Những điểm tham quan tuyệt vời tại trung tâm Milan

21/10/2015 Vietnam Booking

Những khu phố mua sắm đẳng cấp, những con ngõ nhỏ đưa bạn vào không gian Ý thời trung cổ hay cuộc hành trình chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc châu Âu qua các nhà thờ, quảng trường cũng đủ khiến bạn thêm say đắm với vẻ đẹp kiều diễm của Milan. Do đó, một chuyến du lịch Ý với vé máy bay đi Milan sẽ rất xứng đáng để du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ châu Âu của mình.

Và hành trình đến với thiên đường nghệ thuật này đang mở rộng cho những du khách Việt Nam. Giờ đây, du lịch Ý bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều, bởi các hãng hàng không như Air China đang tích cực khai thác đường bay giá rẻ tại Việt Nam, với các hạng vé máy bay từ TP.HCM đi Milan hay từ Hà Nội.

nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-tai-trung-tam-milan-2-21-10-2015

Việc bạn cần làm để khởi động ngay chuyến du lịch này là gọi điện đến tổng đài Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ Air China để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé!

Chiêm ngưỡng thành phố nghệ thuật của Ý với vé máy bay đi Milan

Được ví là thành phố của nghệ thuật và thời trang, Milan hai lần một năm trở nên rộn ràng với các mùa giải thời trang. Tất cả lịch sử này, không đề cập đến sự giàu có đáng kể được tạo ra bởi vị trí thương mại được ưa thích của mình, đã để lại Milan một sự phong phú của nghệ thuật, văn hóa, bảo vật kiến trúc thu hút khách du lịch.

Những điểm tham quan tuyệt vời tại trung tâm Milan

  • Nhà thờ Il Duomo (Santa Maria Nascente)

Nhà thờ lớn Santa Maria Nascente, mà còn có tên gọi khác do người dân thành phố đặt là "Il Duomo". Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất (có sức chứa lên đến 40.000 người trong một buổi lễ) và có kiến trúc tráng lệ nhất thế giới, một điển hình của phong cách Gothic Flamboyant.

Nhà thờ Il Duomo bắt đầu được xây dựng vào thế kỷ 14, nhưng mặt tiền của nó đã không được hoàn thành cho đến đầu những năm 1800, bởi Napoléon. Mái nhà được tạo thành bởi 135 tháp nhọn bằng đá chạm khắc tinh tế và ngoại thất được trang trí với 2.245 bức tượng bằng đá cẩm thạch.

nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-tai-trung-tam-milan-3-21-10-2015

Các nội thất nhà thờ, tương phản với bên ngoài rực rỡ và đa dạng về mẫu trang trí, không gian bên trong tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với 52 cột trụ khổng lồ. Các cửa sổ kính màu ở gian giữa (phần lớn có từ thế kỷ 15 – 16) là lớn nhất trên thế giới.

Điểm nổi bật bao gồm các đế đèn bạch lạp bằng đồng, các ngôi mộ từ thế kỷ 16 của Gian Giacomo Medici, và các di vật bằng vàng nạm ngọc của San Carlo Borromeo trong Borromeo Chapel.

Một cuộc đi bộ trên mái nhà của nhà thờ là một trải nghiệm ấn tượng với tầm nhìn trên toàn thành phố và mở rộng đến dãy núi Alps tuyết phủ..

  • Galleria Vittorio Emanuele II: Cửa hàng sang trọng và quán cà phê Elegant

Hình thành một mặt của Piazza del Duomo và mở cửa ở phía bên kia đến Piazza della Scala, lGalleria Vittorio Emanuele II được thiết kế bởi Giuseppe Mengoni và xây dựng giữa năm 1865 và 1877. Nơi đây tập trung các khu mua sắm lớn nhất ở châu Âu, với một mái vòm cao vút 48 mét và sàn nhà khảm nổi bật.

nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-tai-trung-tam-milan-4-21-10-2015

Đây là công trình đánh dấu sự khởi đầu của kiến trúc hiện đại ở Italy. Cho đến nay, Nhà thờ Il Duomo vẫn còn một nơi sôi động xinh đẹp, nơi người dân địa phương thưởng thức cho bữa trưa hoặc cà phê trong quán cà phê tao nhã. Đó hẳn là một phần của cuộc sống địa phương thu hút nhiều khách du lịch muốn khám phá đời sống của Ý trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Ý.

  • Nhà hát Opera La Scala

Được xem là nhà hát opera danh tiếng nhất trên thế giới, La Scala cũng là nhà hát lớn của Ý, với sức chứa hơn 2.800 người. Nơi đây thường diễn ra các buổi hòa nhạc lớn bắt đầu vào đầu tháng Mười Hai, được xem là một trong những sự kiện nổi bật của thành phố nghệ thuật này.

Trong cùng tòa nhà là Museo Teatrale alla Scala, nơi bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các trang phục từ màn trình diễn mang tính bước ngoặt và những kỷ vật lịch sử và cá nhân các nghệ sĩ.

  • The Renaissance Palazzo di Brera

The Renaissance Palazzo di Brera được xây dựng giữa năm 1651 và năm 1773, ban đầu là một trường dòng Tên, nhưng kể từ năm 1776 đã được đổi thành học viện Mỹ Thuật (Academy of Fine Arts). Cùng với một thư viện và đài quan sát, nơi đây có chứa các Pinacoteca di Brera, một trong những bảo tàng nghệ thuật tốt nhất của Ý. Khi bạn đến tham quan, bạn sẽ thấy một tượng đài 1809 do nhà điêu khắc Canova sáng tác.

nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-tai-trung-tam-milan-5-21-10-2015

Hầu hết du khách bỏ lỡ bí mật nhỏ của Brera: các Orto Botanico di Brera, một khu vườn quyến rũ trong một khoảng sân bên trong của nó, một ốc đảo ẩn của cây ngoại lai, hồ bơi, và luống hoa với một hiệu ứng nhà kính của thế kỷ 19.

  • Sant'Ambrogio

Các nhà thờ Sant'Ambrogio được thành lập năm 386 bởi Thánh Ambrose, người sinh ra ở Milan và là vị thánh bảo trợ của thành phố. Các nhà thờ hiện nay là một kiệt tác của kiến trúc Romanesque, được xây dựng vào thế kỷ thứ 12. Có rất nhiều để xem ở đây, bắt đầu với hàng hiên lớn, cũng từ thế kỷ thứ chín. Bên trong nhà thờ được chạm trổ các họa tiết từ thế kỷ thứ 4. Các vỏ (paliotto) của bàn thờ cao là một kiệt tác của nghệ thuật Carolingian thực hiện tại 835. Thật dễ dàng để bỏ lỡ những mái vòm khảm của bản gốc thế kỷ thứ 4 Sacello di San Vittore, thông qua các nhà nguyện cuối cùng bên phải.

nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-tai-trung-tam-milan-6-21-10-2015

  • Piazza dei Mercanti

Ẩn dưới quảng trường Piazza del Duomo năm phút đi bộ là Piazza dei Mercanti, nơi mà bạn sẽ cảm thấy như đã bước trở lại thế kỷ vào thời Trung Cổ. Hình thành một bên là Palazzo della Ragione, tòa thị chính cũ từ 1233.

  • Civica Galleria d'Arte Moderna (Modern Art Gallery)

Nơi cư trú của Napoleon khi ông chiếm Milan, cung điện này đối mặt với các Giardini Pubblici. Hôm nay, nó vẫn giữ được kiến trúc ban đầu bằng vữa và chi tiết trang trí bên trong, mà thêm vào lợi ích của nó như là một giới thiệu cho bộ sưu tập của Milan của nghệ thuật hiện đại.

Trong không gian cung điện còn nổi bật là một khu vườn theo phong cách Anh và một khu vườn thực vật, và liền kề đó là những thảm cỏ, vườn hoa, sân chơi và các khu vườn công cộng. Cũng liền kề Giardini Pubblici là Museo Civico di Storia Naturale (Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên), nơi đa dạng sinh học của trái đất.

nhung-diem-tham-quan-tuyet-voi-tai-trung-tam-milan-7-21-10-2015

  • Sant'Eustorgio

Các nhà thờ Romanesque của Sant'Eustorgio được xây dựng vào thế kỷ thứ 12 và 13, nổi tiếng với các bức bích họa của Vincenzo Foppa. Không xa Sant'Eustorgio là một nhà thờ, San Lorenzo Maggiore, có niên đại từ thời kỳ Christian. Mái vòm Renaissance được xây dựng vào năm 1574, nhưng ghép trong nhà nguyện của Thánh Aquilinus đại từ thế kỷ thứ tư. Ở phía trước của nhà thờ, hàng hiên của mười sáu cột Corinthian là di tích còn sót lớn nhất của La Mã Mediolanum.

Chỉ cần một ngày dạo quanh trung tâm thành phố Milan cũng sẽ khiến mọi du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp tráng lệ của thành phố nghệ thuật này. Nơi đây mang đến cho bạn những cảm xúc hoàn toàn khác biệt trong bất kì chuyến du lịch châu Âu nào. Milan xứng đáng là một điểm đến hàng đầu của Ý. Vì thế, nếu có cơ hội đến Ý bạn đừng quên khám phá thành phố hoa lệ trong chuyến du lịch giá rẻ với vé máy bay đi Milan của hãng Air China.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi