Những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất Bắc Kinh

11/09/2015 Vietnam Booking

Bạn đang lên kế hoạch du lịch với vé máy bay đi Bắc Kinh? Đối với nhiều người, Bắc Kinh là một thiên đường mua sắm. Để tiện cho bạn, Vietnam Booking giới thiệu đến bạn các trung tâm mua sắm hàng đầu ở Bắc Kinh và đảm bảo rằng bạn sẽ không “trắng tay” trở về.

Nếu bạn không quan tâm đến mua sắm tại trung tâm cao cấp Bắc Kinh, nơi mà tất cả mọi thứ dường như được niêm yết giá cố định và đắt đỏ, bạn có thể khám phá 10 thị trường mua sắm dưới đây:

Lưu ý: Chúng tôi đã cung cấp thông tin tàu điện ngầm, cách để bạn đến được với các trung tâm mua sắm. Bạn có thể sử dụng bản đồ tàu điện ngầm Bắc Kinh để đến các trung tâm mua sắm thuận tiện hơn. Nào, cùng vui mua sắm ở Bắc Kinh!

1. Khu mua sắm ở Oriental Plaza

Khu mua bán này chiếm tổng diện tích 130.000 mét vuông và là một phần không thể thiếu của Oriental Plaza – một trong những khu phức hợp thương mại lớn nhất ở châu Á. Nằm ở trung tâm của Bắc Kinh, khu phức hợp nằm giữa Gold Street (Wangfujing Street) và Silver Street (Dongdan Street North). Khu mua bán này là một điểm đến mua sắm phổ biến cho cả người dân địa phương cũng như du khách.

ve may bay di bac kinh

  • Địa chỉ: số 1 East Chang An Avenue, dọc Wangfujing Street, Bắc Kinh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Tàu điện ngầm: đường tàu điện ngầm số 1, dừng tại trạm Wangfujing, thoát ra từ Exit A

2. Shin Kong Place

Nếu bạn là một “tín đồ” săn hàng hiệu, Shin Kong Palace là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là một của hàng bách hoá Đài Loan với hơn 900 thương hiệu quốc tế. Họ cũng tự hào về các cửa hàng Gucci lớn nhất ở châu Á. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy từ những sản phẩm cao cấp đến những nhãn hiệu hàng hoá tầm trung phù hợp với túi tiền và thị hiếu. Ngoài ra, còn có một số nhà hàng tốt ở trung tâm mua sắm (bánh bao Đài Loan, các cửa hàng cafe …).

ve may bay di bac kinh gia re

  • Địa chỉ: số 27, Jianguo Road, quận Triều Dương, Bắc Kinh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Tàu điện ngầm: Đi tàu điện ngầm tuyến 1, xuống ở trạm Dawanglu, thoát ra từ Exit A

3. Trung tâm Bắc Kinh Anh Đài

Bắc Kinh Anh Đài có diện tích xây dựng tổng cộng khoảng 350.000 mét vuông. Khu phức hợp mua sắm này gồm 3 tòa nhà chính Park Hyatt Beijing, Park Hyatt Penthouses và Park Hyatt Residences. Được thiết kế bởi kiến trúc sư John Portman & Associates, Trung tâm Bắc Kinh Anh Đài tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm.

ve may bay gia re di bac kinh

Tại cơ sở, một bục lớn nối liền ba tòa tháp, cung cấp các hành lang, thiết bị phòng họp, cửa hàng và nhà hàng. Trung tâm mua sắm này, mở bán hơn 50 thương hiệu quốc tế như: Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Hermes, cũng như một số thương hiệu hàng đầu Trung Quốc.

  • Địa chỉ: 2 Jianguomenwaidajie, quận Triều Dương, Bắc Kinh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
  • Tàu điện ngầm: Đi tàu điện ngầm tuyến 1, xuống trạm Guomao, thoát ra từ Exit D

4. Solana – Bắc Kinh Lifestyle Mall Shopping

Solana Lifestyle Shopping Park là giống như một thị trấn nhỏ đến từ châu Âu. Đó là một sự pha trộn hoàn hảo giữa văn minh thương mại và cảnh quan thiên nhiên đầy sáng tạo và bất ngờ.

ve may bay di bac kinh gia re nhat

Nếu không đến Solana Lifestyle Shopping Park, bạn khó có thể tin rằng có một môi trường tuyệt đẹp như vậy ở trung tâm thành phố! Solana là nơi hội tụ hơn 1.000 thương hiệu quốc tế, với hàng chục cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ sống động.

  • Địa chỉ: 6 Chaoyang Park Road
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30 (thứ 2, 3), 11:00 – 22:00 (thứ 6, CN)
  • Tàu điện ngầm: Đi tàu điện ngầm tuyến 10 và xuống ở trạm Liangmahe, thoát ra từ Exit B, sau đó di chuyển về phía đông dọc Liangma Qiao Road.

Ngoài ra, The Place (số 9, Guanghua Lu), Jinyuan Yansha Shopping Mall (số 1 Yuanda Road) Mall Land Capital (số 1, Xizhimenwai Street) và Xidan Joy City (131 Xidan Beidajie) cũng là những địa chỉ hấp dẫn nên có trong hành trình du lịch mua sắm với vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh hãng Air China.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi