Những công viên giải trí tốt nhất Hàn Quốc

26/06/2015 Vietnam Booking

Ngoài những cảnh quan thiên nhiên ôn đới đầy mê hoặc, “xứ sở củ sâm” còn sở hữu nhiều công viên chủ đề nổi tiếng thu hút được đông đảo khách du lịch, bao gồm cả trẻ em lẫn người lớn. Nếu có dịp sở hữu vé máy bay đi Hàn Quốc từ Việt Nam, du khách đừng chỉ mải mê mua sắm quần áo và mỹ phẩm mà bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời tại các điểm giải trí sau:

Top 6 công viên chủ đề ăn khách nhất tại Hàn Quốc

1. Everland

ve may bay di han quoc gia re

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Everland còn là một trong những công viên giải trí được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Điểm thu hút của khu vui chơi chính là sự đa dạng của các trò chơi cảm giác mạnh thú vị như: tàu lượn, pháo đài bay, vòng quay… Ngoài ra,  vườn thú Topia hoang dã và công viên nước Caribbean Bay mát mẻ của Everland cũng là một hạng mục giải trí luôn đông đúc người tham dự. Với một diện tích rộng lớn cùng nhiều khu trò chơi, công viên này đòi hỏi du khách cần lập kế hoạch rõ ràng và ở lại nguyên ngày để trải nghiệm một cách trọn vẹn.

2. Lotte World

Công viên chủ đề Lotte World là sự kết hợp tuyệt vời giữa các không gian giải trí trong nhà và ngoài trời. Nơi đây hội tụ tất cả những điểm tham quan và trải nghiệm phong phú như khu vận động ngoài trời, sân trượt băng, đảo nhân tạo, khách sạn hạng sang, viện bảo tàng dân gian và trung tâm mua sắm sầm uất. Do đó, du khách đến đây sẽ được cảm nhận nhiều hơn với các hoạt động vui chơi lẫn mua sắm lý tưởng tại công viên này trong hành trình khám phá cùng vé máy bay Air China của mình.

3. Seoul Land

dat mua ve may bay di han quoc gia re

Seoul Land là một công viên giải trí ngoài trời vô cùng nổi tiếng tại hàn Quốc. Nơi đây sở hữu nhiều không gian vui chơi hấp dẫn như tàu lượn Space Cruise, Magic Carpet, vườn bách thảo, sở thú… Đặc biệt, các khu vườn ở Seoul Land còn được mạnh tay đầu tư tạo nên những kỷ lục về diện tích tại “xứ sở kim chi”. Bên cạnh đó, công viên này còn được chọn để đăng cai nhiều sự kiện và lễ hội độc đáo. Vì vậy, ngoài những người dân địa phương thường dẫn trẻ nhỏ đến vui chơi vào những ngày nghỉ thì Seoul Land còn là điểm đến yêu thích của các du khách quốc tế khi tham quan Hàn Quốc.

4. Love land

Love land là một công viên với chủ đề nhạy cảm ở Hàn Quốc. Công viên này quy định không cho trẻ em qua cổng, khách du lịch cũng phải từ 20 tuổi trở lên thì mới được vào tham quan. Nói đến đây, chắc bạn đã đoán được chủ đề chính mà Love land tập trung vào chính là tình yêu và tình dục. Tham quan công viên này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bước tượng mô tả mối quan hệ nam nữ một cách khá là hài hước. Love land nằm ở đảo Jeju, một hòn đảo du lịch nổi tiếng của nước Hàn. Nếu đã có dịp đến Hàn Quốc, du khách hãy dành thời gian để  đến xem công viên độc đáo này một lần cho biết.

5. Aiins World

Aiins World được xem là một trong những công viên chủ đề độc đáo nhất của “xứ sở củ sâm”. Bằng những công trình nổi tiếng trên thế giới và hàng loạt các trò chơi vui nhộn, công viên này có một sức hút mạnh mẽ đối với du khách quốc tế lẫn người dân địa phương.

Cụ thể, bên trong Aiins World bao gồm hơn 100 mô hình các toà nhà và di tích có tính biểu tượng mô phỏng từ 25 quốc gia khác nhau trên thế giới. Vì vậy, chọn đến thăm nơi này trong hành trình du lịch hàn Quốc là một quyết định đúng đắn. Đừng quên mang theo một máy ảnh tốt để lưu lại những tấm hình kỷ niệm tuyệt vời nhất của bạn tại công viên đây nhé!

6. Wolmi

ve may bay di han quoc air china gia re

Công viên chủ đề Wolmi nổi tiếng ở Hàn Quốc là một điểm giải trí dành cho những người người can đảm và tâm lý vững vàng. Khu vui chơi này nổi tiếng nhờ có trò chơi tàu Viking đầy mạo hiểm. Ngoài ra, khi đến khám phá Wolmi, bạn còn có thể thử sức với trò trượt ván, chơi bóng nước và nhiều trò cảm giác mạnh khác nữa. Đặc biệt, công viên này chính là ngoại cảnh cho các chương trình truyền hình thực tế đình đám của Hàn Quốc như Running Man hay We Got Married…

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi