Những điểm tham quan hàng đầu ở Dusseldorf, Đức

04/04/2016 Vietnam Booking

Nằm liền kề sông Rhein thơ mộng, Dusseldorf là thủ phủ của bang Bắc Rhine-Westphalia, một trung tâm kinh tế phía Tây của Đức cùng với Köln và vùng Ruhr. Thành phố Dusseldorf, Đức nổi bật với những tòa nhà chọc trời mang lối kiến trúc hiện đại hài hòa bên những công trình cổ tích và thanh lịch.

Với vé máy bay đi Dusseldorf, bạn sẽ được tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của mình ở một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, thành phố của những khung cảnh tươi đẹp, của nghệ thuật đương đại, kiến trúc và thiết kế độc đáo. Và, Cung điện Benrath là một điển hình cho những kiến trúc cổ tích tuyệt vời đó.

Điểm tham quan hút khách ở Dusseldorf:

Cung điện Schloss Benrath, Khu vực cảng sông Rhine, Tòa tháp văn phòng Wilhelm-Marx-Haus, Quảng trường Burgplatz, Phố Königsallee… là những điểm đến hút khách nhất ở Dusseldorf, bạn không nên bỏ lỡ.

Cung điện Schloss Benrath

Cung điện Benrath (Schloss Benrath) được xây dựng theo phong cách Rococo vào những năm 1700.  Cung điện màu hồng xinh xắn này, ngày nay được du khách biết đến với cái tên bảo tàng nghệ thuật vườn cảnh Châu Âu. Đi dạo trong khuôn viên cung điện Benrath rộng 612.000 m2, bạn sẽ được thư thái đi dạo ngắm nhìn các vườn hoa khoe sắc, nghỉ chân bên đài phun nước hay dạo bộ trên những con đường dài.

ve may bay gia re di dusseldorf

Cảng sông Rhine

Cảng sông Rhine là nơi tập trung những tòa nhà độc đáo, hiện đại như Stadttor được khánh thành năm 1997, đây là tòa nhà văn phòng cao 81 mét với hơn 1.000 người làm việc. Công trình này gồm hai tòa tháp ốp kính nối với nhau bởi ba tầng trên cùng. Stadttor đã giành được giải thưởng tòa nhà đẹp nhất châu Âu tại Hội chợ bất động sản quốc tế ở Cannes năm 1998 (giải Oscar của ngành kiến trúc).

ve may bay di dusseldorf gia re nhat

Ngay cạnh tòa nhà Stadttor là tháp truyền hình Rhine – công trình cao nhất ở thành phố Dusseldorf. Khi đến đây với vé máy bay đi Đức, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Lichtzeitpegel – chiếc đồng hồ thập phân lớn nhất thế giới được nghệ sĩ ánh sáng Horst H. Baumann thiết kế. Lichtzeitpegel đã được đưa vào sách Kỷ lục Guinness thế giới. Trên sàn của tháp Rhine còn có quầy bar, quán cà phê nhà hàng xoay phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn về ăn uống nghỉ ngơi, view đẹp.

Cách tháp truyền hình không xa là Trung tâm nghệ thuật và thông tin cảng sông Rhine, ba tòa nhà độc đáo với những đường nét không cân đối nằm liền kề nhau. Công trình này do kiến trúc sư Mỹ Frank O. Gehry thiết kế với mặt tiền đặc biệt có thể phản chiếu các tòa nhà ở bờ bắc và bờ nam sông Rhine.

Wilhelm-Marx-Haus

Wilhelm-Marx-Haus là một trong những tòa tháp văn phòng cao tầng đầu tiên tại Đức và là một trong những tòa nhà chọc trời đầu tiên ở châu Âu. Toà nhà này bắt đầu xây dựng vào năm 1922 và được hoàn thành vào năm 1924, do kiến trúc sư  tài hoa Wilhelm Kreis thiết kế. Theo báo chí Đức, toà nhà được xây dựng cao 57 mét với 13 tầng, tòa nhà bê tông cốt thép lớn nhất ở châu Âu vào thời điểm đó. Toà nhà có tên là Wilhelm Marx, lấy theo tên của vị thị trưởng thành phố Dusseldorf vào đầu thế kỷ 20.

ve may bay gia re nhat di dusseldorf

Quảng trường Burgplatz

Burgplatz là một quảng trường công cộng rộng lớn, nhộn nhịp ở trung tâm của Dusseldorf. Những năm trước, nơi đây đã có một lâu đài, do đó bạn đừng bất ngờ khi người dân địa phương vẫn quen gọi quảng trường này là Castle Keep. Bây giờ, quảng trường đã trở thành một điểm đến đầy thu hút với khách du lịch bởi không khí trong lành, dễ chịu. Đến Burgplatz với vé máy bay đi Dusseldorf giá rẻ, bạn có thể đi bộ dạo dọc theo sông Rhein và ghé vào tham quan các bảo tàng gần đó.

ve may bay di dusseldorf gia re

Phố Königsallee

Konigsallee thường được gọi là Ko, một khu phố mua sắm thanh lịch của Dusseldorf. Đến đây, bạn sẽ tham hồ mua sắm thả ga tại các cửa hàng đồ trang sức, đồ gốm sứ cao cấp và cả nước hoa. Bạn cũng đừng quên ghé lại Ko-Galerie và Ko-Karree, hai trung tâm mua sắm tuyệt vời nhất được mở cửa vào năm 1985.

ve may bay gia re air china di dusseldorf

Ngoài những điểm đến thú vị kể trên, khi mua vé máy bay đi Dusseldorf hãng Air China, bạn còn có cơ hội “thả” mình vào bầu không khí tuyệt vời của Liên hoan Âm nhạc Rhineland.

Đây là một sự kiện 10 ngày hàng năm diễn ra vào đầu tháng 6, gồm một loạt các sự kiện như: biểu diễn nhạc giao hưởng, thính phòng và biểu diễn hợp xướng, chiếu phim, biểu diễn độc tấu organ, ballet, biểu diễn sân khấu và các buổi hòa nhạc jazz. Ba thành phố Rhineland (Aachen, Cologne và Dusseldorf) thay phiên nhau đăng cai tổ chức lễ hội. Các buổi biểu diễn sẽ diễn ra trong các tòa nhà nổi bật nhất của mỗi thành phố.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi