Những địa chỉ mua sắm hàng đầu tại Osaka

02/03/2016 Vietnam Booking

Mua sắm là hoạt động trải nghiệm không thể thiếu đối với du khách mua vé máy bay đi Osaka du lịch.Trong bài viết này, đại lý Air China giới thiệu một số shop và cửa hàng trong thành phố để bạn “thu hẹp” lựa chọn của mình vào những địa chỉ mua sắm hấp dẫn nhất với các dịch vụ tốt nhất.

Những địa chỉ mua sắm hấp dẫn tại Osaka:

Ame-Mura, Công viên Giải trí Hankyu, Nan Nan Town, Shinsaibashi-Suji, Umeda Shopping Arcade, Tennoji, Tempozan Marketplace , Sennichimae Doguya-Suji, Crysta Nagahori… là những điểm mua sắm tuyệt vời tại Osaka, bạn không nên bỏ lỡ.

Ame-Mura

Ame-Mura hay American Town là nơi để đi nếu bạn muốn mua các sản phẩm thời trang theo phong cách thanh niên đô thị hiện đại. Tên của khu phố này là Ame-Mura bởi cửa hàng đầu tiên nơi đây bán các phụ kiện và quần áo rẻ tiền của Mỹ. Ngày nay, Ame-Mura đã bùng nổ với hơn 3000 cửa hàng, một địa điểm mua sắm vô cùng phổ biến cho người dân địa phương và những người tìm kiếm thời trang hợp thời. Bên cạnh đó, khu vực này còn có rất nhiều cửa hàng cà phê, quán bar và nhà hàng.

ve may bay gia re di osaka

Công viên Giải trí Hankyu

Công viên Giải trí Hankyu bao gồm các tòa nhà HEP FIVE và HEP NAVIO, nơi hội tụ các cửa hàng mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng, vui chơi giải trí và bánh xe Ferris khổng lồ. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản, dành thời gian ghé đến công viên Hankyu, bạn có dịp tham quan các khu mua sắm hiện đại có đèn sáng và các kiến ​​trúc đương đại. Là “nhà” của hơn 280 cửa hàng, HEP bao gồm các cửa hàng thương hiệu phương Tây cũng như các cửa hàng độc đáo, hợp thời khác.

Nan Nan Town

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan địa điểm mà cơn sốt mua sắm dưới lòng đất bắt đầu. Được xây dựng vào năm 1957, Nan Nan Town là cơ sở mua sắm ngầm quy mô lớn đầu tiên tại Nhật Bản. Ngay sau đó, các phức hợp được mọc lên trên khắp đất nước này. Nan Nan Town được biết đến với đa dạng các hoạt động mua sắm, ăn uống. Kết nối với Nan Nan Town là Namba City và Namba Walk với các boutiques, thương hiệu nổi tiếng và các cửa hàng thiết kế nội thất.

ve may bay di osaka gia re

Shinsaibashi-Suji

Phố mua sắm Shinsaibashi-Suji mang lịch sử Osakan phong phú, có nguồn gốc là một khu vực bán lẻ nhộn nhịp từ thời Edo 400 năm trước. Bây giờ, Shinsaibashi-Suji vẫn là một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất trong thành phố, nơi bán các dòng sản phẩm Prada, Louis Vuitton, Gucci và Chanel. Ngoài ra, phố còn có các cửa hàng thời trang, may kimono truyền thống, bán đồ trang sức…

Umeda Shopping Arcade

Một loạt các trung tâm mua sắm ngầm kết nối dưới ga Umeda đến Umeda Underground Shopping Concourse. Nằm trong một mê cung của lối đi là những trung tâm như Whity Umeda, Dojima Underground, Diamor Osaka và Hankyu Sunbangai. Bạn có thể mua sắm, tìm nhà sách, cửa hàng thời trang, nhà hàng và nhiều hơn nữa trong những trung tâm bên dưới ga Umeda.

ve may bay di osaka gia re nhat

Tennoji

Khu vực Tennoji là nơi có sự kết hợp giữa các cửa hàng cũ ở Osaka và các trung tâm thương mại, các địa điểm mua sắm mới được xây dựng. Kitetsu Abeno Department Store, Avetica Underground Mall, Abeno-Suiji Street và Appolo Building tạo thành những trải nghiệm mua sắm ở Tennoji. Trong các cửa hàng bán lẻ, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ từ đồ cổ đến thời trang.

Sennichimae Doguya-Suji

Nằm ở trung tâm khu vực Namba Osaka, Sennichimae Doguya-Suji là khu chợ bày bán tất cả mọi thứ, gồm cả thực phẩm. Khu chợ phát triển từ nhóm các cửa hàng tạp hoá dọc theo các đền, miếu địa phương. Tại Sennichimae Doguya-Suji, bạn có thể mua các đồ dùng nấu ăn, vật tư… và thưởng thức món bánh bạch tuộc chiên và các món ăn nhẹ nổi tiếng khác của Nhật ở các quán ăn nhỏ.

Tempozan Marketplace

Giáp Osaka Harbor, Tempozan Marketplace là một khu phức hợp mua sắm và vui chơi giải trí hiện đại cung cấp bộ sưu tập nghệ thuật tổng hợp, hơn 90 cửa hàng quốc tế, nhà hàng, câu lạc bộ đêm… Đến đây, bạn có thể chọn mua tất cả mọi thứ từ các sản phẩm của trẻ em đến các trang phục dạ tiệc đêm. Tranh treo tác phẩm điêu khắc và các mẫu sàn phòng chờ giúp Tempozan Marketplace có được vẻ tinh tế, hiện đại.

ve may bay gia re nhat di osaka

Crysta Nagahori

Khi xây dựng kế hoạch cho trung tâm mua sắm ngầm này, các kiến ​​trúc sư đã tìm cách để người mua hàng có cảm giác như đang mua sắm trên mặt đất mặc dù thực tế Crysta Nagahori nằm dưới lòng đất. Thiết kế kết hợp các yếu tố tự nhiên như ánh sáng mặt trời được lọc, thác nước và trần nhà kính để đạt được mục tiêu một cách nghệ thuật. Trong khi thưởng thức bầu không khí này, bạn có thể khám phá 100 nhà hàng và cửa hàng bao gồm cả một số cửa hàng thời trang. Nhiều người tiêu dùng thích Crysta Nagahori vì có thể kết nối thuận tiện đến năm trạm xe lửa và tàu điện ngầm.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi