Những kiến trúc hoành tráng nhất nước Ý

11/01/2016 Vietnam Booking

Ý là một trong những cái nôi của kiến trúc thế giới, bạn luôn được biết đến các kiến trúc đặc sắc và bắt mắt được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách phục hưng của Ý. Có lẽ người dân đất nước này sẽ vô cùng tự hào về nét đẹp của đất nước mình được phổ biến khắp nơi trên thế giới. Mua vé máy bay đi Ý để cùng chúng tôi ngắm nhìn những công trình kiến trúc đẹp nhất của nước Ý được nhân loại tôn vinh.

Những công trình kiến trúc đẹp nhất

Tòa thánh Vantican

Quốc gia nhỏ nhất thế giới nằm gọn trong lòng Roma hoành tráng, đây là nơi mọi tâm hồn của các tín đồ Thiên chúa giáo luôn hướng về. Tòa thành rộng lớn này có nhà thờ thánh Peter, bảo tàng, cung điện Vantican và một số khu phức hợp quan trọng khác. Vantican là kiến trúc đặc biệt của nước Ý với diện tích khoảng 44 ha và dân số chưa đến 1.000 người, được xây với các tòa thành bao quanh vô cùng vững trãi và rộng lớn.

Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc vô cùng tinh tế của những người thợ, kiến trúc sư tài ba xưa của nước Ý, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật tại các bảo tàng được đầu tư công phu. Nếu đến đây vào những ngày đại lễ, bạn sẽ được thấy cảnh tượng vô cùng hoành với các nghi thức và số lượng người tham gia lễ mà nơi đây có thể phục vụ tới 500.000 người.

dat mua ve may bay di y

Thành phố Florence

Thành phố cổ 2.000 năm tuổi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1982, là quê hương của phong trào phục hưng vào thế kỷ 17. Không thể tả hết vẻ đẹp của thành phố hàng ngàn năm tuổi này với những công trình kiến trúc đặc sắc, nổi bật giữa Florence là giáo đường Santa Maria de Fiore với tòa nhà khổng lồ cùng những mái vòm đỏ tươi hấp dẫn.

Thành phố Florence trở nên lung linh xinh đẹp động lòng người với những tác phẩm nghệ thuật của các tác giá kiệt xuất, mà đi đến bất cứ nơi đâu trong thành phố bạn cũng có thể thấy được: Leonardo Da Vinci, Dante, Boccaccio… Còn một điều nữa mà bạn nên biết, thành phố Florence nằm giữa vùng núi hùng vĩ Tuscany nên không khí luôn rất trong lành, ngoài ra bạn còn có thể ngắm con sông Arno cùng chiếc cầu Vecchio cổ kính.

ve may bay di y gia re

Nhà thờ Duomo

Nằm ở đồng bằng Lombardia  phía Bắc nước Ý, thành phố Milan được biết đến với cái tên gọi kinh đô thời trang rất hấp dẫn, tuy nhiên không chỉ là thời trang mà thành phố này còn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đầy ý nghĩa. Một trong những kiến trúc nổi bật của thành phố này là nhà thờ Duomo.

Được xây dựng từ những năm 1386 cho đến nay, nhà thờ Duomo đã trở thành điểm tham quan của tất cả du khách khi đến với thành phố này. Bạn sẽ cảm thấy các thiết kế của kiến trúc này khá phức tạp với rất nhiều đường cong và những hình ảnh, họa tiết lạ mắt. Từ xa nhà thờ như một tòa thành với những pháo đài nhọn cao vút nhìn rất bắt mắt, hấp dẫn.

ve may bay vietnam airlines

Đài phun nước Trevi

Là kiến trúc thú vị của kiến trúc sư người Ý Nicola Salvi, xây dựng vào năm 1723 theo lối kiến trúc Baroque độc đáo. Vào thời La Mã cổ đại nơi đây là máng dẫn nước từ suối về phục vụ cho người dân trong kinh thành sinh sống, sau khi Giáo Hoàng Giáo Hoàng Clement XII tổ chức cuộc thi xay dựng đài phun nước thì nôi đây đã được nâng cấp và sửa chữa thành đài phun nước Trevi.

Đài phun nước Trevi cao 25.9m, rộng 19.8m với tượng của hai vị thần Neptune và Oceanus ở giữa, đài phun nước cũng là nơi được rất nhiều đoàn làm phim thế giới đến đây quay ngoại cảnh, hiện nay nó cũng trở thành dịa điểm du lịch hấp dẫn của du khách.

ve may bay di y

Đặc biệt truyền thống tung đồng xu vào hồ nước, để mong ước được trở lại nơi đây đã trở thành một điều thú vị không thể thiếu khi đến với nơi đây. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến bay đi Ý, vậy còn chàn chừ gì nữa mà không đặt mua ngay vé máy bay của hãng hàng không Air China.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi