Những địa chỉ mua sắm hàng đầu ở Fukuoka

10/03/2016 Vietnam Booking

Fukuoka có số lượng lớn các địa điểm mua sắm trên diện tích thành phố. Là thành phố lớn nhất, “trái tim” vùng Kyushu, Fukuoka cũng là địa điểm mua sắm phổ biến cho hơn 13 triệu cư dân trên đảo.

Thành phố này khá gần với Trung Quốc và Hàn Quốc. Các chuyến bay trực tiếp, nhanh chóng giữa Fukuoka và các thành phố châu Á khiến nơi đây trở thành một thành phố lý tưởng cho hành trình du lịch trải nghiệm mua sắm ở Nhật Bản.

Một số địa điểm mua sắm chính ở Fukuoka:

Canal City Hakata, JR Hakata City, Tenjin Core, Marinoa City, Mitsukoshi Fukuoka, Tenjin Chikagai, Kawabata shōtengai, Loft là những địa điểm mua sắm hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Fukuoka du lịch.

Canal City Hakata

Canal City Hakata là khu mua sắm lớn nhất và phức tạp nhất của thành phố với 250 cửa hàng làm trung tâm, xung quanh là kênh rạch và một đài phun nước lớn. Canal City Hakata là một siêu trung tâm mua sắm với diện tích 2,5 triệu feet2. Ngoài cửa hàng, Canal City Hakata còn có hai khách sạn, rạp chiếu phim, nhà hát biểu diễn và Sân vận động Ramen.

ve may bay di fukuoka gia re

JR Hakata City

JR Hakata City là một phức hợp mua sắm trên Ga Hakata với Department Store Hankyu và Hands Tokyu. Trung tâm mua sắm này có 230 cửa hàng nhỏ và nhà hàng. Bạn có thể dễ dàng đi bộ từ JR Hakata City đến Canal City Hakata.

ve may bay di fukuoka gia re nhat

Tenjin Core

Tenjin Core là một cửa hàng bách hóa ở Tenjin với thời trang tuổi teen và một tầng dành cho thời trang nam giới. Mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch, dành thời gian ghé lại Tenjin Core, bạn có thể thỏa sức mua sắm đồ lót, giày dép và các phụ kiện của theo xu hướng mới nhất. Như với hầu hết các departments stores khác của Nhật Bản, tầng trên cùng của Tenjin Core là khu vực nhà hàng ăn uống.

ve may bay gia re nhat di fukuoka

Marinoa City

Marinoa City là một outlet mall gần biển với 169 cửa hàng, nhà hàng và bãi đậu xe có sức chứa lên tới 2.500 xe. Outlet này quyến rũ hơn so với các trung tâm mua sắm, các cửa hàng khác bởi một bánh xe đu quay và lối đi bằng đường biển.

ve may bay gia re di fukuoka

Mitsukoshi Fukuoka

Mitsukoshi Fukuoka là một nhánh trong chuỗi cửa hàng bách hóa hạng sang thành lập tại Tokyo năm 1673. Mitsukoshi Fukuoka có 11 tầng, nơi có các cửa hàng bán quần áo nữ, quần áo nam, hàng trẻ em, mỹ phẩm, nhà hàng ẩm thực và một phòng trưng bày nghệ thuật.

ve may bay gia re nhat di fukuoka

Tenjin Chikagai

Tenjin Chikagai là một trung tâm mua sắm ngầm dài trong khu vực Tenjin trung tâm thành phố Fukuoka. Tenjin Chikagai có 150 cửa hàng nhỏ và nhà hàng. Trung tâm mua sắm ngầm này cơ bản là một số lối đi kết nối các tòa nhà lớn và các địa điểm mua sắm trong khu vực như Tenjin Core và Mitsukoshi. Bạn có thể dễ dàng mua các mặt hàng từ những cửa hàng, thưởng thức các món ăn với giá rẻ khá rẻ.

ve may bay air china di fukuoka gia re

Kawabata shōtengai

Shōtengai là một thuật ngữ Nhật Bản có thể được dịch là “con đường mua sắm”. Đây là từ thường được dùng để chỉ một khu vực mua sắm có mái che trên đường phố Nhật Bản. Kawabata shōtengai là một con đường mua sắm quyến rũ với 100 cửa hàng nằm gần với Canal City Hakata.

ve may bay gia re di fukuoka air china

Cửa hàng trong Kawabata shōtengai gồm có tiệm giặt khô, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng quần áo, cửa hàng tạp hóa, quầy rau và các cửa hàng sách. Kawabata shōtengai không có các bar hoặc các hoạt động về đêm khác, cửa hàng thường đóng trước 23 hoặc 24 giờ.

Loft

Loft là một dây chuyền các cửa hàng đô thị chuyên bán các mặt hàng văn phòng phẩm và hộ gia đình. Đây là loại cửa hàng có thể đáp ứng chính xác những gì bạn cần. Tọa lạc ở khu vực Tenjin, Loft có bán hơn 70.000 mặt hàng và là một nơi lý thú để săn quà lưu niệm.

Ngoài những địa chỉ mua sắm đại lý Air China kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Fukuoka, Nhật Bản, bạn cũng đừng quên ghé lại Town Mall Hawks, một trung tâm mua sắm kế hợp giải trí (rạp chiếu phim, trung tâm trò chơi, phòng hòa nhạc…) hấp dẫn khách du lịch ở khu vực Momochi Seaside, ngay cạnh Fukuoka Dome.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi