Những điểm du lịch hấp dẫn giữa thiên nhiên Thụy Sĩ

23/01/2016 Vietnam Booking

Nổi tiếng là quốc gia có nhiều đồi núi và những thắng cảnh thơ mộng, Thụy Sĩ luôn tự hào là một trong những nước có số lượng khách du lịch đông nhất châu Âu. Bạn có biết điểm nào đã hấp dẫn du khách không? Hãy đặt mua vé máy bay đi Thụy Sĩ để có câu trả lời tại những thị trấn và ngôi làng đơn sơ nhưng vô cùng thơ mộng, lãng mạn của nơi đây.

Những điểm đến cuốn hút nhất

Làng Wengen

Ngôi làng xinh đẹp và bình yên này nằm trên những thảm cỏ xanh mướt đẹp như nhung tại dãy núi Apls thuộc Canton Bern – Thụy Sỹ, ngôi làng được ví như chốn thần tiên với khí hậu mát mẻ và thoáng đãng quanh năm. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thiên nhiên và thích đi bộ, bởi vì để đến được ngôi làng này bạn phải đi bộ và vào trong làng bạn cũng phải đi bộ luôn.

Ngôi làng cấm các loại xe cộ lưu thông để giữ gìn không khí trong lành, cũng như dựng lại một hình ảnh đơn sơ xanh biếc khi chưa có sự phát minh của xe hơi và bất kỳ phương tiện nào. Bạn hoàn toàn thả mình vào thiên nhiên tươi mát, chạy nhảy trên những sườn đồi thoai thoải, đứng nhìn tầng mây phủ kín trên những mỏm đá, cùng với  những ngôi nhà nhiều cửa sổ bé nhỏ.

dat mua ve may bay di thuy si

Ngôi làng Appenzell

Đồi núi thơ mộng, không khí lại rất mát mẻ và mùa hè ở đây qua rất nhanh, nắng lại ất ấm áp. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như mùa hè không tồn tại và chỉ có những cơn gió mát cùng cây cối xanh tươi. Có lẽ cũng vì thế khi mà đến tham quan tại Appenzell rất nhiều du khách bạo dạn lại không muốn mặc quần áo, như để cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên.

Những ngôi làng ở Appenzell còn rất đơn sơ và hầu như chưa bị tác động của con người, nên bạn sẽ cảm nhận được một đất nước Thụy Sĩ truyền thống đang tồn tại ngay chính nơi đây. Những ngôi nhà thấp, những con đường mòn cùng những thảm cỏ xanh bao quanh, những còn bò to lớn lững thững đi lại… Nhìn ngôi làng như một bức tranh thảo nguyên tuyệt đẹp.

ve may bay di thuy si gia re

Thị trấn Zermatt

Nằm lọt thỏm trong một đỉnh núi cao thuộc dãy Apls, được bao quanh là núi đồi và những rừng cây, con suối nhỏ trông thị trấn như một ngôi làng nhỏ của cao nguyên. Mùa đông khi các cây đã rụng lá, khi tuyết phủ trắng thị trấn, đỉnh núi cao Matterhorn sẽ là nơi lý tưởng cho các tay trượt tuyết chuyên nghiệp và những người ưa phiêu lưu mạo hiểm.

Mùa hè đến cây cối xanh tươi, hoa đua nở trên khắp các con đường và ban công của mọi nhà, mọi phương tiện giao thông hầu như bị cấm khi vào thị trấn, bạn chỉ có thể di xe đạp hoặc xe bus và đi bộ trên các con đường của thị trấn. Vì được bảo vệ và gìn giữ sạch đẹp nên thị trấn Zermatt còn được biết đến như một trong những lá phổi sạch của đất nước Thụy Sĩ.

ve may bay air china

Thị trấn Engadin St. Moritz

Là một thị trấn nghỉ mát ở thung lũng Engadine, huyện Maloja thuộc bang Graubünden, có đỉnh cao nhất trong dãy Đông Alps là Piz Bernina, nằm cách vài km về phía nam thị trấn. Đây là khu du lịch vô cùng lý tưởng cho nhưng ai yêu thiên nhiên và thích cuộc sống bình yên, trong lành.Trong quá khứ thị trấn Engadin St. Moritz từng là nơi tổ chức hai kỳ Thế vận hội Mùa đông vào năm 1928 và 1948.

Ở độ cao 1.822m, thị trấn có cảnh quan hết sức thơ mộng với đồi núi, cỏ cây, dòng sông xanh biếc chảy qua có các bãi bồi hai bên, nhà dân ở hai bên hồ soi bóng xuống mặt nước nhìn rất lãng mạn. Khi mùa đông đến dòng sông này đóng băng sẽ trở thành địa điểm để người dân và du khách chơi trượt băng, khúc cô cầu, bắn bi băng…

ve may bay di thuy si

Non xanh nước biếc và những trải nghiệm hấp dẫn dang chờ đón bạn tại các thị trấn, ngôi làng nhỏ xinh nằm nép mình trên các thung lũng. Gọi điện đến phòng vé Air China để đặt vé và chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa đông không thể hấp dẫn hơn tại Thụy Sĩ.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi