Những điểm đến lãng mạn tại Seoul bạn nên ghé thăm một lần

24/08/2022 Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến thủ đô của Đại Hàn Dân Quốc, nơi có những cảnh đẹp tuyệt mĩ là ước mơ của bao bạn trẻ. Thủ đô Seoul được biết đến là trái tim của Hàn Quốc, là một vùng đất có sức hút kỳ lạ đối với bất kỳ ai đã từng hoặc chưa một lần đến đây bởi dù nhộn nhịp, đông đúc nhưng nó vẫn mang đậm bầu không khí lãng mạn, thơ mộng với nhiều cảnh đẹp hút hồn du khách đến đây. Chính vì vậy mà thành phố này được xếp vào hàng top những điểm đến tuyệt vời, đẹp nhất thế giới mà bạn nên đến thăm và trải nghiệm.

Đặt vé máy bay đi Seoul khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

Seoul nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, nơi đây chứa đựng vô vàn những điều thú vị mà bạn nên khám phá một lần trong đời. Cùng điểm qua một vài địa điểm lãng mạn mà bạn nên ghé thăm khi du lịch Seoul với vé máy bay trực tuyến:

Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon dài gần 6 km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc: qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno Gu. Đối với người dân Hàn Quốc, con suối chính là “linh hồn” của thủ đô Seoul. Nơi đây thường được chọn làm địa điểm tổ chức của rất nhiều lễ hội, đặc biệt là lễ hội mùa xuân và mùa hè bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm.

vé máy bay đi seoul

Suối Cheonggyecheon thơ mộng – Ảnh: sưu tầm

Lộng lẫy nhất phải kể đến là lễ hội đèn lồng tại đây khi dọc con sông trở nên lung linh, thơ mộng với những chiếc đèn hoa sen trôi bồng bềnh trên mặt nước, hòa trong không gian đó là tiếng suối chảy róc rách khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến đây với vé máy bay đi Hàn Quốc cũng đều bị cuốn hút. Đây là nơi hẹn hò lý tưởng của những đôi trai gái và là một trong những địa điểm chụp ảnh được yêu thích nhất ở Seoul.

>> Săn vé máy bay đi Seoul – Vé quốc tế giá rẻ

Tháp Namsan

Đây được xem là ngọn tháp tình yêu của Hàn Quốc, là nơi ghi lại dấu ấn tình yêu, nơi nguyện cầu tình yêu vĩnh cửu của các lứa đôi hạnh phúc. Bán sẽ thấy thú vị khi leo bộ lên đỉnh tháp Namsan để cảm nhận sự tuyệt vời thay vì đi cáp treo. Trên đường lên đến tháp, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn những cây hoa anh đào nở rộ sắc trắng, sắc hồng vào mùa xuân.

vé máy bay đi seoul giá rẻ

Tháp Namsan kì vĩ – Ảnh: sưu tầm

Khi leo đến tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul từ trên cao, đặc biệt bắt đầu từ lúc hoàng hôn trở đi và bạn sẽ cảm nhận một không gian tình yêu tràn ngập từ thiên nhiên, cảnh sắc cho đến con người. Tại Tháp Namsan bán sẽ bắt gặp những ổ khóa tình yêu sặc sỡ sắc màu, Trên mỗi ổ khóa, các đôi tình nhân sẽ viết tên mình, viết những lời thề hẹn, nhắn nhủ rồi sau đó ném chìa khóa đi như một lời khẳng định tình yêu sẽ luôn bền chặt, không gì có thể thay đổi.

Cầu Banpo

Banpo là cây cầu lớn nằm ở trung tâm thủ đô Seoul bắc qua sông Hàn, cầu Banpo nối Seocho với tỉnh Yongsan. Điểm thu hút du khách và tạo nên sự khác biệt cho cây cầu này chính là đài phun nước với gần 1.000 vòi phun cùng hệ thống đèn LED (200 chiếc đèn) nhiều màu sắc chạy dọc suốt hai bên cầu với chiều dài 570 mét. Đến nay, cầu Banpo thành phố Seoul đã được thế giới ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới.

mua vé máy bay đi seoul

Cầu Banpo lung linh sắc màu – Ảnh: sưu tầm

Ngồi trên bãi cỏ ven sông cùng bạn bè ngắm nhìn những màu sắc sặc sỡ luân phiên thay đổi, thưởng thức nhạc nước nhộn nhịp, vui tươi.  Đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và lãng mạn chẳng kém gì trong phim cho bạn trong chuyến hành trình du lịch đến đây với vé máy bay khứ hồi đi Seoul.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi