Những địa điểm nên tham quan khi đến Dusseldorf

12/01/2016 Vietnam Booking

Không sầm uất như thủ đô Berlin, không sôi động như Munich, nhưng thành phố Dusseldorf vẫn luôn hút hồn du khách với những nét đẹp rất riêng của mình. Hầu hết du khách khi mua vé máy bay đi Dusseldorf đều yêu thích nét đẹp bên dòng sông Rhine hiền hòa, yêu những con phố cổ trải dài, những công trình kiến trúc nguy nga với thiết kế La Mã cổ đại.

Những địa điểm hút khách nhất

Tòa thị chính

Kiến trúc nổi tiếng này là điểm đến đầu tiên du khách sẽ nghĩ đến khi đặt chân xuống thành phố này, tòa nhà được xây dựng như một tổ hợp với các công trình khác nhau tại quảng trường trung tâm thành phố từ thế kỷ 16. Tòa thị chính đầu tiên nằm tại phía Bắc của Marktplatz xây dựng từ những năm 1570, sau đó được thiết kế lại theo phong cách Baroque đang thịnh hành thời bấy giờ.

Lần cuối cùng tòa thị chính được sửa chữa là năm 1880 theo lối kiến trúc Tân Phục Hưng bởi kiến trúc sư Rathaus, với bức tượng kị sĩ Johann Wilhelm II của Gabriel de Grupello giúp cho tòa nhà thêm phần nổi bật và nó đã được gìn giữ cho tới tận bây giờ. Đến đây bạn sẽ được tham quan những kiến trúc quanh tòa nhà, ngồi uống cafe hay uống các loại bia Đức rất hấp dẫn.

dat mua ve may bay di dusseldorf

Cung điện Benrath

Một trong những điểm du lịch quan trọng nhất của thành phố Dusseldorf là cung điện Benrath, cũng như bao cung điện nguy nga thời bấy giờ Benrath mang trong mình thiết kế độc đáo của kiến trúc Baroque độc đáo được xây dựng từ năm 1755.  Lâu đài là nơi đặt các bảo tàng nghệ thuật với rất nhiều các hiện vật và các tác phẩm độc đáo.

Không chỉ đẹp trong kiến trúc mà cung điện Benrath còn vô cùng xinh đẹp với các khu vườn được mô phỏng theo nhiều phong cách khu vườn khác nhau trên thế giới, bạn sẽ lạc bước đến những khu vườn ngập tràn các loài hoa và những thảm cỏ êm ái, những hồ nước lớn trong xanh cùng tiếng chim hót ríu rít suốt ngày.

ve may bay di dusseldorf gia re

Trung tâm phố cổ Dusseldorf

Nơi có rất nhiều quán bar kéo dài hết cả con phố dài, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một quán bar như ý để cùng bạn bè nhấm nháp hương vị của các thức uống nơi đây và nhìn ngắm thành phố. Tuy là phố cổ nhưng lại vô cùng đông vui và nhộn nhịp, các ngôi nhà cao với mái nhọn cùng các hàng cây đung đưa che bóng mát nhìn rất trong lành.

Bảo tàng Hetjens

Thành phố Dusseldorf được mệnh danh là thành phố của nghệ thuật vì thế có rất nhiều bảo tàng nghệ thuật trong thành phố, nếu bạn yêu nghệ thuật hay đơn giản là muốn tìm hiểu về Dusseldorf hãy đến tham quan tại bảo tàng Hetjens. Đây là nơi tham quan lý tưởng của du khách bởi hàng hàng trăm đồ cổ bằng gốm độc đáo được lưu giữ qua các thời kỳ khác nhau.

ve may bay air china

Công viên Hofgarten

Mua vé máy bay đi Đức bạn nên ghé đến công viên Hofgarten để dạo chơi và ngắm cảnh, không chỉ là một công viên đơn giản với cây cối, các loài động vật. Công viên Hofgarten còn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong là lá phổi xanh của thành phố tạo không khí trong lành và mát mẻ.

Ngoài ra công viên cũng là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các tác giả nổi tiếng với các tượng điêu khắc tại các đài phun nước, các cổng trào, các khu vườn hay các tượng đài giữ lối đi. Bạn cũng sẽ được ngắm dòng sông nhân tạo xinh tươi trên cây cầu nhỏ bắc hai bên, nhìn những chú thiên nga bơi lội rất đáng yêu.

ve may bay di dusseldorf

Thành phố cổ Dusseldorf luôn níu chân du khách bằng những kiến trúc cổ rất hấp dẫn, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ tổng hợp cho mình được rất nhiều kiến thức về thế giới nghệ thuật cổ kính của thành phố. Hãy mua vé máy bay của Air China Việt Nam ngay bây giờ, để sớm được đến với thành phố Dusseldorf của nước Đức xinh đẹp các bạn nhé!

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi