Những điểm mua sắm tốt tại Trung Quốc

05/06/2015 Vietnam Booking

Trong mỗi chuyến tham quan, hầu hết các du khách đều thích sưu tầm và mang về những sản vật địa phương hay những món đồ độc nhất tại mỗi nơi mình đi qua. Chúng luôn được xem là những thứ hay ho để trưng bày hoặc làm quà cho người thân. Đặc biệt, Trung Quốc là một trong những thiên đường mua sắm quy mô và lý tưởng nhất của châu Á.

Đồng thời, xứ sở này còn được mệnh danh là “công xưởng của thế giới”. Quả không ngoa khi nói rằng chúng ta có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở Trung Quốc nhưng không chắc gì nơi khác có thể làm ra được những thứ ở đây. Chính vì thế mà có không ít du khách lấy lý do mua sắm làm mục đích chính cho việc đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc từ Việt Nam.

Điểm danh những địa điểm mua sắm nổi tiếng của Trung Quốc

Nếu bạn là người có sở thích mua sắm hoặc có ý định đặt mua vé máy bay Air China để đến Trung Quốc, hãy tham khảo qua các điểm tham quan mua sắm nổi bật trước khi chọn điểm dừng chân cho hành trình của mình nhé!

Bắc Kinh – Vương Phủ Tỉnh

Bắc kinh là trung tâm kinh tế lớn nhất xứ sở Vạn Lý Trường thành. Nơi đây sở hữu vô số điểm mua sắm từ bình dân cho đến đẳng cấp sang chảnh. Tuy nhiên, không nơi đâu có thể sánh bằng Vương Phủ Tỉnh – con đường mua sắm lịch sử với tiếng tăm vượt ra ngoài biên giới Trung Quốc.

ve may bay di trung quoc gia re

Khu mua sắm này đặc biệt đông đúc về ban đêm, lúc mà tất cả những biển hiệu nổi tiếng cho đến sạp đồ lề đường và các tiệm ăn truyền thống đồng loạt sáng đèn. Tuy nhiên khi đến đây mua sắm, du khách đừng quên trả giá một cách mạnh dạn vì những người bán hàng Trung Quốc rất giỏi nói thách.

Thượng Hải – Miếu Thành Hoàng

Từ lâu, khu vực Miếu Thành Hoàng đã được xem là một danh lam thắng cảnh vô cùng hút khách ở Thượng Hải. Nơi đây thực chất là một con phố cổ được bảo tồn một cách nguyên vẹn giữa các không gian hiện đại bao vây tứ phía. Theo các chuyên gia thì sức hấp dẫn chính của nơi này đều tập trung ở sự năng động và huyên náo của con phố mua sắm nức tiếng nhất Thượng Hải.

ve may bay di trung quoc air china gia re

Tại những nẻo đường của phố cổ Miếu Thành Hoàng, du khách có thể thoải mái tản bộ để mua sắm những mặt hàng thời trang và lưu niệm đa dạng. Đặc biệt, “đặc sản” của khu mua sắm này chính là “hàng fake” – những món đồ hiệu được nhái giống thật đến trên 80% với giá khá rẻ. Mặt khác, trả giá là một kỹ năng không thể thiếu khi mua sắm tại đây. Hơn nữa, bạn cũng đừng quên chỉ nên đồng ý mua hàng với mức giá khoảng bằng 1/5 giá người bán đưa ra.

Tô Châu – Phố đi bộ Quan Tiền

Bạn đang tìm kiếm một khu phố có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu từ tham quan du lịch cho đến ăn uống và mua sắm trong cùng một phạm vi gần. Vậy hãy đến ngay phố đi bộ Quan Tiền của “thành phố tơ lụa” Tô Châu. Đây là một khu thương mại tổng hợp nổi tiếng khắp Trung Quốc, nơi không có dịch vụ du lịch nào vắng mặt.

dat mua ve may bay di trung quoc gia re nhat

Nếu nói về quy mô, thiên đường mua sắm này không thể so bì với Vương Phủ Tỉnh hay phố đi bộ Nam Kinh. Tuy nhiên,  phố đi bộ Quan Tiền lại sở hữu một bản sắc độc đáo đầy đủ các mặt hàng những sản phẩm truyền thống nổi tiếng của Tô Châu. Những sản phẩm này không những mới lạ, chất lượng mà còn vô cùng thích hợp để bạn làm quà lưu niệm, tặng bạn bè hay người thân.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi