Những lưu ý khi tham quan thành phố Frankfurt

20/01/2016 Vietnam Booking

Nói đến Frankfurt bạn sẽ nhớ ngay đến thành phố  lớn nhất Cộng hòa liên bang Đức, trung tâm tài chính kinh tế lớn nhất châu Âu với hàng loạt các tòa cao ốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới. Với mỗi tấm vé máy bay đi Frankfurt bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu về văn hóa, phong tục, cuộc sống của người dân nơi đây để bổ sung cho mình những kiến thức về thế giới xung quanh.

Tìm hiểu về thành phố Frankfurt

Phương tiện đi lại thành phố Frankfurt

Đến với thành phố Frankfurt bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc phải di chuyển bằng phương tiện nào đến các địa điểm tham quan. Thành phố hiện có hệ thống có điện ngầm, xe bus, S-Bahn và U-Bahn rất hiện đại và sẵn sàng phục vụ du khách bất kỳ lúc nào. Bạn cần phải mua vé trước tại các quầy vé hay các trạm đợi xe để có thể đi lại, vì các tuyến xe không phụ trách bán vé.

Xe taxi lúc nào cũng có tuy nhiên giá cả khá cao, xe đạp là phương tiện đi lại được hưởng ứng nhiều nhất vì bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh và dừng lại dọc đường nếu bạn thích. Xe đạp cũng thân thiện với môi trường và nhỏ bé dễ đi lại trên các con đường nhỏ hẹp nên đây được coi là phương tiện đi lại lý tưởng nhất khi du lịch quanh thành phố  Frankfurt.

dat mua ve may bay di frankfurt

Địa điểm tham quan

Frankfurt nổi tiếng với các tòa nhà hiện đại nhưng cũng lại là nơi gìn giữ các di tích lịch sử rất cẩn thận theo thời gian, vì thế đến với nơi đây bạn không chỉ được nhìn thấy một khu tài chính hoành tráng nhất, mà còn chiêm ngưỡng những nét cổ kính đáng yêu với hàng loạt các công trình thiết kế bởi các nhà kiến trúc tài giỏi nhất nước Đức.

Mua vé máy bay đi Đức bạn có thể tham quan tại tòa nhà cao nhất thành phố Main Tower, ngôi nhà đương thời của nhà văn tài ba – Goethe's house, đến Romerberg – trung tâm lịch sử của thành phố hay đến với thế giới đồ uống được sản xuất từ táo tại Cider taverns in Sachsenhausen. Nhà thờ Paulskirche – Church of St Paul nơi được sử dụng cho các triển lãm và các sự kiện quan trọng của thành phố.

ve may bay di frankfurt gia re

Thời gian thích hợp để du lịch tại Frankfurt

Khác với các thành phố khác của nước Đức, thành phố Frankfurt xa hoa và đắt đỏ bậc nhất nước Đức lại là nơi có khí hậu khá là khắc nghiệt. Mùa hè ở Frankfurt rất nóng nực nhiệt độ thường rất cao, có khi lên tới 35oc làm cho các hoạt động ngoài trời khá bất lợi và nhiều khi không thực hiện được. Mùa đông lại có thời tiết vô cùng lạnh giá và kèm theo mưa phùn, tuy nhiên rất ít khi có tuyết rơi.

Vì thế đối với các chuyến du lịch đến Frankfurt, thời gian lý tưởng nhất là vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa thu, lúc này nhiệt độ dễ chịu và mát mẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên những tháng này các dịch vụ và mua sắm vô cùng đắt đỏ, bạn cũng không nên đi vào những ngày diễn ra hội chợ thương mại giữa tháng 8 hoặc giữa tháng 10 để tránh tình trạng không thuê được phòng và giá cả luôn ở mức cao nhất.

ve may bay air china

Mua sắm

Mau sắm tưng bừng tại thành phố Frankfurt thì không nơi đâu lý tưởng bằng ở đây, các trung tâm thương mại được thiết kế hết sức hiện đại, sang trọng. Frankfurt là một trong những thành phố có chất lượng sống tốt nhất, nên không lạ gì khi nơi đây có các mặt hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nổi tiếng và rộng lớn nhất là trung tâm thương mại Zeil – thiên đường cho các tín đồ mua sắm.

ve may bay di frankfurt

Ngoài ra khi đến với Frankfurt bằng các chuyến bay của hãng hàng không Air China, bạn cũng có thể tham quan và mua sắm tại con đường Goethestrasse các cửa hàng với những nhãn hiệu độc quyền hút khách, hay bạn có nhu cầu mua các loại đồ sứ và đồ gia dụng thì đến tại đường Schillerstrasse. Bockenheim là nơi bán các món quà lưu niệm dễ thương, đồ si hay uống nước trò chuyện cùng bạn bè.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu du lịch nước ngoài hay du lịch trong nước  thì đừng quên liên hệ với đại lí du lịch Vietnam Booking qua tổng đài với sự phục vụ tận tâm hứa hẹn mang đến bạn cơ hội du lịch giá rẻ với chi phí thấp nhất.

Hình ảnh thành phố

Vé máy bay đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Los Angeles

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi