Những bảo tàng giá trị để tham quan ở Fukuoka

24/03/2016 Vietnam Booking

Là cửa ngõ giữa Nhật Bản và phần còn lại của châu Á, Fukuoka có đa dạng các phòng trưng bày nghệ thuật và một số bảo tàng tốt nhất tại Nhật Bản. Đặt vé máy bay đi Fukuoka, bạn có dịp tham quan các bảo tàng nghệ thuật và lịch sử giá trị, hấp dẫn khách thăm.

Bảo tàng Fukuoka hấp dẫn khách tham quan:

Những bảo tàng hấp dẫn khách tham quan ở Fukuoka có thể kể đến như: Bảo tàng Quốc gia Kyushu, Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á, Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka, Bảo tàng Dân tộc Hakata Machiya và Bảo tàng thành phố Fukuoka

Bảo tàng Quốc gia Kyushu

Mới được hoàn thành, Bảo tàng Quốc gia Kyushu (Kyushu National Museum) là một bảo tàng tầm cỡ thế giới. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng đến bảo tàng với một hành trình ngắn trên xe lửa. Xây dựng với chi phí rất lớn, Bảo tàng Quốc gia Kyushu có kiến ​​trúc đáng kinh ngạc, nhưng không làm lu mờ triển lãm thường trực đồ tạo tác Nhật Bản được trưng bày.

ve may bay di fukuoka gia re nhat

Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á

Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á (The Asian Art Museum) nằm trên tầng cao nhất của một trong những cửa hàng bách hóa cao cấp nhất thành phố Fukuoka, cạnh khu vực sảnh giữa. Bảo tàng liên tục thay đổi các triển lãm nghệ thuật từ khắp châu Á. Phòng trưng bày nghệ thuật khá truyền thống, nhưng không kém phần hấp dẫn khách tham quan.

ve may bay di fukuoka gia re nhat

Bảo tàng trưng bày một bộ sưu tập khá lớn các tác phẩm của các nghệ sĩ đến từ châu Á. Nghệ thuật trưng bày được niên đại từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay, bao gồm chủ yếu là các bức tranh sơn dầu, một số tác phẩm điêu khắc và một vài sáng tạo đương đại. thông tin tiếng Anh có sẵn.

Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka        

Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka (Fukuoka Art Museum) tọa lạc phía Đông Nam cuối công viên Ohori. Bảo tàng mở cửa từ 9:30 đến 17:30 (và đến 19:30 trong các tháng 7, 8 trừ chủ nhật và ngày lễ), dừng nhận khách thăm 30 phút trước khi đóng cửa. Vé tham quan phòng trưng bày khoảng 200 yen.

ve may bay di fukuoka

Được bao quanh bởi cây xanh của công viên Ohori, Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka có một bộ sưu tập vĩnh viễn độc đáo, gồm một bộ sưu tập của cổ Phật tượng kết hợp với một bộ sưu tập các bức tranh và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ hiện đại như Miro và Dali. Bên cạnh những bộ sưu tập thường trực, bảo tàng cũng tổ chức một loạt các triển lãm tạm thời đặc biệt.

Bảo tàng Dân tộc Hakata Machiya

Nếu bạn đến Hakata, tại sao không tìm hiểu về văn hóa Hakata? Bảo tàng Dân tộc Hakata Machiya (Hakata Machiya Folk Museum) cho thấy cuộc sống ngày cũ và văn hóa thành phố Fukuoka ở thời kỳ Meiji và Taisho, đặc biệt tập trung vào kiến trúc nhà ở đô thị thời kỳ đó. Hội trường Triển lãm giới thiệu nét đẹp văn hóa lễ hội Hakata Gion Yamakasa truyền thống. Bạn cũng có thể thưởng thức phương ngữ Hakata qua các bài giảng hoặc ngắm nhìn các thị trấn nhỏ đại diện cho những ngày xa xưa tại Hakata.

ve may bay gia re di fukuoka

Bảo tàng Dân tộc Hakata Machiya là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm nghệ thuật truyền thống Nhật Bản. Đặt vé máy bay Air China đến Fukuoka, ghé thăm Hakata Machiya, bạn có thể thử dệt vải, chơi nhạc cụ hoặc làm đồ gốm trong khuôn viên bảo tàng.

Bảo tàng thành phố Fukuoka

Bảo tàng thành phố Fukuoka (Fukuoka City Museum) tọa lạc tại Seaside Momochi, cách ga Nishijin khoảng 15 phút đi bộ. Bảo tàng mở cửa từ 9:30 đến 17:30 (đến 19:30 trong các tháng 7, 8 trừ chủ nhật và ngày lễ), dừng nhận khách thăm 30 phút trước khi đóng cửa.

ve may bay gia re nhat di fukuoka

Bảo tàng thành phố là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Fukuoka tương tự Tháp Fukuoka và Yafuoku Dome. Đây là một bảo tàng lịch sử giới thiệu đời sống của người dân, sự phát triển văn hóa các khu vực địa phương và nhấn mạnh vai trò của Fukuoka là một cửa ngõ giao lưu thương mại, văn hóa giữa Nhật Bản và bán đảo Triều Tiên.

Bảo tàng tự hào có bộ sưu tập phong phú các chất liệu lịch sử liên quan đến Kuroda Kanbei, người sáng lập ra Fukuoka cũ. Các bộ sưu tập khác nhau được tổ chức tại 4 phòng triển lãm. Khu vực Mitaiken Labo trong bảo tàng là nơi bạn có thể chơi các dụng cụ âm nhạc giải trí của khu vực châu Á, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi