Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua tại Houston

14/01/2016 Vietnam Booking

Là thành phố lớn nhất và cũng là trung tâm tài chính kinh tế, văn hóa du lịch của tiểu bang Texas nên thành phố Houston luôn gợi nhớ trong mỗi du khách về một địa điểm du lịch hiện đại nhưng cũng không kém phần duyên dáng và hấp dẫn. Với tấm vé máy bay đi Houston bạn được một lần trải nghiệm những con phố cổ kính, bên cạnh những công trình kiến trúc năng động và những khu vui chơi, tham quan bổ ích.

Những địa điểm được lòng du khách nhất

Khu phố cổ Galveston

Một địa điểm không thể thiếu trong hành trình đến với thành phố Houston, Galveston không chỉ là một khu phố sầm uất và nườm nượp người qua lại mà trong lòng  Galveston là khu phố cổ nổi tiếng, đi trên những con đường dài bạn sẽ thấy những ngôi nhà theo phong cách Victoria nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và quý phái.

Xa xa về phía các bãi tắm là nơi nhộn nhịp cho các hoạt động bơi lội hay dạo biển, bạn có thể đi dọc các bãi tắm để thưởng thức gió biển hay hít hà hương thơm của những quán hải sản bên đường, tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng để vừa ăn hải sản tươi ngon vừa ngắm cảnh biển kh hoàng hôn đang dần buông xuống.

dat mua ve may bay di houston

Trung Tâm không gian NASA

Bạn đã được nghe và nhìn thấy trên các phương tiện truyền thông đại chúng về việc phóng các phi thuyền ra khỏi không gian để thám hiểm của các chuyên gia Hoa kỳ, bạn như bao người khác mơ ước được đến trung tâm Nasa một lần để tham quan phải không? Không có gì là không thể, chỉ một tấm vé máy bay đi Mỹ bạn có thể được nhìn thấy tận mắt rồi.

Đến với trung Tâm không gian Nasa bạn sẽ được tham quan các công trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về không gian, trực trực tiếp được tham quan xưởng sản xuất và lắp ráp phi thuyền. Ngoài ra bạn còn được thoải mái chụp hình, nhìn ngắm những phi hành gia tên tuổi được trên các bức hình và tượng sáp tại đây. Còn điều này nữa bạn cũng nên biết, trung tâm có rất nhiều người Việt Nam đang làm việc tại đây nữa, tự hào không nào?

ve may bay di houston gia re

Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston

Nằm trong công viên tưởng niệm cách trung tâm thành phố Houston 8km, bạn hãy đến với Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston để có một trải nghiệm đáng nhớ với thiên nhiên tươi tốt và những loài động vật vô cùng dễ mến. Hãy cho bạn những giờ phút thảnh thơi về với thiên nhiên hoang dã ngay trong lòng thành phố hiện đại.

Nơi đây có thảm thực vật được nhân giống và bảo tồn cẩn thận, những động vật hoang dã quý hiếm được chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt hơn trung tâm còn có cả một hệ thống đường đi lại dành cho các đối tượng khác nhau như: người khiếm thị, trẻ em, em bé đang tập đi hay phòng khám cho mẹ và bé cùng nhau học và tìm hiểu.

ve may bay air china

Hong Kong City mall

Khu mua sắm của cộng đồng người châu Á lớn nhất khu vực Đông Nam nước Mỹ rất được người dân và du khách quan tâm, nếu là một du khách châu Á chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với các cửa hàng mang phong cách thân thương của quê hương mình. Tất cả mọi thứ bạn muốn đều có bán tại đây, vì vậy đừng lười biếng mà hãy dạo hết các khu vực tại đây.

Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi các cửa hàng quần áo, các cửa hàng băng đĩa nhạc, phim ảnh hay các quán café bên trong để cùng nhâm nhi và trò chuyện với bạn bè. Đây được coi như một nơi giao lưu gặp gỡ của cộng đồng châu Á tại Mỹ, nơi để cho bạn bè quốc tế trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa châu Á nói chung.

ve may bay di houston

Mua vé máy bay của hãng hàng không Air China để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người thân và bạn bè của mình, bỏ túi thêm thật nhiều điều thú vị về các thành phố của nước Mỹ rộng lớn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi