Nagoya không chỉ có nhà máy Toyota

23/02/2016 Vietnam Booking

Nagoya, thành phố lớn thứ 4 Nhật Bản thường không được xem là một điểm du lịch hút khách mà người ta thường nhớ đến thành phố này như là “quê hương” của tập đoàn Toyota. Thông tin du lịch Nagoya cũng không nhiều như những nơi khác, thế nhưng Nagoya cũng sở hữu những điểm thú vị riêng rất đáng để bạn đặt mua vé máy bay Air China đến khám phá.

Đến Nagoya khám phá những điều thú vị

Tọa lạc trên diện tích trung tâm đảo Honshu Nhật Bản, Nagoya là thành phố lớn nhất tỉnh Aichi và toàn khu vực Chubu. Đây là một thành phố có lịch sử lâu đời, nền văn hóa truyền thống đậm đà. Khu vực quanh thành phố là khu công nghiệp, nơi đặt các nhà máy ô tô nổi tiếng toàn cầu, máy bay và cả robot. Không chỉ có thế, Nagoya còn hội tụ nhiều điểm đến tham quan du lịch, hấp dẫn hứa hẹn những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn ở xứ sở mặt trời mọc.

ve may bay di nagoya gia re

Nagoya có hệ thống giao thông công cộng rất phát triển với mạng lưới tàu điện ngầm, tàu JR, Meitetsu, Kintetsu tỏa đi khắp thành phố. Mạng lưới tàu điện ngầm Nagoya rất tiện lợi với 6 tuyến: Meijo, Tsurumai, Kamiida, Higashiyama, Meiko và Sakuradori. Bạn có thể di chuyển, tham quan các điểm đến bằng tàu điện ngầm với những tấm vé ngày, vé Donichi Eco Kippu.

Ga Nagoya với tháp đôi JR Central

Tòa tháp đôi JR Central cao 245 mét, được biết đến là ga tàu điện cao nhất thế giới, ghi vào sách kỉ lục Guinness năm 2014. Bên cạnh tầng dành cho văn phòng công ty, trong tháp đôi JR Central còn có khách sạn và trung tâm mua sắm tấp nập người địa phương và du khách.

Bảo tàng khoa học Nagoya

Bảo tàng khoa học Nagoya là một trong những điểm đến nổi bật của thành phố với hình dáng bên ngoài là quả cầu vũ trụ Brother Earth đường kính 35 mét. Bảo tàng khoa học Nagoya không chỉ là một điểm tham quan, du lịch mà còn là nơi bạn có thể khám phá, tìm hiểu các hiện tượng tự nhiên, không gian và mối quan hệ giữa khoa học với con người.

ve may bay di nagoya

Thủy cung Cảng Nagoya

Thủy cung Cảng Nagoya là một bể cá lớn với sức chứa hơn 500 loài cá và hơn 50,000 cá thể sinh vật biển. Bể nước chính của Thủy cung Cảng Nagoya có kích thước cực lớn, đủ chỗ cho 3000 người ngồi và thưởng thức các màn trình diễn của hải cẩu và cá heo.

Thành Nagoya

Được xây dựng năm 1612, thành Nagoya là biểu tượng cổ kính, niềm tự hào và quyền lực thành phố. Tòa lâu đài có 5 tầng tháp lớn nhỏ được xây ăn khớp vào nhau với mái màu xanh và tượng cá Shachihoko nổi tiếng màu vàng. Khi du lịch với vé máy bay đi Nagoya, ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, bạn còn có dịp tham gia các lễ hội sôi động như: lễ hội hoa anh đào, lễ hội búp bê hoa cúc, lễ hội mùa hè diễn ra hàng năm.

ve may bay di nagoya gia re nhat

Khu mua sắm Osu

Osu là một khu vực mua sắm nằm gần ngôi chùa Osu với hơn 1200 cửa hàng bày bán phong phú các loại sản phẩm như quần áo, quà lưu niệm, máy ảnh… Đồng thời cũng là nơi tổ chức các lễ hội sôi động, hấp dẫn nhất Nagoya, tiêu biểu như lễ hội Cosplay thế giới.

Sân bay quốc tế Chubu Centrair

Sân bay quốc tế Chubu Centrair (NGO) không chỉ là đầu mối giao thông quan trọng mà còn là một điểm đến vui chơi cho khách du lịch và người bản địa. Cùng với các dịch vụ cơ bản của một cảng hàng không, đến Chubu Centrair, bạn còn có thể dùng bữa tại các nhà hàng và tham quan mua sắm tại các cửa hàng trong khu vực sân bay.

Tàu vũ trụ Aqua, công viên Oasis 21

Công viên Oasis 21 là một ốc đảo 3 chiều nằm ở khu vực trung tâm thành phố Nagoya. Biểu tượng của Oasis 21 là tàu vũ trụ Aqua (Spaceship Aqua). Công trình tàu vũ trụ Aqua bằng kính và thép cao 14 mét được thiết kế để tạo cho khách thăm cảm giác như đang lướt trên phi thuyền không gian.

ve may bay di nagoya gia re

Các bảo tàng ở Nagoya

Nagoya có khá nhiều bảo tàng giá trị để tham quan như: bảo tàng tàu điện (SCMaglev and Railway Park), bảo tàng Toyota Automoblie, bảo tàng nghệ thuật Nagoya và bảo tàng nghệ thuật Tokugawa. Đến các bảo tàng này, bạn có dịp tìm hiểu sự phong phú về nghệ thuật, văn hóa và sự phát triển văn hóa vùng Chubu.

Bên cạnh các điểm tham quan du lịch hấp dẫn, ẩm thực cũng là một điểm khiến du khách thêm yêu Nagoya. Đặt vé máy bay đi Nagoya, vé máy bay đi Nhật Bản, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức lươn Ugani cay, Ugani nướng và sushi các món.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi