Một chuyến đi thú vị đến thành phố Dusseldorf

05/01/2016 Vietnam Booking

Thủ phủ của bang Nordrhein-Westfalen được biết đến là một trong 5 thành phố quan trọng nhất của nước Đức, thành phố Dusseldorf có tiềm lực lớn về các mặt: kinh tế, chính trị, văn hóa đặc biệt là về du lịch. Nếu đặt vé máy bay đi Dusseldorf bạn sẽ được chiêm ngưỡng một nét đẹp khác của nước Đức, nét đẹp vừa cổ kính pha trộn nét hiện đại hấp dẫn.

Những địa điểm níu chân du khách

Tháp truyền hình Rhine

Tháp truyền hình nổi tiếng và cũng được coi là biểu tượng của thành phố Dusseldorf, nằm ngay bên cạnh dòng sông Rhine vì thế nó càng trở nên cao lớn và nổi bật. Tháp Rhine có chiều cao tới 240m vì vậy đứng từ dưới chắc chắn bạn không thể nhìn lên được đâu sẽ rất mỏi cổ , vậy thì hãy trèo lên đó để xem có gì đặc biệt không nhé!

Thang máy của tòa tháp sẽ đưa bạn lên những tầng cao nhất để thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố với những thiết kế của các tòa nhà không giống ai, hay những con đường, quán xá trở nên quá nhỏ bé như đặt dưới chân bạn. Trên tòa tháp còn có một nhà hàng với những món ăn đậm hương vị Đức, thưởng thức các món ăn tuyệt hảo và ngắm cảnh sắc của thành phố thì còn già bằng phải không các bạn?

dat mua ve may bay di Dusseldorf

Sông Rhine hiền hòa

Trong thời kỳ của các đế chế La Mã, người ta đã xây dựng nên một loạt những công trình quan trọng như các tòa lâu đài, các công sự tại hai bên bờ sông để vừa tạo cảnh đẹp lại thuận tiện cho việc đi lại. Mua vé máy bay đi Đức bạn sẽ trải nghiệm ngồi thuyền, ngắm những thắng cảnh xinh tươi hai bên bờ sông trữ tình, hiền hòa.

Sông Rhine là một nét đẹp rất riêng của thành phố Dusseldorf, không chỉ hút khách vì vẻ đẹp của mình, sông Rhine còn là một trong những mạng lưới giao thông đường thủy vô cùng quan trọng của thành phố và các khu vực lân cận trong giao thương đường thủy. Sáng sớm hay những buổi chiều mát, người dân sẽ đổ ra hai bên bờ sông để ngắm cảnh và tận hưởng khí trời trong lành.

ve may bay di Dusseldorf gia re

Phố cổ Altstadt

Nằm trong lòng của thành phố Dusseldorf, khu phố cổ Altstadt dường như trở nên nhỏ bé, đáng yêu. Bạn sẽ được ngắm những kiến trúc rất xưa của nước Đức vào thời kỳ các quân vương thay nhau trị vì đất nước, nổi tiếng với tòa thị chính Rathaus với lối kiến trúc độc đáo, tòa lâu đài Schloss Turm , thánh đường St Lambertus Basilica.

Nếu bạn là một người mê khảo cổ và thích sự yên tĩnh chắc chắc bạn sẽ đến thăm quan khu phố cổ bình yên này, một điều đặc biệt ở Altstadt bạn còn có thể tham quan hơn 300 quán bar. Thú vị quá phải không vừa thăm quan các kiến trúc cổ kính,vừa thưởng thức không khí vui nhộn của các quán bar sôi động ngay trong lòng khu phố.

ve may bay air china

Dãy phố Konigsallee

Nổi tiếng với các trung tâm thương mại lớn, sang trọng phục vụ người dân và du khách. Bạn dễ dàng tìm kiếm được những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới tại đây từ quần áo, giày dép, váy đầm đến các món phụ kiện. Những cửa hàng trang sức, đồ gốm, nước hoa và đồ cổ cao cấp cũng luôn đa dạng với nhiều thể loại để bạn lựa chọn.

Sau khi mua sắm xong nếu thấy mệt bạn có thể nhâm nhi cafe và thưởng thức bữa ăn với các hương vị đặc biệt của Đức, bạn sẽ có một ngày dài cùng bạn bè hoặc người thân của mình dạo chơi và tham quan trên khắp thành phố Dusseldorf xinh đẹp và hấp dẫn.

ve may bay di Dusseldorf

Hãng hàng không Air China luôn chào đón bạn đến với các hành trình du lịch đến với nước Đức hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn, thường xuyên liên lạc với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về các chuyến đi và những khuyến mãi hấp dẫn để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi