Những cánh đồng hoa đẹp nhất Trung Quốc

04/06/2015 Vietnam Booking

Mùa xuân về là thời điểm muôn hoa khoe sắc, vạn vật không hẹn mà cùng khoác lên mình những chiếc áo lung linh sặc sỡ. Trong không khí tươi mới đó, có không ít du khách đã chọn đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc để đến chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải lung linh ở tỉnh Quảng Đông, Vân Nam hay bên bờ sông Dương Tử.

Cải là loại rau trồng ở khắp nơi, tuy nhiên có một số địa phương ở đất nước Vạn Lý Trường Thành lại ưu ái dành cho nó một diện tích lớn và chế độ chăm sóc vô cùng đặc biệt. Đó chính là nơi bắt nguồn của những cánh đồng hoa kiều diễm bậc nhất thế giới. Sau đây là danh sách tổng kết những địa phương tốt nhất mà quý khách nên tìm đến để đắm mình trong những không gian độc đáo này!

Huyện Sa Khẩu (thành phố Yingde, tỉnh Quảng Đông)

Sa Khẩu là một huyện miền núi nằm trong tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Chính quyền ở đây đã dành đến 3000 mẫu đất thuộc rừng quốc gia Yingde để trồng hoa cải. Ban đầu, loài cây này được trồng chỉ để thu hoạch dầu. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, toàn bộ khu vực này đã thu hút hàng ngàn trăm du khách từ các nơi tìm đến để chiêm ngưỡng. Do đó, kể từ năm 2005 đến nay, những cánh đồng hoa rực rỡ này đã phát triển thành một điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của tỉnh Quảng Đông.

ve may bay di trung quoc gia re

Thời gian lý tưởng nhất cho các hoạt động du lịch đến cánh đồng hoa Sa Khẩu là từ đầu tháng Hai đến cuối tháng Tư. Đây cũng là lúc hàng ngàn héc ta đất được che phủ hoàn toàn bởi màu vàng óng của hoa cải kéo dài đến ngút tầm mắt. Du khách có dịp sở hữu tấm vé máy bay đi Trung Quốc của Air China vào dịp này đừng quên chọn Quảng Đông làm điểm dừng chân cho hành trình của mình nhé!

Huyện La Bình (thành phố Côn Minh, Tỉnh Vân Nam)

ve may bay di trung quoc gia re nhat

Cứ vào độ cuối Tết Nguyên Đán, những cánh đồng ven núi của huyện La Bình lại thắp lên một sắc vàng rực vô cùng hút mắt của hoa cải dầu. Địa phương này có đến hơn 300.000 mẫu đất dành để canh tác hoa cải. Vì thế, du khách chỉ cần di chuyển qua bất kỳ tuyến đường nào thuộc địa phận huyện La Bình sẽ đều được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên rực rỡ này.

Phía Nam hạ lưu sông Dương Tử

Những cánh đồng cải dọc theo lưu vực sông Dương Tử từ lâu đã được giới nhiếp ảnh và hội họa lấy làm đề tài để truyền thần qua các tác phẩm của mình. Bởi lẽ, những thảm hoa này luôn sở hữu một dáng vẻ thơ mộng như bức tranh thủy mặc và nồng nàn như một bản giao hưởng đồng quê của nhạc sỹ thiên tài Beethoven.

dat mua ve may bay di trung quoc gia re

Trong số đó, đặc biệt nhất là cánh đồng hoa cải nằm ở phía Nam hạ lưu của dòng sông. Cứ mỗi độ cuối tháng Ba đến đầu tháng Tư, màu vàng của hoa cải lại bắt đầu được thắp lên như một tín hiệu báo trước cho một mùa xuân ấm áp kéo về để thay thế cho những những cơn mưa phùn se lạnh.

Tỉnh Quí Châu

Nếu là người quan tâm đến các phương tiện thông tin đại chúng thì ắt hẳn bạn cũng đã bắt gặp ít nhất một lần phong cảnh rực rỡ của tỉnh Quí Châu vào giữa tháng Ba. Đây cũng là thời điểm nở rộ của những cánh đồng hoa cải vàng ở bên sườn núi huyện Quý Dương và An Thuận thuộc phía Tây Nam của tỉnh lỵ này.

ve may bay di trung quoc air china gia re

Đây cũng chính là một “đặc sản” du lịch của đáng tự hào của miền đất này. Sự hấp dẫn của nó luôn đủ sức khiến cho hàng nghìn du khách vượt vạn dặm xa xôi tìm tới. Thêm vào đó, khi đến đây, tín đồ du lịch sẽ còn có dịp khám phá những bản làng dân tộc xung quanh như Mt. Tiantai và thác nước Huang Guoshu trong chuyến du xuân đầy niềm vui của mình. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi