Những điểm đến du lịch hút khách ở Osaka

17/03/2016 Vietnam Booking

Osaka – thành phố lớn thứ ba Nhật Bản, cách khá xa Tokyo luôn là điểm đến hút khách du lịch. Phần lớn du khách lần đầu mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch đều muốn ghé thăm thủ đô Tokyo hay cố đô Kyoto… Tuy nhiên, ở cách xa những đô thị sầm uất ấy, còn có một Osaka đẹp đến nao lòng.

Mua vé máy bay giá rẻ cùng Air China khám phá các điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua ở Osaka Nhật Bản nhé!

Lâu đài Osaka

Được xây dựng từ năm 1583 và tôn tạo vào những năm 1620, lâu đài Osaka được xem là biểu tượng của du lịch Osaka. Trải qua nhiều lần bị phá hoại và trùng tu lần cuối năm 1997, toà lâu đài vẫn giữ được nét cổ kính, uy nghi vốn có. Lâu đài Osaka là điểm du lịch nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi du lịch thành phố này.

ve may bay gia re di osaka

Lâu đài có lối kiến trúc độc đáo với ba vòng bao quanh. Vòng bao ngoài là đường, tiếp theo là ao nước. Vòng thứ ba mới là khuôn viên của lâu đài. Bước vào khuôn viên, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với chiều cao và sự bề thế của lâu đài cổ này.

Bên trong lâu đài, bạn có thể tham quan bảo tàng với các hiện vật trưng bày giới thiệu lịch sử lâu đài và cuộc đời của vị hoàng đế Nhật Bản thế kỷ 16, Toyotomi Hideyoshi. Từ đỉnh lâu đài, bạn còn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm toàn cảnh thành phố với các toà nhà cao tầng và sân bay Osaka.

Thủy Cung Kaiyukan

Kaiyukan trong tiếng Nhật Bản có nghĩa là nơi vui chơi trong lòng biển. Đây là điểm du lịch ở Osaka tọa lạc trên một vùng đất có diện tích khoảng 3900 m2, cao 50 mét với 8 tầng gia cố thép.

ve may bay di osaka gia re

Toàn bộ thủy cung Kaiyukan có 15 bể nước, với một bể kính lớn chứa đến 5400 m3 nước với chiều sâu 9 mét ngay trung tâm. Khối lượng kính được dùng làm thành bể lên tới 314 tấn, chia thành 103 tấm. Trong đó, tấm kính lớn nhất nặng 10 tấn. Có dịp đặt vé máy bay đi Osaka ghé thăm thủy cung này, bạn có thể tận mắt thấy hơn 30,000 cá thể thuộc 580 loài động vật biển khác nhau.

Bắt đầu tham quan từ tầng 8 và theo xoáy trôn ốc xuống đến tầng 2, bạn sẽ đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Màu xanh của ánh đèn và nước biển chuyển dần theo độ sâu, bạn được lần lượt khám phá các bể nước được phân chia thành từng khu vực ứng với loài sinh vật sống ở đó. Đại dương huyền bí của Kaiyukan cuốn hút hàng triệu lượt khách ghé tham quan hàng năm.

Các đền thờ ở Osaka      

Thành phố Osaka là nơi có nhiều đền thờ, chùa miếu. Ngoài kiến trúc độc đáo, mỗi ngôi đền, ngôi chùa nơi đây đều gắn liền với những sự tích riêng cuốn hút sự tò mò khám phá của khách thăm.

ve may bay di osaka gia re nhat

Người dân Nhật Bản cho rằng đền Taiheji ở Osaka là nơi dừng chân thứ 13 của Phật và một trong các vùng đất Phật giáo lớn trên thế giới. Đền Sugawara Michizane thờ một vị quan được phong thần và được tôn là vị thần văn học và sự uyên bác. Đền chiếm hẳn một khu vực rộng lớn và có bốn con đường nhỏ, sạch đẹp bao quanh.

Universal Studios Osaka

Mở cửa vào năm 2001, Universal Studios Osaka là khu vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất ở thành phố Osaka với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn. Đây là một tổ hợp khu vui chơi rộng lớn với đủ các thể loại trò chơi cho mọi lứa tuổi.

ve may bay gia re nhat di osaka

Những trò chơi hấp dẫn nơi đây có thể kể đến như: tàu cao tốc, phim 4D, trò chơi 4D, các show diễn âm nhạc đường phố, trò chơi khám phá không gian, hàm cá mập, thế giới khủng long, biểu diễn one piece, tiêu diệt zombie, quái vật Shrek… với nhiều trò chơi lấy ý tưởng từ các bộ phim Universal nổi tiếng.

Tòa nhà Umeda Sky Osaka

Ngoài những điểm tham quan, vui chơi giải trí kể trên, Tòa nhà Umeda Sky cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Osaka, bạn không nên bỏ lỡ. Umeda Sky là biểu tượng cho một Osaka hiện đại, xa hoa. Tòa nhà Umeda Sky cao 173 mét với 40 tầng. Tầng thượng tòa nhà là một khu vườn treo tuyệt đẹp với nhà hàng, quán bar theo phong cách đầu thế kỷ 20 của Osaka. Từ tầng thượng tòa nhà, bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới. 

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi