Nên mua gì trong chuyến du lịch Mỹ?

18/07/2015 Vietnam Booking

Hàng hóa “made in America” luôn có một chỗ đứng quan trọng trong lòng người tiêu dùng quốc tế. Do đó, tấm vé máy bay đi Mỹ không chỉ mang đến cơ hội du lịch mà còn là một dịp hay để bạn thực hiện những chuyến mua sắm chất lượng.

Không riêng gì chị em phụ nữ, hành trình shopping luôn được tất cả mọi người đánh giá là những trải nghiệm đáng thử nhất ở Hoa Kỳ. Vì vậy, trước khi lên đường bay đến xứ sở cờ hoa, hãy lên những ý tưởng mua sắm lý tưởng nhất dành cho chính mình thôi nào. Nếu vẫn còn băn khoăn về việc nên mua gì ở Mỹ, bạn có thể tìm ra câu trả lời cho chính mình tại đây:

Vài nét về hoạt động mua sắm ở Mỹ

Được xem thiên đường mua sắm đẳng cấp nhất trên toàn cầu, các ngành bán lẻ ở Mỹ luôn mang đến cho người tiêu dùng một lượng hàng hóa dồi dào được sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ mà giá thành lại luôn rẻ hơn các nước khác trong khu vực.

Đặc biệt, bạn sẽ luôn được thỏa sức mua sắm theo ý mình với một loạt những không gian mua sắm đa dạng; từ chợ cho đến hệ thống cửa hàng trưng bày và các outlet chuyên nhập hàng trực tiếp từ nhà máy. Ngoài ra, du khách còn có thêm hai lựa chọn thú vị khác, bao gồm các trung tâm thương mại hoành tráng và những con phố mua sắm náo nhiệt.

ve may bay di my gia re

Do đó, Ngày càng nhiều du khách đi Mỹ với mục đích chính là shopping. Điều này cũng không có gì lạ khi mà họ luôn tìm thấy những hàng hóa thượng hạng như rượu whisky, các mặt hàng thời trang và sản phẩm dành cho trẻ con chất lượng cao với giá hấp dẫn tại xứ sở này. Thêm vào đó, các chương trình ưu đãi và giảm giá còn cho phép những người tiêu dùng bình thường thỏa mãn sở thích mua sắm của mình. Để mua hàng đúng cách mà gặt hái được nhiều món hời khi mua sắm ở xứ này, mời bạn cùng trang bị một số kiến thức bỏ túi từ hàng không Air China Việt Nam nhé!

1. Quần áo thời trang

dat mua ve may bay di my gia re nhat

Là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ những cơ hội sắm sửa váy áo thật lý tưởng tại nước Mỹ. Đây là nơi có hàng trăm thương hiệu may mặc thi nhau ra đời những phong cách mới và thời thượng nhất. Thêm vào đó, chuyến mua sắm của quý khách sẽ không bị giới hạn bởi luôn có vô số các điểm mua sắm tập trung đẳng cấp đang chờ bạn đến khám phá.

2. Giày dép, phụ kiện thời trang

ve may bay di my air china gia re

Sau thời trang, phụ kiện là một trong những chủ đề mua sắm hấp dẫn nhất hot nhất tại Mỹ. Tuy nho nhắn nhưng chúng lại là yếu tố có thể quyết định cho việc bộ cánh của bạn sẽ trở nên long lanh và hài hòa hay nhàm chán hoặc thậm chí là… thảm họa. Do đó, sẽ không có gì phí phạm thời gian nếu như bạn để tâm thêm đến các các gian hàng túi xách, giày dép, kính mắt, dây chuyền, hoa tai,… và chọn cho mình những món phụ kiện thời thượng nhất trong chuyến du lịch Mỹ.

3. Nước hoa và mỹ phẩm

Nước hoa và mỹ phẩm “made in America” là 2 món hàng vô cùng cuốn hút nữ giới. Thông thường, chúng ta thường phải nhờ người thân hoặc dịch vụ gởi chúng về từ Mỹ với mức chi phí không nhỏ. Vì vậy, tại sao bạn không tranh thủ cơ hội du lịch này để trực tiếp sở hữu nước hoa và mỹ phẩm với giá rẻ hơn đáng kể. Để đảm bảo về chất lượng của các mặt hàng này, quý khách nhớ đến các trung tâm thương mại lớn, các siêu thị và outlet để tìm mua.

4. Đồ điện tử

dat mua ve may bay di my gia re

Hàng điện tử mà thông dụng nhất là điện thoại và laptop hàng Mỹ khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam thường bị gánh thêm một khoản thuế khá cao. Vì vậy, hãy mua chúng trong chuyến thăm thú nước Mỹ của mình nếu muốn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi