Những điểm du lịch hút khách nhất xứ sở đồng hồ Thụy Sĩ

26/04/2016 Vietnam Booking

Thuỵ Sĩ là một đất nước được biết đến với núi non hùng vĩ bao quanh, đồng hồ, sô cô la và dãy Alps đẹp như tranh vẽ, một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để ghé lại tham quan, du lịch.

Vé máy bay đi Geneva, Thuỵ Sĩ đang được bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking. Nếu đang có kế hoạch ghé thăm xứ sở đồng hồ, bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo giá cũng như tìm hiểu những điểm đến du lịch hút khách nhất Air China chia sẻ trong bài viết này.

Lâu đài Chillon

Nằm trên bờ hồ Geneva, lâu đài Chillon (hay Château de Chillon) gồm 100 tòa nhà độc lập liên kết với nhau tạo nên một trong những thắng cảnh đẹp nhất châu Âu. Trong hơn 4 thế kỷ, lâu đài được biết đến với vai trò là pháo đài chính để giám sát vận tải nước trên hồ và bảo vệ các tuyến đường đất đến St Bernhard Pass.

ve may bay di geneva gia re

Lâu đài Chillon cũng là nơi sở hữu những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ thế kỷ 14, những hầm ngầm, tòa nhà riêng biệt và hai bức tường tròn lạ mắt. Mỗi năm lâu đài thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch ghé thăm. Bên cạnh đó, lâu đài có thể được tư nhân thuê cho các sự kiện cá nhân như một đám cưới lãng mạn, cổ tích chẳng hạn.

Núi Matterhorn

Matterhorn là một ngọn núi nổi tiếng mang tính biểu tượng của dãy núi Alps, Thụy Sĩ. Tên của ngọn núi này có nguồn gốc từ tiếng Đức Matte, có nghĩa là đồng cỏ, và Horn, có nghĩa là cao điểm. Với chiều cao 4.478 mét, Matterhorn nằm trên biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý, một trong những đỉnh núi cao nhất trong dãy Alps.

ve may bay di geneva

Matterhorn cũng là một trong những đỉnh núi nguy hiểm nhất trong dãy núi Alps. Bề mặt ngọn núi khá dốc, tuyết và băng bám vào núi, mỗi khi tuyết lở, chúng rơi xuống phủ kín các dòng sông băng.

Núi Jungfraujoch

Jungfraujoch là một ngọn núi trong dãy núi Bernese Alps, bạn có thể đến đây bằng đường sắt và xuống tại ga tàu của ngọn núi cao nhất châu Âu. Du lịch với vé máy bay đi Thuỵ Sĩ Air China, dành thời gian chinh phục Jungfraujoch, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ngoạn mục của Eiger, Monch và Jungfrau và dòng sông băng Eiger to lớn náu bên dưới chúng. Đài quan sát Sphinx, một trong những trạm thiên văn cao nhất thế giới.

ve may bay di geneva gia re nhat

Jungfraujoch là điểm đến đặc biệt thu hút du khách bởi sự hoang sơ và phong cảnh đẹp hiếm thấy, mặc dù tiện nghi khá nhỏ. Không có nơi nào để ở lại qua đêm và chỉ có một số ít các nhà hàng. Do đó, các chuyến tàu đến thăm chỉ trong một ngày, tuy nhiên Jungfraujoch là một trải nghiệm không thể nào quên cho chuyến đi của bạn.

Cầu Chapel

Cầu Chapel là một cây cầu dài 204 mét  bắc qua sông Reuss ở thành phố Lucerne. Đây là cây cầu cổ nhất bằng gỗ có mái che ở châu Âu và là một trong những điểm du lịch chính ở Thụy Sĩ. Cây cầu mái che này được xây dựng vào năm 1333 để giúp bảo vệ thành phố Lucerne khỏi các cuộc tấn công. Bên trong cầu là một loạt các bức vẽ từ thế kỷ 17, miêu tả các sự kiện lịch sử của thành Luzerne.

ve may bay gia re nhat di geneva

Xe lửa Bernina Express

Bernina Express là những chiếc xe lửa màu sắc rực rỡ đi qua dãy núi Alps. Tàu khởi hành tại thị trấn Chur và kết thúc tại Tirano, ngay bên kia biên giới miền bắc nước Ý. Có thể nói các phong cảnh đẹp nhất Thụy Sĩ bạn đều có thể nhìn ngắm khi đi trên xe lửa. Xe lửa này chạy từ đầu trạm đến cuối trạm mất chừng 4 tiếng đồng, tàu đi qua 196 cây cầu và xuyên 55 đường hầm. Bạn có thể nhìn ngắm sông băng, những đỉnh núi, thị trấn tuyệt đẹp và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

ve may bay gia re di geneva

Tháp đồng hồ Zytglogge

Cổng tháp đồng hồ ở Bern là cổng thành phố lâu đời nhất của thành phố này. Đồng thời, cổng thành còn là một di tích lịch sử ý nghĩa. Cổng được xây dựng trong thập niên 1100 và chiếc đồng hồ trên tháp cũng là một trong những chiếc đồng hồ ngoạn mục nhất có từ năm 1530.

ve may bay gia re di geneva aeroflot

Phong cách Baroque của tháp đồng hồ này là một hình ảnh đẹp cho cả nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp. Tháp độc đáo và thu hút bởi một đồng hồ thiên văn, bức tượng nhỏ, chuông giờ, và hai tháp đồng hồ được điều khiển bởi một cơ chế trung tâm duy nhất.

Thác Rhine

Thác Rhine gần Schaffausen, là thác nước lớn nhất châu Âu. Khung cảnh tuyệt vời của nơi này có thể đạt được thông qua một tour du lịch thuyền. Thuyền du lịch sẽ mang bạn đến lưu vực Thụy Sĩ, nhìn ngắm lâu đài ven sông và tảng đá ngoạn mục án ngữ giữa sông, ngay đỉnh thác.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn trên, Khi du lịch với vé máy bay đi Geneva, vé máy bay đi Thuỵ Sĩ, bạn đừng quên ghé đến thị trấn Grindelwald, ngắm đài phun nước Jet d'Eau và chinh phục núi Pilatus.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi