoa gồm món chính và các món phụ được bày trí hấp dẫn.

ve may bay gia re di trung quoc

Cơm đóng vai trò quan trọng nhất, các món ăn khác được chú trọng đặc biệt với các loại gia vị (dầu lac, dầu hào, hắc xì dầu, lạp chí chương, tàu vị yểu, dấm, đường, rượu,…). Các món ngon Trung Quốc nổi tiếng, bạn nên nếm thử là: vịt quay Bắc Kinh, cơm chiên Dương Châu, dim sum, màn thầu, hoành thánh, sủi cảo, mỳ sợi…

Những tấm vé máy bay đi Trung Quốc đang được bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking. Để có vé giá rẻ, hành trình bay ưng ý, bạn nhanh chóng liên hệ đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng Air China khi có nhu cầu!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi