Những khu mua sắm hấp dẫn ở Bắc Kinh

18/06/2015 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Bắc Kinh được xem là chiếc cầu nối giúp du khách Việt đến với thủ đô hơn 3.000 năm văn hiến của đất nước Trung Quốc. Thành phố này được xem là trái tim của lãnh thổ Trung Hoa, nơi tập trung những gì tốt và hiện đại nhất. Có dịp đặt chân đến đây, ngoài việc tìm đến tham quan những danh lam thắng cảnh, du khách còn có thể dành nhiều ngày để thỏa mãn sở thích mua sắm của mình tại những thiên đường mua sắm như sau:

Những điểm mua sắm thú vị ở Bắc Kinh

Chợ trời Panjiayuan

Đây là nơi tất cả các sản phẩm truyền thống Trung Quốc được bày bán ngoài trời. Từ những thứ rẻ tiền cho đến những món đồ có giá trị được các tiểu thương ở đây bày la liệt trên những tấm bạt được trải ra mặt đất. Tâm điểm của khu chợ này là những món đồ độc lạ, có một không hai như mũ của Mao Trạch Đông, bộ ấm trà cổ của triều Thanh, đồ sứ của nhà Minh cùng hàng trăm đồ cổ khác thú vị khác.

ve may bay di bac kinh air china gia re

Ban đầu, đây chỉ là một khu chợ tự phát, nhưng lâu ngày nó đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của người Hoa ở Bắc Kinh. Có dịp sở hữu tấm vé máy bay Air China đến thành phố này, du khách đừng quên dành thời gian ghé qua điểm mua sắm hấp dẫn này để làm phong phú thêm lịch trình của mình nhé.

Hẻm mua sắm Yandai Xiejie

Yandai Xiejie là một con hẻm cổ xưa nằm trong trong khu phố cũ Hutong của thành phố Bắc Kinh. Nơi đây nổi tiếng với nhiều phòng triển lãm nghệ thuật, cửa hàng đồ cổ và các địa chỉ bán sản phẩm của các dân tộc thiểu số trong cộng đồng người Hoa. Cũng vì thế, địa điểm này đã trở nên vô cùng thu hút đối với khách du lịch thập phương. Ngoài ra, con hẻm này cũng một số quán cà phê thú vị để bạn nghỉ mệt và thư giãn sau một buổi tham quan miệt mài.

Chợ XiuSui

Chợ XiuSui là một trong những điểm mua sắm được du khách Bắc Kinh truy cập nhiều nhất. Khu mua sắm này được đặt ở ngoài trời với vô vàn những  món hàng độc đáo với giá khá rẻ. Khi thích một món đồ nào đó, du khách có thể thoải mái mặc cả vì người bán hàng ở đây rất dễ chịu. Đặc biệt, khu chợ này còn được xem là một nơi lý tưởng để mua sắm những mặt hàng bằng tơ lụa ở Bắc Kinh. Loại vải này ở chợ XiuSui nổi tiếng là có chất lượng thượng hạng với giá bán không đâu tốt bằng.

Phố cổ Liulichang

dat mua ve may bay di bac kinh gia re

Tương tự như Yandai Xiejie, Liulichang là khu đường phố có nhiều cửa hàng bày bán đồ cổ, sách cũ, trà, các bức tranh thư pháp……Đây là khu vực tụ tập thường xuyên của các học giả thời nhà Minh. Một số cửa hàng nổi tiếng ở khu này như: Rongbaozhai, Qingmige và Haiwangcun.

Chợ ngọc trai Hong Qiao

Chợ Hong Qiao nổi tiếng là nơi bán ngọc trai tốt nhất ở thủ đô Bắc Kinh. Mặt hàng này được tập trung trưng bày ở tầng trên cùng với những mẫu mã và độ long lanh sẽ khiến bạn phải lóa mắt. Ngoài ra, khu chợ này còn tổ chức kinh doanh nhiều loại hàng hóa đa dạng khác như điện thoại di động, quần áo, túi xách, giày dép, đồng hồ, kính mát và các phụ kiện thời trang khác. Đặc biệt, Hong Qiao tập trung cả những mặt hàng sang trọng đắt tiền cho đến những món hàng “Fake” với hình dáng tinh xảo như thật. Vì thế, du khách nên quan sát thật kĩ và mặc cả để mua hàng được chính xác.

Khu phố cổ Nan Luo Gu Xiang

ve may bay di bac kinh gia re

Không chỉ là một quần thể kiến trúc cổ xưa của Trung Quốc, khu phố cổ Nan Luo Gu Xiang còn được xem là một điểm mua sắm yêu thích của khách du lịch với nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm truyền thống đa dạng, nhà hàng ăn Trung Hoa hấp dẫn và các quán cà phê ngoài trời vô cùng thơ mộng. Đây là một điểm đến đáng để bạn cân nhắc nếu muốn sở hữu được những món đồ độc đáo và một chuyến du lịch Trung Quốc trọng vẹn.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi